Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Giải thưởng Stevie Awards chính thức ra mắt tại Việt Nam
Anh Phong - 25/01/2018 20:41
 
Là giải thưởng danh giá được Tạp chí New York Post ví như hệ thống giải Oscar dành cho giới kinh doanh, Stevie Awards hiện đã có mặt chính thức tại Việt Nam và đang tìm kiếm các ứng viên tiềm năng.
(Ảnh: Đức Trung)
Người sáng lập ra Stevie Awards, ông Michael Gallagher tiết lộ về ý nghĩa của tên giải thưởng, Stevie được lấy từ tên Stephen, có nguồn gốc từ Hy Lạp "Stefanos", có nghĩa là "trao vương miện" (Ảnh: Đức Trung)



Ra đời từ năm 2002 đến nay, Stevie Awards được biết đến như một giải thưởng thường niên có uy tín nhất toàn cầu dành cho cộng đồng doanh nghiệp. Giải thưởng đánh giá và đề cao yếu tố sáng tạo, đổi mới - chủ đề cấp thiết của mọi doanh nghiệp trong thời đại công nghiệp 4.0 - trong việc hình thành, điều hành, phát triển của một tổ chức, doanh nghiệp nhằm tôn vinh và ghi nhận những thành tựu và đóng góp tích cực của các tổ chức và cá nhân trên toàn thế giới.

Chia sẻ với báo giới trong Lễ ra mắt tại Việt Nam, cha đẻ của giải thưởng, ông Michael Gallagher cho biết, từ khi thành lập năm 2002 tới nay, cúp vàng Stevie Awards đã được trao tặng cho các tổ chức và cá nhân có thành tích cao trong kinh doanh tại hơn 60 quốc gia. TÍnh đến nay đã có hơn 1000 chuyên gia hàng đầu trên toàn thế giới ở nhiều lĩnh vực khác nhau đã tham gia vào Ban Giám khảo của giải thưởng.

"Asia-Pacific Stevie Awards là một giải thưởng nằm trong hệ thống giải thưởng Stevie Awards để ghi nhận và vinh danh cho các tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp đang hoạt động trong 22 quốc gia khu vực châu Á - Thái Bình Dương, tại Việt Nam đã có một số doanh nghiệp được vinh dự nhận giải như tập đoàn Viettel, Doosan Vina, DHL... Năm 2017, giải thưởng đã thu hút các ứng cử viên từ hơn 600 tổ chức, doanh nghiệp ở mọi lĩnh vực trong toàn bộ khu vực", ông Gallagher thông tin thêm.

Theo phía đơn vị tổ chức, giải thưởng Asia-Pacific Stevie Awards 2018 hiện đã bắt đầu khởi động tìm các ứng viên tiềm năng vào vị trí Ban Giám khảo cũng như các Ứng viên đề cử vào giải thưởng.

Nguyên thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Đặng Huy Đông (ngoài cùng bên trái) cũng tới chúc mừng Lễ ra mắt giải thưởng tại Việt Nam và tham gia toạ đàm. (Ảnh: Đức Trung)
Nguyên thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Đặng Huy Đông (ngoài cùng bên trái) cũng tới chúc mừng Lễ ra mắt giải thưởng tại Việt Nam và tham gia toạ đàm. (Ảnh: Đức Trung)

Tham gia giải thưởng Asia-Pacific Stevie Awards là cách hiệu quả để cảm ơn và tôn vinh các nhân viên ưu tú của doanh nghiệp, là dịp để chính các thành viên soi lại mình và định hướng phấn đấu, thúc đẩy mạnh mẽ tinh thần hăng say lao động, đổi mới sáng tạo và văn hoá doanh nghiệp để hội nhập, chủ động tiến vào nền công nghiệp 4.0. Đối với các doanh nghiệp nhỏ và vừa thì đây chính là cơ hội mở rộng thị trường ra nước ngoài, tìm kiếm nhà đầu tư quốc tế. Đối với các tổ chức lớn, giải thưởng sẽ là cơ hội để gia tăng uy tín, danh tiếng và giá trị cổ phiếu của công ty.

Sẽ có tất cả 12 hạng mục trao thưởng, cụ thể là: Về báo chí và các ấn phẩm khác; Về phần mềm ứng dụng; Đối với Công ty/Tổ chức; Liên quan đến truyền thông, đầu tư quan hệ và quan hệ công chúng; Về dịch vụ khách hàng; Liên quan đến quản trị nhân sự; Liên quan đến tổ chức sự kiện; Về quản lý; Về marketing; Liên quan đến sản phẩm mới; Về công nghệ; Liên quan đến website.

Các ứng viên tham gia giải thưởng chỉ cần lựa chọn hạng mục đăng ký, viết một bài giới thiệu mô tả sản phẩm/ dịch vụ/ yếu tố sáng tạo của sản phẩm ứng cử gồm mô tả nguồn gốc sáng tạo, được phát triển và thực hiện như thế nào và kết quả tính đến hiện tại. Cung cấp các tài liệu, hình ảnh, video, link url... đính kèm và gửi đường link nộp hồ sơ đăng ký online tại website: http://asia.stevieawards.com/

Hạn cuối nhận đăng ký là ngày 14/3/2018. Ban tổ chức sẽ tổ chức xét duyệt và tuyên bố các tổ chức đoạt giải vàng, bạc, đồng vào ngày 18/4/2018.

Những tổ chức cá nhân, doanh nghiệp đạt giải sẽ được mời tới tham dự lễ trao giải được tổ chức long trọng tại Hong Kong (Trung Quốc) vào ngày 1/6/2018.

Doanh nhân duy nhất của Việt Nam trong lĩnh vực Kiểm toán được nhận Giải thưởng Doanh nhân Châu Á – Thái Bình Dương
Bà Hà Thu Thanh, Chủ tịch HĐTV Deloitte Việt Nam đã vinh dự nhận Giải thưởng Doanh nhân Châu Á – Thái Bình Dương (APEA) 2017 của tổ chức Enterprise...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư