Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Grab tổ chức “Trao gửi niềm vui” tại 6 quốc gia Đông Nam Á
P.V - 10/12/2016 21:49
 
Công ty Grab - chuyên về ứng dụng đặt xe trên điện thoại thông minh, vừa thông báo sẽ phối hợp cùng Quỹ Trái tim Nhân Ái triển khai chiến dịch mang tên “Grab trao gởi niềm vui, vun đắp tương lai” tại 6 nước Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.
.
“Grab trao gởi niềm vui” là một phần thuộc cam kết của Grab trong việc nâng cao chất lượng đời sống của người dân tại Đông Nam Á

Trao đổi với Báo Đầu tư Online - Baodautu.vn, Bà Cheryl Goh, phó chủ tịch phụ trách Marketing của Grab cho biết, mục tiêu của chương trình là kêu gọi cộng đồng cùng quyên góp và trao tặng những món quà yêu thương trong tinh thần mùa lễ hội cuối năm cho trẻ em tại các vùng còn khó khăn. “Mọi người chỉ cần đóng gói các loại sách vở, đồ dùng học tập, đồ chơi muốn quyên góp, sau đó đặt xe từ ứng dụng Grab để tài xế đến thu nhận trong các ngày từ 12 đến 24/12. Chương trình được triển khai cùng lúc tại 6 nước (Việt Nam, Singapore; Malaysia; Phillipines; Indonesia; Thái Lan). Mục tiêu của chúng tôi là quyên góp được 20.000 quà tặng trong toàn Đông Nam Á và sẽ phân phát đến 7.000 trẻ em kém may mắn trong khu vực”.

Bà Cheryl Goh, chia sẻ thêm “Thuở nhỏ, tôi hay đọc sách về những cuộc phiêu lưu của Nancy Drew. Cô ấy thực sự là một người giải quyết các vấn đề hóc búa rất tài ba. Tôi cho rằng, tinh thần không bao giờ từ bỏ tìm kiếm giải pháp cho mọi vấn đề của mình được hình thành chính từ những khoảng thời gian dành cho việc đọc sách. Ngày nay, trẻ em được truyền những cảm thụ về công lý và đạo đức qua những câu chuyện về các phù thủy trẻ dũng cảm, chiến đấu chống lại chúa tể bóng tối. Grab muốn kêu gọi mọi người cùng quyến góp sách, đồ dùng học tập và đồ chơi, để mang niềm vui đọc sách đến hàng ngàn trẻ em khắp Đông Nam Á, giúp các em có một nền tảng tốt để học tập và rèn luyện những kỹ năng sống.”, bà Cheryl Goh chia sẻ thêm.

Tại Việt Nam, trẻ em ở các vùng nông thôn nghèo còn gặp nhiều thiếu thốn về sách vở cung cấp tri thức và đồ dùng học tập. Do đó, Grab kết hợp cùng Quỹ Trái tim Nhân ái, triển khai hoạt động có tên gọi “Grab trao gởi niềm vui, vun đắp tương lai”, nhằm kêu gọi quyên góp sách, đồ dùng học tập và đồ chơi cho trẻ em kém may mắn tại các vùng nông thôn Việt Nam.

Sau khi kết thúc thời gian thu nhận quyên góp, Grab và Quỹ Trái tim Nhân ái  sẽ cùng các tình nguyện viên của hoạt động “Grab trao gởi niềm vui, vun đắp tương lai” phân loại sách, đồ dùng học tập, đồ chơi và triển khai hoạt động trao tặng tại các địa phương.

“Grab trao gởi niềm vui” là một phần thuộc cam kết của Grab trong việc nâng cao chất lượng đời sống của người dân tại Đông Nam Á. Đây là sự tiếp nối của chiến dịch tương tự đã được thực hiện vào năm 2013 tại Malaysia, với những nỗ lực chân thành giúp kết nối người quyên góp và tài xế, để trao tặng 2.000 phần quà gồm sách và đồ chơi cho các thư viện ở các vùng nông thôn.

CEO Grabtaxi Anthony Tan: "Hãy khởi nghiệp từ suy nghĩ tạo ra giá trị cho xã hội"
Không chọn con đường đã trải sẵn hoa hồng, Anthony Tan - một thiếu gia trong gia đình giàu có ở Malaysia đã kiên trì chọn hướng đi riêng dù bị ngăn...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư