-
Nguồn tiền gửi không kỳ hạn tăng mạnh -
Trường hợp nào bị phong tỏa, đóng tài khoản thanh toán? -
Nguồn tiền mặt từ cổ tức sắp về tài khoản cổ đông nhiều ngân hàng -
Để nền kinh tế không còn quay cuồng với vàng -
Lãi suất tiết kiệm tăng trên 6%/năm, tiền nhàn rỗi ở lại ngân hàng? -
Ho Chi Minh City Night Run Eximbank thành công rực rỡ, lan tỏa tinh thần năng động
NCB cung cấp giải pháp tiện ích đột phá dành cho khách hàng vay |
Kể từ ngày 12/06/2017, thay vì đến ngân hàng, các khách hàng của NCB có thể lựa chọn đến bất kỳ điểm giao dịch nào trong mạng lưới của Payoo để nộp tiền thanh toán các khoản vay tại NCB như: vay ô tô, vay mua nhà, vay tiêu dùng, thẻ tín dụng... Hiện tại, mạng lưới các điểm giao dịch của Payoo phủ rộng 3.000 điểm trên toàn quốc, trong đó có các hệ thống bán lẻ, phân phối nổi tiếng như Circle K, Ministop, Family mart, B'smart, VinMart, VinMart, TMart, MediaMart, Hoàng Hà Mobile, Hệ thống điện máy Pico, Trần Anh… (chi tiết xem tại: https://www.payoo.vn/diem-giao-dich).
Để thực hiện giao dịch, khách hàng chỉ cần cung cấp số tài khoản trích nợ đối với các khoản vay hoặc số thẻ tín dụng, nhân viên tại các Điểm giao dịch Payoo sẽ thực hiện kiểm tra thông tin, thu tiền thanh toán khoản vay. Tất cả các giao dịch thanh toán này của khách hàng đều được miễn phí và số tiền sẽ được ghi nhận ngay vào tài khoản của khách hàng tại NCB.
Với sự hợp tác này, NCB mong muốn đem đến cho quý khách hàng trải nghiệm nhiều dịch vụ ưu việt, giúp khách hàng có thể thanh toán các khoản vay của mình một cách dễ dàng vào bất cứ thời gian nào khi khách hàng mong muốn. Ưu điểm của giải pháp này là khách hàng có thể thực hiện giao dịch ngoài giờ hành chính, bao gồm cả thứ 7, chủ nhật hoặc các ngày Lễ, Tết, không phụ thuộc vào giờ làm việc của ngân hàng mà vẫn đảm bảo được giao dịch được thông suốt.
"Tối ưu để hiệu quả - Đột phá để khác biệt" - dịch vụ mới này hướng đến mục tiêu đưa NCB trở thành nhà tư vấn tài chính thân thiện, luôn thấu hiểu nhu cầu khách hàng, đồng thời góp phần vào việc thực hiện chiến lược ngân hàng số (Digital banking) của NCB, mang đến cho quý khách hàng những giải pháp tài chính sáng tạo, an toàn và có trải nghiệm dịch vụ thông minh, tiện ích.
-
Để nền kinh tế không còn quay cuồng với vàng -
Lãi suất tiết kiệm tăng trên 6%/năm, tiền nhàn rỗi ở lại ngân hàng? -
Ho Chi Minh City Night Run Eximbank thành công rực rỡ, lan tỏa tinh thần năng động -
Vàng miếng SJC thu hẹp chênh lệch mua bán, giá USD giảm mạnh -
Nợ xấu có xu hướng tăng, tiếp tục là cơn đau đầu của ngành ngân hàng -
CEO Cake by VPBank: AI là lời giải cho mô hình ngân hàng thuần số hiệu quả -
Chính phủ cần đặc biệt quan tâm đến thị trường vàng
-
1 “Bạch tuộc tung vòi”, 42.000 người bị “bốc hơi” 30.000 tỷ đồng - Bài 1: Chỉ với một An Đông, 40.000 “thượng đế” thành khổ chủ -
2 Vụ rửa tiền xuyên quốc gia: Viện Kiểm sát đề nghị mức án nghiêm khắc -
3 Phê duyệt phương án chuyển giao 3 ngân hàng mua bắt buộc trong tháng 5/2024 -
4 Nợ xấu có xu hướng tăng, tiếp tục là cơn đau đầu của ngành ngân hàng -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 21/5
- Thị trường bất động sản Bắc Sài Gòn: Vẫn còn căn hộ ở thực, mức giá hợp lý
- Ra mắt Trung tâm giải pháp nghe nhìn công nghệ cao- HDB Building
- Shinhan Life Việt Nam hoàn thành chương trình hướng nghiệp cho học sinh THPT năm 2024
- Top 5 thẻ tín dụng hoàn tiền tốt nhất năm 2024
- Carmudi hợp tác với Bảo hiểm QBE ra mắt chương trình bảo hành mở rộng xe ô tô
- Unilever Việt Nam bắt tay Viện Pasteur TPHCM để nâng cao sức khỏe người Việt