-
Tỷ giá sẽ giảm dần áp lực theo lộ trình cắt giảm lãi suất của Fed -
HDBank dự kiến tăng vốn từ 38.594 tỷ đồng lên 50.053 tỷ đồng -
Vốn điều lệ nhiều ngân hàng sẽ tăng “khủng” -
Cảnh báo sớm - Tuyến phòng thủ quan trọng trước nguy cơ mạo danh và chiếm đoạt tín dụng cá nhân -
Ngân hàng Nhà nước cung cấp 32 dịch vụ công trực tuyến toàn trình -
Dòng vốn chính sách tạo sức bật mới cho Cao Bằng
![]() |
| NCB cung cấp giải pháp tiện ích đột phá dành cho khách hàng vay |
Kể từ ngày 12/06/2017, thay vì đến ngân hàng, các khách hàng của NCB có thể lựa chọn đến bất kỳ điểm giao dịch nào trong mạng lưới của Payoo để nộp tiền thanh toán các khoản vay tại NCB như: vay ô tô, vay mua nhà, vay tiêu dùng, thẻ tín dụng... Hiện tại, mạng lưới các điểm giao dịch của Payoo phủ rộng 3.000 điểm trên toàn quốc, trong đó có các hệ thống bán lẻ, phân phối nổi tiếng như Circle K, Ministop, Family mart, B'smart, VinMart, VinMart, TMart, MediaMart, Hoàng Hà Mobile, Hệ thống điện máy Pico, Trần Anh… (chi tiết xem tại: https://www.payoo.vn/diem-giao-dich).
Để thực hiện giao dịch, khách hàng chỉ cần cung cấp số tài khoản trích nợ đối với các khoản vay hoặc số thẻ tín dụng, nhân viên tại các Điểm giao dịch Payoo sẽ thực hiện kiểm tra thông tin, thu tiền thanh toán khoản vay. Tất cả các giao dịch thanh toán này của khách hàng đều được miễn phí và số tiền sẽ được ghi nhận ngay vào tài khoản của khách hàng tại NCB.
Với sự hợp tác này, NCB mong muốn đem đến cho quý khách hàng trải nghiệm nhiều dịch vụ ưu việt, giúp khách hàng có thể thanh toán các khoản vay của mình một cách dễ dàng vào bất cứ thời gian nào khi khách hàng mong muốn. Ưu điểm của giải pháp này là khách hàng có thể thực hiện giao dịch ngoài giờ hành chính, bao gồm cả thứ 7, chủ nhật hoặc các ngày Lễ, Tết, không phụ thuộc vào giờ làm việc của ngân hàng mà vẫn đảm bảo được giao dịch được thông suốt.
"Tối ưu để hiệu quả - Đột phá để khác biệt" - dịch vụ mới này hướng đến mục tiêu đưa NCB trở thành nhà tư vấn tài chính thân thiện, luôn thấu hiểu nhu cầu khách hàng, đồng thời góp phần vào việc thực hiện chiến lược ngân hàng số (Digital banking) của NCB, mang đến cho quý khách hàng những giải pháp tài chính sáng tạo, an toàn và có trải nghiệm dịch vụ thông minh, tiện ích.
-
Ngân hàng gặp sức ép lớn trong cung ứng vốn cho các "đại dự án" và rủi ro kỳ hạn -
Vốn cho tăng trưởng 2 con số: Huy động và phân bổ nguồn lực phải thật hiệu quả -
Ngân hàng Nhà nước cung cấp 32 dịch vụ công trực tuyến toàn trình -
Dòng vốn chính sách tạo sức bật mới cho Cao Bằng -
Trình Chính phủ dự thảo Nghị định hướng dẫn hỗ trợ lãi suất 2% với dự án xanh trong tuần này -
Ngân hàng "khát" dữ liệu về dự án xanh -
Phó Thống đốc: Nhu cầu vốn xanh lên tới 700 tỷ USD, ngân hàng cần sự "hợp lực" của thị trường vốn
-
TH tiên phong ứng dụng công nghệ blockchain truy xuất nguồn gốc -
Số hóa: Động lực cho chuyển đổi bền vững -
Cargill Việt Nam: 30 năm bền bỉ phụng sự cộng đồng
-
Vì sao Centrix City Đại Phúc hút người mua ở thực lẫn nhà đầu tư? -
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu



