Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Grab trao tặng 3.000 phần quà hỗ trợ đối tác tài xế có hoàn cảnh khó khăn
Hải Đăng - 17/11/2021 17:00
 
Từ ngày 17/11/2021, Grab Việt Nam sẽ bắt đầu triển khai chương trình "Có Grab kề vai - Đối tác an tâm hoạt động" nhằm hỗ trợ các đối tác tài xế Grab có hoàn cảnh khó khăn.
 "Có Grab kề vai - Đối tác an tâm hoạt động" hướng đến việc hỗ trợ các đối tác tài xế Grab có hoàn cảnh khó khăn.

Trong hoạt động đầu tiên của chương trình này, Grab sẽ trao tặng 3.000 phần quà nhu yếu phẩm đến các đối tác tài xế hoạt động tích cực và có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 tại Hà Nội và TP.HCM, giúp đối tác thêm yên tâm hoạt động để phục vụ nhu cầu giao nhận hằng ngày của người dân.

Chương trình có sự đồng hành của Công ty cổ phần Mùa Thơm, Công ty cổ phần hàng tiêu dùng Biên Hòa, và Công ty TNHH URC Việt Nam.

Để đảm bảo tuân thủ các quy định phòng, chống dịch của cơ quan chức năng, Grab sẽ gửi tin nhắn trên ứng dụng thông báo về thời gian và địa điểm cụ thể cho từng đối tác tài xế tham gia chương trình.

Những hỗ trợ từ Grab giúp các đối tác tài xế thêm phần vững tâm để vượt qua khó khăn

Thời gian qua, Grab đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm hỗ trợ cho các đối tác yên tâm hoạt động trong giai đoạn dịch. Ngoài chương trình “Chia sẻ yêu thương”, Grab còn đang triển khai nhiều chương trình thưởng để đối tác có thêm cơ hội tăng thu nhập. Cuối tháng 7/2021, Grab cũng công bố trao tặng tổng cộng 50.000 gói bảo hiểm PTI - Vững Tâm cho các đối tác tài xế khắp cả nước; gói bảo hiểm này bao gồm quyền lợi trợ cấp khi nằm viện, bao gồm cả trường hợp nằm viện do bệnh và bệnh dịch.

Grab Việt Nam tặng gói bảo hiểm PTI - Vững Tâm hỗ trợ đối tác tài xế Grab trong dịch Covid-19
Grab tặng 50.000 gói bảo hiểm PTI - Vững Tâm có quyền lợi trợ cấp khi nằm viện, bao gồm cả trường hợp nằm viện do bệnh và bệnh dịch, dành cho...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư