Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 29 tháng 08 năm 2024,
Giải thưởng Cánh diều 2024 tiếp tục tổ chức tại thành phố biển Nha Trang
Linh Đan - 28/08/2024 22:40
 
Hội Điện ảnh Việt Nam, Tập đoàn KDI Holdings và UBND tỉnh Khánh Hòa thỏa thuận tổ chức Giải thưởng Cánh diều 2024 tại thành phố biển Nha Trang.
Nhà hát Đó (thuộc Dự án Vega City Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) dự kiến là nơi diễn ra Lễ công bố và trao Giải thưởng Cánh diều năm 2023.
Nhà hát Đó (thuộc Dự án Vega City Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) dự kiến là nơi diễn ra Lễ công bố và trao Giải thưởng Cánh diều năm 2024. Ảnh: Linh Đan

UBND tỉnh Khánh Hòa vừa xây dựng kế hoạch phối hợp tổ chức Giải thưởng Cánh diều năm 2024. Mục đích của kế hoạch phối hợp này nhằm tạo dựng mối liên kết 3 bên (Hội Điện ảnh Việt Nam, Tập đoàn KDI Holdings và UBND tỉnh Khánh Hòa) trong việc quảng bá hình ảnh Lễ trao Giải thưởng Cánh diều nói riêng và hoạt động của ngành điện ảnh Việt Nam nói chung đến với bạn bè, du khách trong và ngoài nước; góp phần tôn vinh những giá trị văn hóa dân tộc, khẳng định tinh thần, ý chí, khát vọng phát triển của đất nước Việt Nam nói chung và của tỉnh Khánh Hòa nói riêng trong công cuộc phát triển các ngành công nghiệp văn hóa.

Đồng thời, sự kiện nhằm quảng bá hình ảnh quê hương, đất nước, con người Khánh Hòa; giới thiệu tiềm năng phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, thu hút các nhà làm phim trong và ngoài nước về bối cảnh quay tại Nha Trang, qua đó thu hút khách du lịch đến với thành phố biển thông qua các hoạt động điện ảnh.

Lễ công bố và trao Giải thưởng Cánh diều 2024 diễn ra từ 17h đến 21h30 ngày 10/9/2024 tại Quảng trường Nhà hát Đó, thuộc Dự án Vega City Nha Trang, dự kiến có sự tham dự của khoảng 1.000 đại biểu.

Lễ trao Giải thưởng Cánh diều 2024 trực tiếp trên Đài Phát thanh và Truyền hình Khánh Hòa và một số tỉnh trên nền tảng mạng xã hội.

Bên cạnh đó, một số bên lề Lễ trao Giải thưởng Cánh diều 2024 gồm hội thảo, tọa đàm về điện ảnh Việt Nam; lễ chào cờ đón bình minh cho tất cả các địa biểu về dự sự kiện; chương trình talkshow với các đoàn làm phim; hoạt động tham quan, trải nghiệm thành phố Nha Trang.

Năm ngoái, Lễ công bố và trao Giải thưởng Cánh diều cũng được tổ chức tại Nhà hát Đó (thuộc Dự án Vega City Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa).

Soi cận cảnh dinh thự hàng hiệu đầu tiên của Elie Saab tại Việt Nam
Là phiên bản dinh thự độc bản từ nhà thiết kế Haute Couture danh tiếng Elie Saab, 121 căn dinh thự tại The Rivus không chỉ được săn đón vì độ khan...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư