-
Đến năm 2025, Hà Nội phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới -
Quảng Ninh “trải thảm đỏ” đón nhà đầu tư vào lĩnh vực nuôi biển -
Thanh niên Việt Nam đưa ra giải pháp cho biến đổi khí hậu -
Imexpharm: Chuyển đổi xanh vì một Việt Nam xanh -
Đưa "nông nghiệp thuận thiên” trở thành thương hiệu quốc gia của Việt Nam -
Dư 5,9 triệu tấn carbon, Bộ Nông nghiệp muốn bán đấu giá
"Có Grab kề vai - Đối tác an tâm hoạt động" hướng đến việc hỗ trợ các đối tác tài xế Grab có hoàn cảnh khó khăn. |
Trong hoạt động đầu tiên của chương trình này, Grab sẽ trao tặng 3.000 phần quà nhu yếu phẩm đến các đối tác tài xế hoạt động tích cực và có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 tại Hà Nội và TP.HCM, giúp đối tác thêm yên tâm hoạt động để phục vụ nhu cầu giao nhận hằng ngày của người dân.
Chương trình có sự đồng hành của Công ty cổ phần Mùa Thơm, Công ty cổ phần hàng tiêu dùng Biên Hòa, và Công ty TNHH URC Việt Nam.
Để đảm bảo tuân thủ các quy định phòng, chống dịch của cơ quan chức năng, Grab sẽ gửi tin nhắn trên ứng dụng thông báo về thời gian và địa điểm cụ thể cho từng đối tác tài xế tham gia chương trình.
Những hỗ trợ từ Grab giúp các đối tác tài xế thêm phần vững tâm để vượt qua khó khăn |
Thời gian qua, Grab đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm hỗ trợ cho các đối tác yên tâm hoạt động trong giai đoạn dịch. Ngoài chương trình “Chia sẻ yêu thương”, Grab còn đang triển khai nhiều chương trình thưởng để đối tác có thêm cơ hội tăng thu nhập. Cuối tháng 7/2021, Grab cũng công bố trao tặng tổng cộng 50.000 gói bảo hiểm PTI - Vững Tâm cho các đối tác tài xế khắp cả nước; gói bảo hiểm này bao gồm quyền lợi trợ cấp khi nằm viện, bao gồm cả trường hợp nằm viện do bệnh và bệnh dịch.
-
Thanh niên Việt Nam đưa ra giải pháp cho biến đổi khí hậu -
Thanh niên Việt Nam và tầm quan trọng trong các chiến dịch sáng tạo hướng tới nông nghiệp bền vững -
Imexpharm: Chuyển đổi xanh vì một Việt Nam xanh -
Giờ Trái đất năm 2024: Giảm dấu chân Carbon - Hướng tới Net Zero -
Ngày Nước Thế giới 22/3/2024: Nước cho hoà bình -
Đưa "nông nghiệp thuận thiên” trở thành thương hiệu quốc gia của Việt Nam -
Dư 5,9 triệu tấn carbon, Bộ Nông nghiệp muốn bán đấu giá
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 29/3 -
2 Lãi vay chỉ mới giảm sâu ở giai đoạn đầu giải ngân vốn -
3 Khẩn trương triển khai ngay các biện pháp cần thiết để nâng hạng thị trường chứng khoán -
4 Giữ kịch bản đầu tư dự án cao tốc Hòa Bình - Mộc Châu -
5 Hé lộ kế hoạch đầu tư hoàn thiện khu bến cảng Lạch Huyện - Hải Phòng
- Chương trình Doanh nghiệp và Tiêu dùng ngày càng thu hút khán giả
- Giám đốc sáng tạo của The Circle - người "tiếp lửa" cho những thương hiệu lớn tại Việt Nam
- Hơn 300 đại lý tham gia Hội nghị Khách hàng Japfa Việt Nam
- Người nước ngoài tại Hà Nội đang tìm kiếm căn hộ ở đâu?
- Ngành dược: Cách tân để thắng
- Hơn 400 doanh nghiệp quy tụ tại Triển lãm ProPak Vietnam 2024 từ ngày 3 đến 5/4 tại SECC