Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 19 tháng 05 năm 2024,
Giải pháp nước tinh khiết cho các gia đình ven đồng bằng sông Cửu Long
N.L - 14/12/2022 19:39
 
Nguồn nước sinh hoạt nhiễm mặn, hàm lượng hóa chất lớn, chứa nhiều mầm bệnh đang là nỗi lo của người dân ven đồng bằng sông Cửu Long nhiều năm qua. Tuy nhiên nỗi lo này đã có lời giải.
TIN LIÊN QUAN

Đồng bằng sông Cửu Long và hiểm họa ô nhiễm nguồn nước 

Đối với hàng nghìn hộ gia đình tại đồng bằng sông Cửu Long hiện nay nguồn nước sạch sử dụng trong sinh hoạt đang là nhu cầu bức thiết nhất. Bởi lẽ, rất nhiều người dân khu vực này vẫn phải sống trong cảnh thiếu nước sạch, sử dụng trực tiếp nguồn nước ngầm không đảm bảo chất lượng để sinh hoạt, nhất là tại các khu vực vùng ven.

Đồng bằng sông Cửu Long đối mặt với các vấn đề về ô nhiễm nguồn nước

Trên thực tế, nguồn nước được khai thác tại đồng bằng sông Cửu Long lấy từ các sông lớn như sông Tiền, sông Hậu và từ nguồn nước ngầm. Tuy nhiên, do chịu ảnh hưởng bởi đặc điểm địa lý, nguồn nước tại nơi đây không được thiên nhiên “ưu ái”. 

Đồng bằng sông Cửu Long là khu vực chịu tác động nhiều của triều cường, biến đổi khí hậu và nước biển dâng. Điều này kéo theo tình trạng nguồn nước dễ bị xâm nhập mặn, nhiễm phèn. Ngoài ra, sự gia tăng sử dụng nước của các quốc gia thượng nguồn sông Mekong đã làm suy giảm nguồn nước ngọt tại đây cả về số lượng và chất lượng. 

Lời giải cho vấn đề ô nhiễm nguồn nước sinh hoạt tại đồng bằng sông Cửu Long 

Trước thực trạng nguồn nước tại đồng bằng sông Cửu Long suy giảm về chất lượng và ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, nhiều gia đình chuyển sang xu hướng dùng máy lọc nước tinh khiết. Bởi lựa chọn này không chỉ đảm bảo tiêu chí tiện lợi mà còn giúp bảo vệ sức khỏe, bảo vệ môi trường và tiết kiệm chi phí sinh hoạt.

Người dân tại đồng bằng sông Cửu Long an tâm về nguồn nước với các sản phẩm máy lọc nước đa dạng tính năng. Trong đó phải kể đến các loại máy lọc nước Mutosi với khả năng tạo ra nước tinh khiết ưu việt. Cụ thể, sản phẩm máy lọc nước Mutosi sở hữu nhiều tính năng nổi bật như:

Máy lọc nước Mutosi được trang bị từ 7-10 cấp lọc mạnh mẽ giúp loại bỏ hầu hết các tạp chất, vi khuẩn, virus, kim loại nặng và khí gây mùi trong nước đầu vào.

Lõi chức năng như: Alkaline Hydrogen, lõi chức năng GAC-T33, lõi hồng ngoại xa, lõi nano bạc, lõi khoáng đá… giúp bổ sung các vi khoáng có lợi, làm tăng độ pH, giảm ORP của nước, giúp trung hòa axit dư, chống oxy hóa, tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Màng lọc RO lọc và loại bỏ hầu hết những vi khuẩn có hại cho sức khỏe. Nhiều máy lọc Mutosi có khả năng lọc sạch được chì, thủy ngân, Clo, Asen… và những chất độc hại có trong nguồn nước đầu vào. 

Nước sau khi lọc qua máy lọc nước Mutosi đạt tiêu chuẩn QCVN 6-1:2010/BYT - chuẩn Quốc gia nước uống trực tiếp. 

Máy lọc nước Mutosi được lựa chọn nhiều trên thị trường

Với một chiếc máy lọc nước Mutosi, các gia đình tại đồng bằng sông Cửu Long sẽ luôn có nguồn nước tinh khiết có thể uống ngay và phục vụ cho sinh hoạt. Nỗi lo về vi khuẩn, hóa chất và tồn dư kim loại nặng đã được giải quyết, người dân an tâm về nguồn nước tốt cho sức khỏe.

Một số dòng máy Mutosi được lựa chọn nhiều và phù hợp với nguồn nước đang gặp nhiều vấn đề tại đồng bằng sông Cửu Long có thể kể đến:

Máy lọc nước cho gia đình: Người dân tại đồng bằng sông Cửu Long nên ưu tiên các sản phẩm máy lọc Mutosi có khả năng lọc được nước cứng và nước lợ. Tiêu biểu có thể kể đến: máy lọc 9 lõi Mutosi MP-291M-NC, Mutosi 10 lõi MP-2100S-NC, Mutosi TrueSMART, Mutosi Enrolas,...

Máy lọc cho hộ kinh doanh, sản xuất, doanh nghiệp: Hệ thống lọc phèn, lọc tổng…Tiêu biểu có thể kể đến: máy lọc nước bán công nghiệp Mutosi 80L/H, hệ thống xử lý nước nhiễm tạp chất hữu cơ MT011-1, MT011-2, MT012-1, MT012-2…

Mutosi luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên trên hết, đơn vị có chính sách bán - bảo hành vượt trội, phục vụ tối đa cho người dân tại đồng bằng sông Cửu Long. Tiêu biểu có thể kể đến chính sách miễn phí lắp đặt cho các đơn hàng máy lọc nước tại các điểm bán, showroom, đại lý ủy quyền của Mutosi. Ngoài ra, với hơn 5000 điểm bán tại khắp 63 tỉnh thành, Mutosi dễ dàng và nhanh chóng hỗ trợ người dùng máy lọc nước trong việc bảo hành chính hãng. 

Người dân tại đồng bằng sông Cửu Long giờ đây đã hoàn toàn an tâm với nguồn nước tinh khiết được lọc bởi máy lọc Mutosi, giúp tăng sức khỏe, giảm lo âu, an tâm kinh doanh, sản xuất.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm máy lọc nước tinh khiết Mutosi, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài 1900.636.595, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn tận tình nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MUTOSI
Văn phòng đại diện: Tầng 2, tòa nhà Đại Đông Á (Bea Sky), đường Nguyễn Xiển, phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Chi nhánh Miền Nam: 17A, Trường Chinh, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.636.595
Website: https://mutosi.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/MutosiGroup/
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư