Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2017 hướng tới cuộc cách mạng công nghệ 4.0
Thu Phương - 30/05/2017 15:54
 
Với chủ đề “Công nghệ sáng tạo- kết nối thông minh”, Giải thưởng Nhân tài đất việt 2017 sẽ hướng tới cuộc cuộc cách mạng công nghệ 4.0 và khởi nghiệp sáng tạo.

Theo ông Phạm Huy Hoàn, Tổng biên tập Báo Dân trí, Trưởng Ban tổ chức giải, năm 2016 vừa qua đã đánh dấu sự trưởng thành về mô hình khởi nghiệp sáng tạo với 260 sản phẩm dự thi và trong đó có những sản phẩm khởi nghiệp thành công trên thị trường.

“Năm qua, Startup Việt Nam đã vươn tới tầm thế giới và đã có thành công ngay cả trên thị trường Mỹ. Ngoài ra, giải thưởng còn thu hút nhiều sản phẩm từ phong trào khởi nghiệp đang rất phát triển hiện nay”, ông Hoàn cho biết.

.
.

Hiện nay, khởi nghiệp trong lĩnh vực CNTT đang phát triển rất  mạnh mẽ tại Việt Nam, giành được sự quan tâm đặc biệt của Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các Bộ, Ngành cũng như toàn thể cộng đồng. Xu hướng khởi nghiệp cũng là một trong những động lực thúc đẩy sự phát triển các sản phẩm.

Để góp phần tôn vinh những sản phẩm  CNTT hướng tới cách mạng công nghiệp 4.0 và khuyến khích tinh thần khởi nghiệp trong lĩnh vực ICT, đồng thời mở rộng sân chơi cho tất cả những tài năng trong lĩnh vực này, năm nay Giải thưởng trong lĩnh vực CNTT sẽ có 3 hệ thống sản phẩm dự thi chính, bao gồm: Sản phẩm CNTT Tiềm năng; Sản phẩm CNTT Khởi nghiệp; Sản phẩm CNTT Kết nối, Di động.

Thời gian nhận bài dự thi lĩnh vực CNTT đến hết ngày 30/9/2017; Lễ trao giải sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 16/11/2017.

Nhân tài Đất Việt 2016 chọn được 20 sản phẩm CNTT vào vòng chung khảo
Ngày 7/11, theo kết quả vòng Sơ khảo Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2016, có 20 sản phẩm, lĩnh vực CNTT lọt vào vòng chung khảo.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư