
-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa
-
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10
-
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt”
-
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới
-
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025
![]() |
Theo Công văn số 4601/SGTVT-QLVT ngày 13/10/2021 của Sở Giao thông vận tải Hà Nội, Grab Việt Nam công bố mở lại GrabCar tại Hà Nội nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển của hành khách, đồng thời tạo thêm cơ hội thu nhập cho các đối tác tài xế trong bối cảnh thành phố Hà Nội đang bước vào giai đoạn thích ứng an toàn với đại dịch Covid-19.
Dịch vụ GrabCar đáp ứng toàn bộ các tiêu chí an toàn đối với hoạt động giao thông vận tải trong công tác phòng, chống dịch trên địa bàn Thành phố Hà Nội do cơ quan chức năng quy định, đảm bảo mang đến sự an tâm và an toàn cho cả hành khách lẫn đối tác tài xế trong suốt hành trình.
Từ ngày 14/10/2021 đến ngày 31/10/2021, người dùng tại Hà Nội có thể nhập mã GCMOCA để được ưu đãi giảm 50%, tối đa 15.000đ cho mỗi chuyến xe GrabCar thanh toán qua thẻ hoặc ví điện tử Moca. Ngoài ra, vào khung giờ từ 20h – 21h mỗi ngày, từ ngày 18/10/2021 đến ngày 24/10/2021, người dùng có thể truy cập vào mục GrabRewards trên ứng dụng Grab để có cơ hội đổi mã ưu đãi trị giá 20.000đ khi sử dụng dịch vụ GrabCar tại Hà Nội và TP.HCM. Sau đó người dùng vào mục My Rewards/Ưu đãi của tôi để nhận và sử dụng mã ưu đãi.
![]() |
Toàn bộ đối tác tài xế tham gia dịch vụ GrabCar tại Hà Nội đều đã được tiêm tối thiểu 1 mũi vaccine phòng Covid-19 theo quy định của cơ quan chức năng. Bên cạnh đó, các đối tác cũng được yêu cầu luôn tuân thủ nguyên tắc 5K và đảm bảo thực hiện xét nghiệm SARS-CoV-2 (bằng PCR hoặc kháng nguyên nhanh) mỗi 7 ngày/lần.
Trên xe sẽ có trang bị dung dịch rửa tay (ít nhất 70% nồng độ cồn) cho hành khách. Điều này sẽ giúp giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm Covid-19, góp phần đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân và cộng đồng.
Theo quy định của cơ quan chức năng, hành khách khi di chuyển trên xe GrabCar cần phải tuân thủ nguyên tắc 5K, khai báo y tế theo quy định của Bộ Y tế và thực hiện các biện pháp phòng chống dịch khác. Để đáp ứng cao nhất các tiêu chuẩn về an toàn đối với hoạt động vận chuyển hành khách, người dùng cũng được khuyến khích thanh toán qua thẻ hoặc ví điện tử Moca để giảm thiểu các tiếp xúc vật lý.

-
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025 -
Bám sát giá cả, điều hành linh hoạt, giữ lạm phát dưới 4% -
"Bữa tiệc công nghệ" đón đầu kỷ nguyên nhà thông minh bùng nổ -
Bưởi Việt Nam chính thức được “cấp visa” vào Australia -
Xuất nhập khẩu sẽ “cán đích” với kịch bản nào, liệu có vượt 900 tỷ USD
-
NCB nhận 3 giải thưởng quốc tế về công nghệ từ Global Banking & Finance Review
-
SeABank giữ vững danh hiệu Thương hiệu Mạnh Việt Nam 17 năm liên tiếp
-
Enterprise Asia vinh danh Công ty TNHH Vĩnh Hiệp là Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á 2025
-
Dự báo xu hướng y tế tại châu Á và Việt Nam
-
DOJI tiếp tục được vinh danh là Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á tại APEA 2025
-
A&T Saigon Riverside bắt nhịp xu hướng “resort-style living” giữa lòng đô thị