-
Hà Nội thúc đẩy công nghiệp hỗ trợ để bước sâu vào chuỗi sản xuất toàn cầu -
Doanh nhân trẻ Đà Nẵng sẽ là nòng cốt thúc đẩy phát triển kinh tế tư nhân -
Khát vọng tạo giá trị bền vững từ năng lượng tái tạo của Bầu Hiển -
Điện lực Bắc Ninh tăng tốc về đích kế hoạch đầu tư 2025 -
Vietjet đón 22 tàu bay mới trong dịp Noel, tiếp tục bứt phá với đội tàu hàng đầu khu vực -
Doanh nghiệp phải rà soát hoạt động xuất khẩu bánh xe bằng thép sang Mỹ
| Mua sắm trực tuyến ngày càng thu hút nhiều người dùng, đòi hỏi doanh nghiệp thương mại điện tử phải có nhiều chính sách hiệu quả hơn |
Mua sắm trực tuyến ngày càng được người tiêu dùng đón nhận, nhất là ở Việt Nam. Theo một báo cáo gần đây, tỷ lệ người Việt mua sắm trực tuyến đang có mức tăng cao thứ 2 so với Đông Nam Á. Với những lợi thế về mua sắm tiện lợi, giao hàng tận nơi và thanh toán tiện lợi, nhiều khách hàng dễ dàng tiếp cận thương mại điện tử với mọi thiết bị công nghệ.
Tuy nhiên, chính sách thu phí giao hàng quá cao của nhiều doanh nghiệp thương mại điện tử đã gây nhiều băn khoăn cho người tiêu dùng khi chọn mua sản phẩm. Vì vậy, để tối ưu những đặc tính vốn có của thương mại điện tử, nhiều trang web bán hàng trực tuyến trong đó có Lazada bắt đầu áp dụng chính sách giao hàng miễn phí và lan rộng thành trào lưu trong thời điểm hiện tại. Hình thức này mang đến sự tiện lợi và hài lòng từ phía khách hàng nhưng nếu không tính toán kỹ về lợi nhuận thì nhà cung cấp sẽ phải mất số tiền lớn cho chi phí vận chuyển. Do đó, các doanh nghiệp thương mại điện tử cần có sự chuẩn bị và hỗ trợ đầy đủ về mặt kho vận và gia tăng điểm phân phối.
Với những bước phát triển toàn diện, trong năm 2015, Lazada có tổng giá trị sản phẩm (GMV) đạt 1.3 tỷ USD tính trên 6 nước Thái Lan, Indo, Malaysia, Philippines, Singapore và Việt Nam. Mặt khác, song song với phương thức thanh toán khi giao hàng, Lazada sẽ hợp tác với một hệ thống thanh toán thích hợp trên thị trường Việt Nam và chú trọng vào dịch vụ vận chuyển nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.
| Lazada đang chú trọng đẩy mạnh dịch vụ giao hàng miễn phí và giao hàng nhanh |
Chỉ sau 4 năm có mặt tại Việt Nam, Lazada đã trở thành trang mua sắm trực tuyến được nhiều khách hàng lựa chọn nhờ vào nguồn hàng đa dạng, cụ thể là nguồn hàng độc quyền từ hạng mục Cross border và đảm bảo về chất lượng dịch vụ, đặc biệt là dịch vụ giao nhận.
Chị Nguyễn Thị TH tại TP. Hồ Chí Minh chia sẻ “ Tôi đánh giá cao sự chuyên nghiệp của Lazada, bản thân tôi rất thường hay mua những sản phẩm điện tử trên này nhờ giá cả phù hợp và rẻ hơn gia thị trường rất nhiều, nhất là thường xuyên có chương trình khuyến mãi đặc biệt. Điều tôi ưng ý nhất khi mua sắm tại Lazada là hình thức giao hàng miễn phí và thời gian giao hàng nhanh chóng. Hy vọng trong tương lai, Lazada sẽ phát triển hơn để đáp ứng với nhu cầu của khách hàng”.
“Đại tiệc mua sắm siêu hoành tráng” mừng sinh nhật lần thứ 4 tại Lazada diễn ra trong 4 ngày từ 15 -18/3 với nhiều hoạt động hấp dẫn như:
- Siêu giảm giá đến 50% với sự góp mặt của những thương hiệu nổi bật như Samsung, Philips, Sapporo, Huggies, Lego, L’oreal....
- Miễn phí gói giao hàng tiết kiệm cho mọi sản phẩm, miễn phí giao hàng cho sản phẩm dưới 6kg, hàng chục ưu đãi Flashsale Giờ vàng giá sốc mỗi ngày, nhiều Deal Hot mở bán sớm giá chỉ từ 4.000 đồng.
- Game Đấu giá ngược, Game “Điều ước bí mật” mang đến cơ hội sở hữu sản phẩm giá cực sốc cùng Voucher may mắn phiên bản đặc biệt với giá trị tiền thưởng lên tới 100.000.000 đồng.
Bên cạnh đó, Lazada còn hợp tác với nhiều đối tác ngân hàng lớn như VP Bank, TP Bank, HSBC, ACB v.v… với ưu đãi giảm giá cho mỗi đơn hàng khi thanh toán bằng thẻ. Cũng trong thời gian này, khách hàng Lazada còn được tặng những phần quà hấp dẫn độc quyền từ Lazada áp dụng cho những sản phẩm được bán và giao hàng bởi Lazada.
Truy cập để biết thêm chi tiết tại đây.
-
Vietjet đón 22 tàu bay mới trong dịp Noel, tiếp tục bứt phá với đội tàu hàng đầu khu vực -
Doanh nghiệp phải rà soát hoạt động xuất khẩu bánh xe bằng thép sang Mỹ -
BIM Energy hợp tác với Evolution Data Centres về cung cấp điện sạch cho trung tâm dữ liệu tại TP.HCM -
AWS công bố loạt sáng tạo AI quan trọng tại re:Invent 2025 -
Nafoods Group tiếp tục giành cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025 -
Autoliv Việt Nam khánh thành nhà máy 154 triệu USD tại khu công nghiệp Amata Hạ Long -
Khó cân đối chi phí kinh doanh ngắn hạn và đầu tư dài hạn cho văn hóa doanh nghiệp
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu -
SCIC muốn trở thành Quỹ đầu tư Chính phủ

