-
Kinh tế trải nghiệm: “Điểm chạm” quyết định thành công của doanh nghiệp -
Xây nhà trọn gói Viettel Construction: Giải pháp tối ưu giúp quản lý chi phí xây dựng -
Hơn 20 lĩnh vực ưu tiên, Hà Nội khuyến khích đăng ký thực hiện thử nghiệm có kiểm soát -
FLC trở lại thân tàu Bamboo Airways; VinCons tuyển trăm ngàn công nhân; CT Group bắt tay với đại học “Ivy League của Anh" -
Masan Consumer kỳ vọng bước vào chu kỳ tăng trưởng mới -
Vietjet được vinh danh giải Vàng phát triển bền vững Giao thông vận tải chuẩn ESG tại Đài Loan (Trung Quốc)
Sáng nay 23/1/2019, bà Demi Yu, Giám đốc GrabFood khu vực Thái Lan-Malaysia và Việt Nam công bố, kể từ lúc ra mắt vào tháng 6/2018 đến nay số lượng đơn hàng dịch vụ GrabFood đã tăng 25 lần, số lượng đối tác kinh doanh tăng 10 lần tại Việt Nam chỉ trong 7 tháng qua.
![]() |
| GrabFood có số lượng đơn hàng tăng 25 lần chỉ sau 7 tháng ra mắt |
Grab cũng công bố kết quả khảo sát của Công ty nghiên cứu thị trường Kantar TNS cho thấy GrabFood là thương hiệu giao nhận thức ăn số 1 tại thị trường TP.HCM. 54% người dùng được khảo sát bình chọn GrabFood là thương hiệu được sử dụng thường xuyên nhất trong số các dịch vụ giao nhận thức ăn tại TP.HCM
Ngoài ra, theo khảo sát của Công ty nghiên cứu thị trường Gcomm về hành vi sử dụng dịch vụ đặt món trực tuyến cũng cho thấy GrabFood là dịch vụ giao nhận thức ăn dẫn đầu về mức độ hài lòng của người dùng với điểm số 4,46/5.
Theo bà Demi Yu, GrabFood sẽ tiếp tục được mở rộng ra thêm 12 tỉnh thần tại Việt Nam bao gồm Cần Thơ; Quảng Ninh; Hải Phòng; Huế; Nha Trang; Vũng Tàu; Bình Dương; Đồng Nai; Đà Lạt; Phan Thiết; Buôn Ma Thuột và Hội An. Như vậy tính đến nay GrabFood đã có mặt tại 15 tỉnh thành của Việt Nam và trở thành thương hiệu dịch vụ giao nhận thức ăn phát triển vào loại nhanh nhất của Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại.
Trả lời câu hỏi về lợi ích của các đối tác và khách hàng khi sử dụng dịch vụ GrabFood, bà Demi Yu cho biết, Grab hiện nay duy trì được thời gian giao hàng cho khách hàng đặt hàng GrabFood qua cổng ứng dụng Grab là tối đa 20 phút/đơn hàng.
Về phía đối tác cho thấy, sau khi hợp tác cùng GrabFood các đối tác nhà hàng-quán ăn đã có biên độ lợi nhuận tăng khoảng 300% trong vòng 2-3 tháng từ khi sử dụng nền tảng GrabFood trong giao dịch với khách hàng.
Số lượng đối tác của GrabFood không được Grab công bố, nhưng bà Demi Yu cho biết con số này tại Việt Nam đã lên đơn vị hàng ngàn đối tác với tốc độ tăng trưởng lên đến 10 lần so với lần đầu ra mắt vào tháng 6/2018.
Ứng dụng này cũng đem lại doanh thu tăng thêm khoảng 26% cho các đối tác tài xế tham gia vào dịch vụ này của Grab.
Chia sẻ về hướng phát triển sắp tới, bà Demi Yu cho biết, Grab tiếp tục sẽ duy trì tốc độ tăng trưởng và hướng tới kết nối với hệ thống thanh toán không dùng tiền mặt GrabPay by Moca để hoàn thiện “hệ sinh thái” Grab trước mắt tại 12 tỉnh thành GrabFood hiện diện.
Grab hiện đang cung cấp các dịch vụ đặt xe công nghệ đa dạng nhất khu vực Đông Nam Á tại khắp 336 thành phố thuộc 8 quốc gia Đông Nam Á. GrabFood được triển khai tại 6 quốc gia gồm Việt Nam; Singapore; Malaysia; Thái Lan; Indonesia và Philippines
-
Kinh tế trải nghiệm: “Điểm chạm” quyết định thành công của doanh nghiệp -
Xây nhà trọn gói Viettel Construction: Giải pháp tối ưu giúp quản lý chi phí xây dựng -
Hơn 20 lĩnh vực ưu tiên, Hà Nội khuyến khích đăng ký thực hiện thử nghiệm có kiểm soát -
FLC trở lại thân tàu Bamboo Airways; VinCons tuyển trăm ngàn công nhân; CT Group bắt tay với đại học “Ivy League của Anh"
-
Masan Consumer kỳ vọng bước vào chu kỳ tăng trưởng mới -
Vietjet được vinh danh giải Vàng phát triển bền vững Giao thông vận tải chuẩn ESG tại Đài Loan (Trung Quốc) -
WeAngels đồng hành cùng Meey Group trong giai đoạn tăng trưởng mới -
Vinhomes được vinh danh “Nhà phát triển của năm" khu vực Đông Nam Á 2025” -
“Vua chanh leo” Nafoods tăng vốn, mở rộng nhà máy xuất khẩu trái cây tại Gia Lai -
Tiêu chuẩn quốc tế gia tăng nhanh, định hình lại kinh tế toàn cầu -
Cơ hội lịch sử cho doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Hà Nội
-
Chạm để thanh toán - giải pháp siêu tiện lợi, siêu bảo mật, siêu ưu đãi -
SABECO được vinh danh Top 8 doanh nghiệp quản trị công ty tốt nhất nhóm vốn hóa lớn -
Thu hút FDI vượt kế hoạch, Phú Thọ tái định vị chiến lược đầu tư giai đoạn mới -
Setia Edenia: Lợi thế của bất động sản dòng tiền có mảng xanh lớn nhất trục Quốc lộ 13 -
iPOS HRM số hóa lương thưởng, hỗ trợ chủ quán vận hành chuẩn -
EVF củng cố năng lực tài chính sau tái định vị, thẳng tiến tới mục tiêu lợi nhuận 960 tỷ đồng năm 2025

