Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Giới yêu xe sắp được chiêm ngưỡng những mẫu xe đạp đình đám trên thế giới tại Hà Nội
Anh Hoa - 05/10/2017 10:33
 
Vietnam Cycle 2017 sẽ quy tụ những thương hiệu xe đạp đình đám trong và ngoài nước với những màn trình diễn mãn nhãn.

Với 10.000 lượt khách tham quan trong nước và quốc tế, hơn 400 chiếc xe đạp được bán ra và 47 hợp đồng hợp tác kinh doanh được ký kết, Vietnam Cycle 2017 là một dấu ấn không thể nào quên đối với các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh xe đạp, xe đạp điện và những người yêu thích loại phương tiện giao thông này.

Tiếp nối thành công đó và đón nhận sự ủng hộ từ cơ quan quản lý nhà nước, các doanh nghiệp và đặt biệt là người tiêu dùng. Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Xe đạp, Xe đạp điện và linh phụ kiện (Vietnam Cycle 2017) sẽ được tổ chức tại  Hà Nội từ ngày 16 - 19/11.

Với thông điệp “Vietnam Cycle – những vòng quay không ngừng”, đây là triển lãm chuyên ngành xe đạp, xe đạp điện và linh phụ kiện duy nhất được tổ chức tại Việt Nam, dưới sự bảo trợ của Bộ Công Thương phối hợp với Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, tổ chức bởi Công ty Vinexad và Hiệp hội Ô tô, Xe máy, Xe đạp Việt Nam (VAMOBA).

Triển lãm năm nay dự kiến thu hút sự tham gia của 50 hãng xe lớn, với quy mô 150 gian hàng đến từ Anh, Pháp, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Việt Nam. Dự kiến Triển lãm sẽ thu hút khoảng 15.000 lượt khách thăm quan và làm việc.

Triển lãm năm nay chào đón sự tham gia của các thương hiệu xe đạp uy tín trong nước và quốc tế.
Triển lãm năm nay chào đón sự tham gia của các thương hiệu xe đạp uy tín trong nước và quốc tế.

Sản phẩm trưng bày đa dạng phong phú với những thương hiệu truyền thống như Thống Nhất – cái tên gắn liền với ký ức và sự bền bỉ đồng thời; các sản phẩm mang hơi hướng hiện đại, trẻ trung và sáng tạo như Laux, Trinx, Sava, MantisBike; những thương hiệu xe đình đám trên thế giới như Gitane, Dahon, Bianchi, Peugeot, Definitive, Puch, Look, Merida, Galaxy…Ngoài ra, các hãng phụ kiện xe đạp như Sidebike, Pro-X cũng góp mặt mang đến nhiều màu sắc cho triển lãm.

Đặc biệt, không thể không kể đến Takuda. Dù chỉ mới khởi nghiệp năm 2013 nhưng Takuda đã có vị trí nhất định trên thị trường xe đạp điện nhờ liên tục cập nhật công nghệ mới hiện đại nhất với giá cả phù hợp với mức thu nhập trung bình của người dân Việt Nam.

Tại Vietnam Cycle 2017, Takuda sẽ tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới hoành tráng với sự có mặt của những diễn viên nổi tiếng là gương mặt đại diện cho hãng, hứa hẹn sẽ đem lại nhiều bất ngờ thú vị cho khách hàng.

Bên cạnh đó, Vietnam Cycle 2017 còn có Tọa đàm về chuyên ngành xe đạp, xe đạp điện dưới sự chủ trì của Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia. Ủy ban sẽ giải đáp mọi câu hỏi thắc mắc của doanh nghiệp về quy hoạch đô thị cho giao thông vận tải, các quy trình thủ tục nhập khẩu, đăng kiểm… cho xe. Trình diễn thời trang xe đạp; Góc chụp hình với xe đầy sáng tạo; Sân chơi trải nghiệm các dòng xe mới.

Vietnam Cycle 2017 là cơ hội để các nhà sản xuất tìm hiểu thị hiếu người tiêu dùng nhằm cải tiến chất lượng và mẫu mã sản phẩm. Thông qua các kì triển lãm, nhiều doanh nghiệp đã tìm kiếm được nhà nhập khẩu, đại lý phân phối trong nước và nước ngoài.

Honda ra xe đạp giá "chát" hướng đến khách Việt
Xe đạp gấp gọn nhẹ có tên gọi Modulo của Honda hứa hẹn sẽ khiến nhiều khách hàng Việt thích thú.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư