
-
Tiêu thụ xi măng bị ảnh hưởng vì cát, gạch “đội giá”
-
AEON nhân rộng tổ chức tuần hàng Việt Nam 2025 thêm nhiều quốc gia khác
-
Hơn 5.500 cửa hàng đóng cửa trong tháng cao điểm chống hàng giả
-
Khống chế dịch tả lợn châu Phi nhờ chăn nuôi an toàn và vaccine "made in Vietnam"
-
Giá xăng RON95 tăng mạnh, vượt 21.000 đồng/lít -
Xuất khẩu rau quả muốn bền vững phải chuẩn hóa chất lượng và chuỗi công nghệ
![]() |
Ngoài thưởng thức ẩm thực và văn hóa Hàn Quốc, người dân và du khách tại Hà Nội có thể tham gia trải nghiệm các cuộc thi đầy kịch tính và vui nhộn diễn ra tại lễ hội. |
Theo ban tổ chức, năm nay, điểm mới của lễ hội ngoài các hoạt động giới thiệu, quảng bá văn hóa, ẩm thực Hàn Quốc tới đông đảo người dân và du khách Hà Nội thì các cuộc thi tài năng cũng dự kiến hấp dẫn không ít người xem với màn trình diễn làm bimbimbap cho 110 người ăn ngay sau đêm khai mạc diễn ra tối 8/11; cuộc thi star king dance Kpop dành cho các bạn trẻ và các fan yêu Kpop Hàn Quốc; cuộc thi nấu món Hàn dành cho tất cả các công dân đang cư trú tại Việt Nam với các món ăn quen thuộc nổi tiếng của Hàn Quốc như cơm trộn, bánh gạo cay, thịt bò nướng, cơm cuộn, miến xào, canh kim chi…
Cùng với đó, người dân và du khách sẽ được hòa mình vào không khí sôi động đậm tính chất lễ hội qua các phần đấu võ Taekwondo mẫu Việt Nam – Hàn Quốc; phần công diễn của đoàn nghệ thuật thuộc tỉnh Kang Won, Hàn Quốc hay tham gia vào các lớp học nấu ăn, bốc thăm trúng thưởng,....
Lễ hội năm nay cũng sẽ có sự tham gia biểu diễn của các nghệ sĩ nổi tiếng của hai quốc gia như: Hà Lê, Min, Kim Dong Joon, Dynamic Duo...
Ngoài thưởng thức đa dạng ẩm thực Hàn Quốc, phía Hàn Quốc cũng muốn đẩy mạnh quảng bá các sản phẩm đặc sắc của xứ sở kim chi qua 100 gian hàng đến từ các nhà hàng, doanh nghiệp ưu tú của Hàn Quốc như HJC, Orion, Nongshim, Mỳ Paldo, Miwon, CJ,....
Đây là chương trình do Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch Việt Nam phối hợp với Bộ Nông - Lâm sản và Thức ăn chăn nuôi Hàn Quốc, Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam, Hội người Hàn tại TP.Hà Nội, Trung tâm KOPIA, Cục Quản lý phát triển nông thôn Hàn Quốc…thực hiện với mục tiêu tạo ra sân chơi, giao lưu văn hóa cho người dân Hà Nội và người Hàn Quốc cư trú tại Việt Nam.
Đây cũng là một trong những hoạt động được kỳ vọng giúp thắt chặt và củng cố thêm mối quan hệ hợp tác giữa Hàn Quốc và Việt Nam.
-
Khống chế dịch tả lợn châu Phi nhờ chăn nuôi an toàn và vaccine "made in Vietnam" -
Giá xăng RON95 tăng mạnh, vượt 21.000 đồng/lít -
Xuất khẩu rau quả muốn bền vững phải chuẩn hóa chất lượng và chuỗi công nghệ -
Tôm Ecuador chèn ép dữ dội, doanh nghiệp Việt tìm “cửa” mới -
Triển lãm quốc tế xe đạp Việt Nam 2025: Ngành xe đạp Việt bắt nhịp cùng thị trường toàn cầu -
Xuất khẩu rau, quả sang Trung Quốc: Chọn chất lượng để đi đường dài -
VinClub hợp tác chiến lược với hơn 10 đối tác hàng đầu, mở rộng hệ sinh thái đặc quyền cho khách hàng
-
1 Phó thủ tướng: Thuế suất của Việt Nam thấp so với thế giới; chính sách thuế đang rất ưu đãi, khoan sức dân
-
2 Hộ kinh doanh đóng cửa không liên quan đến chính sách thuế
-
3 Hợp nhất hai bộ khiến quyết sách nhanh hơn, nắn vốn đầu tư công có trọng tâm, trọng điểm
-
4 Không có chuyện người bán hàng rong, bán nước vỉa hè phải dùng hóa đơn điện tử
-
Công bố logo hãng hàng không nghỉ dưỡng Sun PhuQuoc Airways
-
Đặc quyền ưu tiên từ VietinBank: Nâng tầm trải nghiệm - Khẳng định vị thế
-
Nghiên cứu lâm sàng: Sự khẳng định chất lượng sản phẩm bằng khoa học
-
VPBankSME bắt tay Hilo, Vinatti hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi mô hình
-
ECO-HHB định hướng đưa nông sản sạch Việt Nam chinh phục thị trường toàn cầu
-
Cách VPBank biến concert thành chiến lược tăng trưởng khách hàng