Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Gợi lại ký ức tuổi trẻ qua chương trình “Quán thanh xuân”
Hải Hà - 03/01/2019 23:17
 
Chương trình giao lưu ca nhạc "Quán Thanh xuân" dự kiến phát sóng vào tối chủ nhật đầu tiên của mỗi tháng bắt đầu từ 6/1 trên VTV1 sẽ làm sống lại những kỷ niệm thời thanh xuân của mỗi người.
.
VTV muốn thu hút người xem truyền hình bằng chương trình mới hội tụ ban nhạc chuyên nghiệp và người nổi tiếng nhưng với nội dung khơi gợi lại ký ức thanh xuân của mỗi người.

Đây là thông tin được đưa ra tại buổi họp báo ra mắt chương trình này tổ chức chiều nay, 3/1, tại Hà Nội.

Theo đó, đây là chương trình giao lưu ca nhạc lần đầu tiên xuất hiện trên VTV1 với nhân vật chính là những người nổi tiếng thế hệ trước và cả hiện tại cùng ngồi lại tương tác trò chuyện với khán giả nhiều lứa tuổi. Họ sẽ chia sẻ những câu chuyện trong quá khứ, những kỷ niệm riêng tư khiến ai cũng có thể nhìn thấy mình trong đó.

Tại buổi họp báo, nhà báo Đặng Diễm Quỳnh, Trưởng ban Thanh thiếu niên của VTV chia sẻ: “Ai cũng cũng có một thời thanh xuân rực rỡ của cuộc đời, quãng thời gian mà càng về sau, khi trưởng thành rồi nhìn lại, sẽ khiến mỗi người cảm thấy bồi hồi, lưu luyến và nhớ mãi. Do đó, chương trình được sản xuất với mong muốn tạo ra một nơi gặp gỡ của những người đã trải qua thanh xuân hay đang ở trong chính thanh xuân của mình, để họ gặp gỡ bạn cũ, ôn lại những câu chuyện xưa, nghe những bài ca chứa đầy kỷ niệm trong một không gian thảnh thơi, gần gũi”.

Theo ban tổ chức, linh hồn của “Quán thanh xuân” là ban nhạc. Do đó, “Quán thanh xuân” sẽ quy tụ những nhạc sỹ nổi tiếng, gạo cội, những nghệ sĩ cựu trào và cả những nghệ sĩ trẻ đương thời.

Theo kế hoạch “Quán thanh xuân” sẽ ra mắt khán giả tập đầu tiên với chủ đề “Mùa xuân làm tổ”. Dự kiến, các chương trình tiếp theo sẽ mang tên “Radio & chiếc Cassette”; “Những sân ga & những chuyến tàu”; “Ban nhạc cựu trào”; “Khu nhà tập thể”; “Du học sinh Nga”; “Truyền hình thời đen trắng”; “Kịch Lưu Quang Vũ”; “Ký túc xá”; “Mối tình đầu”….

Do mỗi chương trình có một chủ đề, khách mời khác nhau nên mỗi chủ đề đều có một không gian thể hiện riêng, phù hợp với giai điệu, ca khúc nhằm gợi lại ký ức một thời của mỗi người. Mặc dù vậy, chương trình này không chỉ tô hồng thời thanh xuân mỗi người mà còn muốn thể hiện thực tế những va vấp tuổi thanh xuân sẽ là cái giá để có được sự trưởng thành của mỗi con người.

Hot girl 'ngủ gật' vẫn nóng bỏng trên trường quay VTV
Góp mặt trong đội hình cổ vũ của chương trình “Nóng cùng World Cup 2018” của VTV, cô gái có gương mặt ngây thơ nhưng thân hình bốc lửa đang...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư