-
Tăng liên tiếp, giá xăng RON95 tiến sát 25.000 đồng/lít -
Doanh nghiệp tăng nhập nguyên liệu, tạo đà cho xuất khẩu tăng trưởng -
iPOS.vn công bố Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực tại Việt Nam năm 2023 -
Hà Nội tăng cường các biện pháp điều hành, bình ổn giá -
Hợp tác phát triển toàn diện cung cấp các sản phẩm chất lượng từ Úc về Việt Nam -
Nhập khẩu sắt thép mới đầu năm tăng thêm hàng tỷ USD
Nhân dịp chính thức triển khai tại Hà Nội, GrabFood cũng tung ra các chương trình ưu đãi, cụ thể chương trình “Giờ ăn hàng - Giá nhẹ nhàng” từ 14g - 17g từ thứ 3 đến thứ 6 hằng tuần. Người dùng ở Hà Nội giờ đây có thể thưởng thức những món ăn nổi tiếng của đất Hà thành. |
Với việc chính thức triển khai GrabFood tại các quận của Thủ đô, Hà Nội trở thành thành phố thứ 2 tại Việt Nam cung cấp một loạt dịch vụ tiêu dùng đa dạng của Grab, bao gồm kết nối di chuyển (GrabTaxi, GrabCar, GrabBike), giao nhận hàng hóa (GrabExpress) và giao nhận thức ăn (GrabFood) thông qua một nền tảng ứng dụng Grab.
Phát biểu tại lễ ra mắt dịch vụ GrabFood tại Hà Nội, bà Demi Yu, đại diên lãnh đạo GrabFood tại khu vực 4 nước Đông Nam Á (Thailand, Malaysia, Vietnam và Phillipine) cho biết, tại Việt Nam sau thời gian triển khai dịch vụ GrabFood tại TP. HCM, Grab đã tăng trưởng gấp 2 lần. Bởi vậy, Grab luôn mong muốn được chính thức giới thiệu GrabFood đến Hà Nội, thị trường lớn thứ 2 cả nước.
“Với lịch sử phát triển lâu dài và nhu cầu của khách hàng, chỉ trong 1 tháng thử nghiệm tại Hà Nội, GrabFood tăng trưởng mạnh mẽ, số lượng đối tác nhà hàng tăng gấp 8 lần, vượt quá tất cả mong đợi của chúng tôi”, đại diện GrabFood cho hay.
Vị đại diện này cũng cho rằng, với dịch vụ này, các đối tác tài xế gia tăng thêm thu nhập cùng với Grab express. Thực tế cho thấy, so với tháng 8 thì trong tháng 9/2018, thu nhập trung bình của đối tác GrabBike tại TP.HCM và Hà Nội đã tăng lên 20% so với tháng trước đó nhờ có thêm thu nhập từ việc giao nhận thức ăn, giao nhận hàng hóa bên cạnh thực hiện kết nối di chuyển.
Cùng với việc hỗ trợ các đối tác tài xế, GrabFood còn tạo cơ hội tăng thêm thu nhập và doanh thu cho các đối tác kinh doanh, đối tác giao nhận của Grab. Sau một thời gian ngắn triển khai, GrabFood đang là nhân tố thúc đẩy doanh thu cho các đối tác kinh doanh tại TP.HCM và Hà Nội, đặc biệt là các cửa hàng, quán ăn nhỏ lẻ.
“Chúng tôi muốn chắc chắn rằng tất cả dịch vụ đều tụ hợp vào một ứng dụng duy nhất để tiện lợi nhất cho khách hàng. Đồng thời cam kết mạnh mẽ về đảm bảo an toàn di chuyển và đồ ăn. Thông qua việc kết hợp chặt chẽ với cơ quan y tế để đảm bảo điều này”, đại diện Grab bày tỏ.
Đại diện Grab cho biết thêm, trong thời gian tới, Grab sẽ đưa thêm lựa chọn thanh toán không dùng tiền mặt nhằm giúp thanh toán trực tiếp cho đối tác kinh doanh một cách liền mạch hơn.
-
iPOS.vn công bố Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực tại Việt Nam năm 2023 -
Hà Nội tăng cường các biện pháp điều hành, bình ổn giá -
Chuỗi bán lẻ mẹ và bé tìm hướng “bám trụ” -
Hợp tác phát triển toàn diện cung cấp các sản phẩm chất lượng từ Úc về Việt Nam -
Nhập khẩu sắt thép mới đầu năm tăng thêm hàng tỷ USD -
Tín hiệu tích cực với giá gạo xuất khẩu -
Ngành nông nghiệp có 5 nhóm hàng xuất khẩu hơn tỷ USD sau 2,5 tháng
- Năm mới tiến bước cùng AseanWWindow và xưởng sản xuất
- Giá trị của truyền thông hiệu quả
- Giải pháp bảo hiểm kết hợp vận chuyển cho doanh nghiệp an tâm toàn diện
- Coca-Cola giao 11 hệ thống máy lọc nước uống tại vòi cho các trường THCS tại Đà Nẵng
- Ông Andrew Loh được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc AIA Việt Nam
- Samsung khởi động cuộc thi Solve for Tomorrow 2024, tổng giải thưởng lên tới 8 tỷ đồng