Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Giải pháp truyền động cao cấp tối ưu hiệu quả, tiết kiệm chi phí từ DAT
P.V - 29/06/2022 07:57
 
Giải pháp sử dụng SIMOTION D cao cấp của Siemens điều khiển các máy móc tự động hóa sẽ mang đến nhiều lợi ích: tiết kiệm chi phí, tốc độ đáp ứng nhanh và linh hoạt mở rộng hiệu suất.
TIN LIÊN QUAN

Với mong muốn đồng hành cùng doanh nghiệp nâng cao hiệu suất, tiết kiệm năng lượng và khai phá tiềm năng phát triển bền vững, DAT đã tham gia Triển lãm Công nghiệp và Sản xuất Việt Nam 2022 (VIMF 2022) từ ngày 08-10/06 tại Trung tâm Thương mại Thế giới Thành phố Mới Bình Dương.

Hệ sinh thái sản phẩm và giải pháp của DAT gây ấn tượng mạnh tại VIMF 2022 

Dựa trên kinh nghiệm 16 năm gia tăng hiệu quả cho hơn 10.000 doanh nghiệp tại Việt Nam, DAT đã mang đến VIMF 2022 loạt sản phẩm, giải pháp điển hình trong lĩnh vực tự động hóa và năng lượng tái tạo. Đối với lĩnh vực năng lượng tái tạo, DAT giới thiệu các sản phẩm cho dự án điện năng lượng mặt trời, đèn năng lượng mặt trời ứng dụng chiếu sáng đô thị thông minh, lưu trữ điện và dự phòng nguồn điện.

Đối với lĩnh vực tự động hóa, DAT giới thiệu các giải pháp ứng dụng thiết bị và công nghệ hiện đại đến từ INVT và Siemens, giúp tiết kiệm điện, nâng cao hiệu suất, hệ thống hoạt động ổn định, dễ dàng điều khiển tốc độ động cơ, đảm bảo chất lượng thành phẩm và giảm chi phí bảo trì bảo dưỡng.

Trong đó, hệ thống điều khiển truyền động đa trục cao cấp SIMOTION D của Siemens được khách hàng quan tâm hàng đầu do có nhiều tính năng mới và mang lại những lợi ích vượt trội.

SIMOTION D là sự kết hợp giữa PLC, chức năng công nghệ và điều khiển truyền động được tích hợp dựa trên biến tần SINAMICS S120. Tùy thuộc vào nền tảng SIMOTION D, thiết bị HMI có thể hoạt động trên PROFIBUS, Ethernet hoặc PROFINET để điều khiển và giám sát. Các chức năng điều khiển từ xa như bảo trì, chẩn đoán cũng có thể được sử dụng thông qua các giao diện này.

Hệ điều khiển truyền động đa trục cao cấp SIMOTION D

SIMOTION D yêu cầu không gian ít hơn khoảng 50% diện tích lắp đặt so với một hệ PLC kết hợp bộ điều khiển truyền động. Nhờ đó, SIMOTION D trở thành giải pháp lý tưởng cho các hệ thống máy móc tự động hóa dạng mô-đun hoặc phân tán, đặc biệt là những hệ thống phức tạp đòi hỏi đồng bộ hóa tốc độ cao.

Nhờ khả năng tương thích điện từ cao, chống sốc và rung, SIMOTION D còn được tối ưu hóa để sử dụng trong các điều kiện hoạt động khắc nghiệt.

SIMOTION D mang đến độ linh hoạt cao theo yêu cầu thay đổi trong tự động hóa máy móc

Với chu kỳ tối thiểu 0,125ms, SIMOTION D bao trùm tất cả cấp độ điều khiển từ các ứng dụng điều khiển vị trí đơn giản đến các ứng dụng chu kỳ cực ngắn hoặc số trục lớn. Theo tính tỷ lệ, SIMOTION D mang đến độ linh hoạt cao theo yêu cầu thay đổi trong tự động hóa máy móc. Cụ thể, SIMOTION D410-2 dùng trong các hệ thống đơn trục, SIMOTION D4x5-2 dùng trong hệ thống đa trục với khả năng mở rộng lên đến 128 trục.

Hiện nay, DAT là Nhà phân phối chính thức của Siemens tại Việt Nam. Với hệ sinh thái giá trị toàn diện gồm đội ngũ 400 nhân sự, hơn 50% là kỹ sư chuyên môn cao và 3 Trung tâm dịch vụ quy mô lớn tại TP.HCM, Hà Nội, Cần Thơ, khách hàng sẽ nhận được hàng loạt lợi ích khi chọn DAT là đơn vị đồng hành trong các dự án tự động hóa.:

  • Sản phẩm đa dạng và đạt chuẩn chất lượng quốc tế.
  • Thời gian giao hàng nhanh, linh hoạt, hàng hóa có sẵn số lượng lớn tại kho hàng 4000m2.
  • Tư vấn các giải pháp chuyên biệt và hỗ trợ thiết kế cho các dự án mới.
  • Cấu hình sản phẩm theo yêu cầu, hỗ trợ thiết kế cho các dự án và triển khai lắp đặt trọn gói.
  • Dịch vụ bảo hành chính hãng, chuyên nghiệp, tận tâm.
  • Hỗ trợ giải quyết sự cố 24/7, đào tạo miễn phí.

Mọi thắc mắc vui lòng truy cập Website https://dattech.com.vn/ hoặc liên hệ Hotline 1800 6567 (miễn cước gọi) để được hỗ trợ và tư vấn nhanh chóng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư