-
Ngành da giày đặt mục tiêu xuất khẩu 29 tỷ USD trong năm 2025 -
Thời điểm “vàng” kích cầu tiêu dùng cuối năm -
Ngành gỗ và nội thất đẩy mạnh tiêu thụ tại thị trường nội địa -
Giải pháp công nghệ từ Tetra Pak giúp lưu trọn vị tươi ngon của trái dừa -
Xuất khẩu thủy sản năm 2025 kỳ vọng vượt mốc 10 tỷ USD -
Xuất nhập khẩu cả năm 2024 dự kiến vượt 782 tỷ USD
Ngoài thưởng thức ẩm thực và văn hóa Hàn Quốc, người dân và du khách tại Hà Nội có thể tham gia trải nghiệm các cuộc thi đầy kịch tính và vui nhộn diễn ra tại lễ hội. |
Theo ban tổ chức, năm nay, điểm mới của lễ hội ngoài các hoạt động giới thiệu, quảng bá văn hóa, ẩm thực Hàn Quốc tới đông đảo người dân và du khách Hà Nội thì các cuộc thi tài năng cũng dự kiến hấp dẫn không ít người xem với màn trình diễn làm bimbimbap cho 110 người ăn ngay sau đêm khai mạc diễn ra tối 8/11; cuộc thi star king dance Kpop dành cho các bạn trẻ và các fan yêu Kpop Hàn Quốc; cuộc thi nấu món Hàn dành cho tất cả các công dân đang cư trú tại Việt Nam với các món ăn quen thuộc nổi tiếng của Hàn Quốc như cơm trộn, bánh gạo cay, thịt bò nướng, cơm cuộn, miến xào, canh kim chi…
Cùng với đó, người dân và du khách sẽ được hòa mình vào không khí sôi động đậm tính chất lễ hội qua các phần đấu võ Taekwondo mẫu Việt Nam – Hàn Quốc; phần công diễn của đoàn nghệ thuật thuộc tỉnh Kang Won, Hàn Quốc hay tham gia vào các lớp học nấu ăn, bốc thăm trúng thưởng,....
Lễ hội năm nay cũng sẽ có sự tham gia biểu diễn của các nghệ sĩ nổi tiếng của hai quốc gia như: Hà Lê, Min, Kim Dong Joon, Dynamic Duo...
Ngoài thưởng thức đa dạng ẩm thực Hàn Quốc, phía Hàn Quốc cũng muốn đẩy mạnh quảng bá các sản phẩm đặc sắc của xứ sở kim chi qua 100 gian hàng đến từ các nhà hàng, doanh nghiệp ưu tú của Hàn Quốc như HJC, Orion, Nongshim, Mỳ Paldo, Miwon, CJ,....
Đây là chương trình do Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch Việt Nam phối hợp với Bộ Nông - Lâm sản và Thức ăn chăn nuôi Hàn Quốc, Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam, Hội người Hàn tại TP.Hà Nội, Trung tâm KOPIA, Cục Quản lý phát triển nông thôn Hàn Quốc…thực hiện với mục tiêu tạo ra sân chơi, giao lưu văn hóa cho người dân Hà Nội và người Hàn Quốc cư trú tại Việt Nam.
Đây cũng là một trong những hoạt động được kỳ vọng giúp thắt chặt và củng cố thêm mối quan hệ hợp tác giữa Hàn Quốc và Việt Nam.
-
Kích cầu mua sắm dịp cuối năm trong Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024 -
Ngành gỗ và nội thất đẩy mạnh tiêu thụ tại thị trường nội địa -
Giải pháp công nghệ từ Tetra Pak giúp lưu trọn vị tươi ngon của trái dừa -
Xuất khẩu thủy sản năm 2025 kỳ vọng vượt mốc 10 tỷ USD -
Thụy Điển sẽ là thị trường tiềm năng của trái cây tươi Việt Nam -
Xuất nhập khẩu cả năm 2024 dự kiến vượt 782 tỷ USD -
Xăng RON95 tăng lên 21.000 đồng/lít
-
1 Làm rõ quy mô đầu tư cao tốc Nha Trang - Liên Khương trị giá 25.058 tỷ đồng -
2 Liên danh CRBC - CT Group đề xuất đầu tư dự án cao tốc TP.HCM - Mộc Bài -
3 Hoàn thiện cơ chế cho trung tâm tài chính quốc tế -
4 Liên doanh Cảng Quốc tế Mỹ Thuỷ đề xuất 8 dự án tại Quảng Trị -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 21/12
- Nhà máy Quang Lân - Sơn Tuylips đồng hành cùng xu hướng "Marketing Xanh"
- Tủ đông Kangaroo là Sản phẩm hiệu suất năng lượng cao nhất 2024
- Chào bán phần vốn góp của Công ty cổ phần Tổng công ty Tín Nghĩa tại Công ty cổ phần Đầu tư Tín Nghĩa Á Châu
- Doanh nghiệp xuất nhập khẩu gia tăng lợi thế từ giải pháp Techcombank
- Đăng tin bất động sản dễ dàng, nhanh chóng với nền tảng Radanhadat.vn
- Giải pháp tài chính trọn gói dành cho doanh nghiệp SME và Start-up