Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 12 tháng 05 năm 2024,
Giám đốc điều hành Liverpool ấn tượng với fan Việt Nam
Bá Thư - 20/07/2013 15:12
 
Ông Ian Ayre, Giám đốc điều hành CLB Liverpool bày tỏ trong cuộc họp báo độc quyền tại Jakarta. Đồng thời, HLV Grendan Rodgers cũng tái khẳng định cơ hội đưa Quỷ đỏ đến Việt Nam thi đấu.

Buổi họp báo độc quyền dành cho phóng viên khu vực Đông Nam Á có sự hiện diện của Chủ tịch Standard Chartered toàn cầu, ông Jhon Peace; ông Ian Ayre, Giám đốc điều hành CLB Liverool; ông Gavin Laws, Cố vấn cấp cao về đối ngoại của Standard Chartered. Phía CLB Liverpool có HLV Brendan Rodgers và hai tuyển thủ gồm Steawart Downing và Joe Allen.

Ông Ian Ayre, Giám đốc điều hành CLB Liverpool trả lời phỏng vấn
của phóng viên Việt Nam (Ảnh: Bá Thư)

Dành cho phóng viên Việt Nam câu hỏi đầu tiên trong buổi họp báo tại Jakarta, các quan chức của nhà tài trợ Standard Chartered và CLB Liverpool đều tỏ ra ấn tượng với tình yêu bóng đá của người hâm mộ Việt Nam.

"Chúng tôi đã nói về khả năng đến các nước Asean thi đấu và chắc chắn Việt Nam là một trong những cơ hội mới của chúng tôi. Việt Nam có những fan hâm mộ tuyệt vời và đó là cơ sở để chúng tôi quyết định (về chuyến du đấu) những năm tới", ông Ian Ayre nói.

Trong khi đó, HLV Brendan Rogers cũng tái khẳng định thông tin trong cuộc họp báo quốc tế trước đó.

“Đến Việt Nam là một vinh dự lớn. Mỗi năm, chúng tôi sẽ đến 2 - 3 thị trường mới và chắc chắn chúng tôi sẽ đến Việt Nam khi có cơ hội", HLV Brendan Rodgers nói.

Đáng chú ý, ngay trước trận đấu với Đội tuyển Indonesia diễn ra chiều nay (20/7), tin vui cũng đến với Quỷ đỏ vùng Merseysides khi Nhà tài trợ - Ngân hàng Standard Chartered công bố tiếp tục ký hợp đồng tài trợ cho CLB đến mùa bóng 2015 - 2016.

Không tiết lộ giá trị hợp đồng, song Giám đốc điều hành CLB Liverpool, ông Ian Ayre cho hay, đây là một trong những hợp đồng có giá trị lớn nhất trong năm nay dành cho các CLB bóng đá Anh.

Còn ông Gavin Laws, Cố vấn cấp cao về đối ngoại của Standard Chartered đánh giá cao những kết quả hợp tác giữa hai bên và cho hay, đó là cơ sở quan trọng để Standard Chartered tiếp tục đồng hành với Liverpool thêm 3 mùa giải nữa.

"Việc hợp tác của chúng tôi trong 3 năm qua đã tỏ ra thành công cho cả hai bên và chúng tôi rất vui mừng được mở rộng quan hệ đối tác của mình. Tên tuổi Liverpool được biết đến nhiều tại các thị trường nơi chúng tôi kinh doanh", ông Gavin Laws cho biết.

19h hôm nay, 20/7, CLB Liverpool sẽ có trận đấu được chờ đợi với Đội tuyển Indonesia trên Sân vận động Quốc gia Gerola Bung Karno. Phóng viên Báo Đầu tư điện tử - baodautu.vn sẽ tiếp tục thông tin về trận đấu.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư