
-
“Luồng xanh nông sản” thúc đẩy xuất khẩu chính vụ
-
CapitaLand SEA Logistics Fund chính thức đầu tư tại Amata City Ha Long
-
Cho phép dán tem điện tử rượu, thuốc lá tại nước ngoài rồi tái nhập
-
Gần 111.800 doanh nghiệp gia nhập và quay trở lại thị trường
-
Viettel Digital ra mắt giải pháp số hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn -
Khách hàng dễ dàng tiếp cận bảo hiểm nhân thọ với hệ thống Infinity mở rộng
Sáng nay 23/1/2019, bà Demi Yu, Giám đốc GrabFood khu vực Thái Lan-Malaysia và Việt Nam công bố, kể từ lúc ra mắt vào tháng 6/2018 đến nay số lượng đơn hàng dịch vụ GrabFood đã tăng 25 lần, số lượng đối tác kinh doanh tăng 10 lần tại Việt Nam chỉ trong 7 tháng qua.
![]() |
GrabFood có số lượng đơn hàng tăng 25 lần chỉ sau 7 tháng ra mắt |
Grab cũng công bố kết quả khảo sát của Công ty nghiên cứu thị trường Kantar TNS cho thấy GrabFood là thương hiệu giao nhận thức ăn số 1 tại thị trường TP.HCM. 54% người dùng được khảo sát bình chọn GrabFood là thương hiệu được sử dụng thường xuyên nhất trong số các dịch vụ giao nhận thức ăn tại TP.HCM
Ngoài ra, theo khảo sát của Công ty nghiên cứu thị trường Gcomm về hành vi sử dụng dịch vụ đặt món trực tuyến cũng cho thấy GrabFood là dịch vụ giao nhận thức ăn dẫn đầu về mức độ hài lòng của người dùng với điểm số 4,46/5.
Theo bà Demi Yu, GrabFood sẽ tiếp tục được mở rộng ra thêm 12 tỉnh thần tại Việt Nam bao gồm Cần Thơ; Quảng Ninh; Hải Phòng; Huế; Nha Trang; Vũng Tàu; Bình Dương; Đồng Nai; Đà Lạt; Phan Thiết; Buôn Ma Thuột và Hội An. Như vậy tính đến nay GrabFood đã có mặt tại 15 tỉnh thành của Việt Nam và trở thành thương hiệu dịch vụ giao nhận thức ăn phát triển vào loại nhanh nhất của Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại.
Trả lời câu hỏi về lợi ích của các đối tác và khách hàng khi sử dụng dịch vụ GrabFood, bà Demi Yu cho biết, Grab hiện nay duy trì được thời gian giao hàng cho khách hàng đặt hàng GrabFood qua cổng ứng dụng Grab là tối đa 20 phút/đơn hàng.
Về phía đối tác cho thấy, sau khi hợp tác cùng GrabFood các đối tác nhà hàng-quán ăn đã có biên độ lợi nhuận tăng khoảng 300% trong vòng 2-3 tháng từ khi sử dụng nền tảng GrabFood trong giao dịch với khách hàng.
Số lượng đối tác của GrabFood không được Grab công bố, nhưng bà Demi Yu cho biết con số này tại Việt Nam đã lên đơn vị hàng ngàn đối tác với tốc độ tăng trưởng lên đến 10 lần so với lần đầu ra mắt vào tháng 6/2018.
Ứng dụng này cũng đem lại doanh thu tăng thêm khoảng 26% cho các đối tác tài xế tham gia vào dịch vụ này của Grab.
Chia sẻ về hướng phát triển sắp tới, bà Demi Yu cho biết, Grab tiếp tục sẽ duy trì tốc độ tăng trưởng và hướng tới kết nối với hệ thống thanh toán không dùng tiền mặt GrabPay by Moca để hoàn thiện “hệ sinh thái” Grab trước mắt tại 12 tỉnh thành GrabFood hiện diện.
Grab hiện đang cung cấp các dịch vụ đặt xe công nghệ đa dạng nhất khu vực Đông Nam Á tại khắp 336 thành phố thuộc 8 quốc gia Đông Nam Á. GrabFood được triển khai tại 6 quốc gia gồm Việt Nam; Singapore; Malaysia; Thái Lan; Indonesia và Philippines

-
Viettel Digital ra mắt giải pháp số hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn -
Khách hàng dễ dàng tiếp cận bảo hiểm nhân thọ với hệ thống Infinity mở rộng -
VIMC hợp tác với Cảng Tallinn - Estonia về phát triển hệ thống cảng xanh, thông minh -
IEA và Bộ Công thương ký biên bản hợp tác toàn diện trong lĩnh vực năng lượng -
Viettel Global chuyển sang giai đoạn 3.0, trả cổ tức bằng tiền mặt tỷ lệ 7,5% -
Thêm bước tiến với Sun PhuQuoc Airways -
Nhiệt điện than vẫn chiếm 56,8% sản lượng điện tiêu thụ của cả nước
-
Meey Atlas theo đuổi hiện thực hóa tầm nhìn "Smart City trong lòng bàn tay"
-
Công ty cổ phần Cảng Sài Gòn - Hiệp Phước thông báo gia hạn thời gian mời hợp tác đầu tư
-
Agribank dành 10.000 tỷ chương trình vay vốn ưu đãi mua nhà ở xã hội dành cho người trẻ
-
Siêu dự án “hot” nhất tại Thủy Nguyên sắp “trình làng”
-
Thương hiệu bánh ngọt Hàn Quốc ứng dụng blockchain gia tăng trải nghiệm cho khách hàng
-
SeABank thông báo mời thầu