Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 06 tháng 05 năm 2024,
Giới trẻ hết mình "nghiêng" giác quan, bùng nổ cuộc vui tại FUNTILT Party
Như Loan - 12/07/2023 11:14
 
Luôn “nghiêng về phía cuộc vui” của người trẻ, Tuborg FUNTILT Party để lại ấn tượng đáng nhớ thông qua chuỗi hoạt động trải nghiệm giác quan khác biệt.

Bạn có biết, mỗi khi thưởng thức bia cũng là lúc 5 giác quan được đánh thức? Tuy nhiên, thế hệ trẻ với tư duy “mở", thích tìm kiếm và khám phá điều mới, hẳn sẽ mong mình được trải nghiệm nhiều hơn thế. Tuborg cùng cuộc vui FUNTILT Party sẵn sàng khơi mở hơn cả 5 giác quan thông thường của bạn với thông điệp “Nghiêng chiều nào, vui chiều đó”.

Lấy người trẻ làm trung tâm, Tuborg không ngừng đổi mới suốt 140 năm qua để “mở” ra nhiều trải nghiệm mới lạ, độc đáo khi thưởng thức bia. Điển hình nhất là việc “nghiêng” chai để thấy logo thương hiệu. Tuborg tin rằng, cuộc vui sẽ thêm phần thú vị nếu bạn biết cách “nghiêng” góc nhìn để mở những khám phá mới. 

Bùng nổ cuộc vui với trải nghiệm phiêu lưu đa giác quan tại FUNTILT Party

Đúng với tinh thần “nghiêng về phía cuộc chơi”, chuỗi hoạt động FUNTILT Party tại 6 địa điểm sẽ đưa các bạn trẻ bước vào chuyến hành trình phiêu lưu, đánh thức đa giác quan theo cách độc đáo nhất.

Chính thức “mở màn” vào ngày 30/6 tại The Public - 222 Bùi Viện, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM, cuộc vui FUNTILT Party của Tuborg đã để lại một ấn tượng mạnh mẽ, khó quên trong lòng giới trẻ Sài Thành.

Chiếc cổng ở lối vào với thiết kế nghiêng hút mắt là điểm check-in của đông đảo bạn trẻ. Bước qua cánh cổng, bạn sẽ bước vào không gian âm nhạc sống động. Không chỉ lay động thính giác, cuộc vui còn kích thích thị giác bằng hiệu ứng ánh sáng và màn trình diễn ấn tượng của ca sĩ trẻ tài năng.

Đặc biệt, vị giác sẽ được khai mở khi bạn thưởng thức chai Tuborg mát lạnh với men bia tinh khiết, sảng khoái đặc trưng. Chưa dừng lại ở đó, Tuborg tiếp tục “mở” ra trải nghiệm “bar nghiêng” độc nhất. “Bar nghiêng” chỉ xuất hiện bất ngờ - ngẫu nhiên - chớp nhoáng tại 6 điểm trong chuỗi hoạt động Tuborg FUNTILT Party. Tại “bar nghiêng”, bạn vừa thưởng thức vị bia mát lạnh, vừa tận hưởng “thế giới nghiêng” thu nhỏ 1-0-2.

Bạn có thể cập nhật những thông tin và hoạt động hấp dẫn của hành trình trải nghiệm đa giác quan FUNTILT Party tại fanpage chính thức của Tuborg.  

Giới trẻ “giật nắp” Tuborg và “nghiêng” hết mình với các hoạt động thú vị.

Thăng hạng trải nghiệm cùng “Nghiêng về phía cuộc vui”

Với thông điệp “Nghiêng chiều nào, vui chiều đó”, cùng giới trẻ khám phá những góc nhìn mới, Tuborg mang đến cơ hội trải nghiệm du lịch trên du thuyền sang trọng tại Nhật, Hàn hay Ibiza thông qua chương trình “Nghiêng chai trúng lớn”. Bạn có thể tham gia chương trình này ngay tại FUNTILT Party hay bất cứ nơi đâu có Tuborg trong thời gian từ 01/6/2023 đến hết 31/8/2023 (thời gian đổi thưởng kéo dài đến 31/12/2023).

Bạn đã sẵn sàng “Nghiêng chiều nào, vui chiều đó” và giật nắp trúng thưởng cùng Tuborg chưa? Cùng đón chờ và đừng bỏ lỡ bữa tiệc độc nhất FUNTILT Party tiếp theo của Tuborg vào ngày 14/07/2023 tại Xiên Nhậu ở địa chỉ 60-60A Nguyễn Thị Thập, phường Bình Thuận, quận 7, TP.HCM.

Hướng đến sứ mệnh truyền cảm hứng, khuyến khích lối sống cởi mở, khám phá góc nhìn mới, sẵn sàng cho những trải nghiệm bất ngờ đầy thú vị, Tuborg không ngừng mang đến những dự án “Nghiêng chiều nào, vui chiều đó”. Trong hành trình lan tỏa thông điệp độc đáo, Tuborg trao tặng 3 chuyến du lịch trải nghiệm độc nhất cho những bạn tham gia giật nắp Tuborg để “nghiêng về phía cuộc vui”

Tìm hiểu về chi tiết chương trình tại: https://nghiengchaitrunglon-tuborg.com/

Tìm hiểu về Tuborg Việt Nam tại: https://www.facebook.com/TuborgVietnam

*Người dưới 18 tuổi không được uống rượu, bia. Thưởng thức có trách nhiệm.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư