Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
GREENFEED Việt Nam cùng đối tác KPMG vận hành thành công Hệ thống Oracle Cloud HCM
Thanh Lam - 06/07/2020 17:10
 
Công ty cổ phần GREENFEED Việt Nam cùng đối tác KPMG triển khai thành công Hệ thống Quản trị nguồn nhân lực Oracle Cloud Human Capital Management (Oracle Cloud HCM).
Buổi lễ tuyên bố Go-live thành công hệ thống Oracle Cloud HCM của GREENFEED
Buổi lễ tuyên bố Go-live thành công hệ thống Oracle Cloud HCM của GREENFEED

Ngày 25/5/2020, Công ty cổ phần GREENFEED Việt Nam (gọi tắt là GREENFEED) đã chính thức vận hành thành công Hệ thống Quản trị nguồn nhân lực trên nền tảng ứng dụng Oracle Cloud HCM do Công ty TNHH Thuế và Tư vấn KPMG (gọi tắt là KPMG) triển khai.

Là một trong 4 doanh nghiệp hoạt động trong ngành thức ăn chăn nuôi theo mô hình chuỗi 3F (Feed - Farm - Food) hàng đầu Việt Nam, thuộc Top 100 trên thế giới, GREENFEED đã trở thành hình mẫu cho mô hình chăn nuôi và chế biến khép kín để tạo ra sản phẩm với chất lượng vượt trội. Thành công đó có được là nhờ sự quyết đoán và sự tin tưởng mạnh mẽ của Ban lãnh đạo Công ty trong việc ứng dụng khoa học - công nghệ không chỉ trong sản xuất, quy trình quản lý, mà còn trong cả chiến lược đầu tư nâng cao chất lượng nguồn nhân lực.

Theo đó, GREENFEED đã chính thức hợp tác với KPMG để triển khai Hệ thống Quản trị nguồn nhân lực Oracle Cloud Human Capital Management (Oracle Cloud HCM) từ tháng 8/2019 và đã vận hành thành công giai đoạn I từ tháng 5/2020 với những phần hành chính như Quản lý thông tin hồ sơ nhân viên (Fusion Human Capital Management Base Cloud Service), Quản lý thông tin mục tiêu và hiệu suất nhân viên (Fusion Goal & Performance Management Cloud Service) và Quản lý thông tin đãi ngộ/phụ cấp/đền bù dành cho người lao động (Fusion Workforce Compensation Cloud Service). Đây là một trong những dự án Oracle Cloud HCM có quy mô lớn đầu tiên tại Việt Nam, đánh dấu một bước phát triển lên tầm cao mới về chiến lược đầu tư cho “tài sản cốt lõi” của doanh nghiệp, đó là chất lượng của nguồn nhân lực.

“Luôn coi nhân lực là yếu tố then chốt giúp GREENFEED phát triển trong tương lai, nhất là trong tình hình đội ngũ nhân sự đang ngày càng mở rộng, GREENFEED đang cần một giải pháp quản trị nguồn nhân lực để đổi mới phương thức làm việc, nhằm tăng hiệu suất, chất lượng làm việc của các phòng, ban trong Tập đoàn. Chúng tôi tin rằng, thông qua việc ứng dụng phần mềm Oracle Cloud HCM, GREENFEED sẽ có thêm công cụ triển khai chiến lược và phát triển nguồn nhân lực kịp thời, hiệu quả, chính xác để hướng đến hiện thực hóa tầm nhìn đưa GREENFEED trở thành thương hiệu hàng đầu, hiệu quả, đáng tin cậy trên toàn chuỗi thực phẩm trong và ngoài nước cùng các ứng dụng công nghệ vượt trội”, ông Đỗ Cao Bằng, Phó chủ tịch Hội đồng Quản trị GREENFEED Việt Nam chia sẻ.

“KPMG rất vinh dự khi được chọn làm đối tác triển khai một trong những dự án Oracle Cloud HCM đầu tiên tại Việt Nam. Đây là 1 dự án có quy mô rất lớn, xuyên suốt nhiều tỉnh, thành phố trong nước cũng như nhiều quốc gia trong khu vực. Với sự phát triển về kinh tế cũng như nhu cầu quản trị nguồn nhân lực tăng mạnh trong thời gian qua, cộng thêm xu hướng công nghệ số trong công tác quản trị, GREENFEED đã cho thấy sự cam kết nghiêm túc về sự đầu tư và phát triển bền vững, tập trung vào con người là tài sản cốt lõi. Và với sứ mệnh này, KPMG hân hạnh đã được góp sức cho sự thành công cùng GREENFEED”, ông Will Nguyễn, thành viên điều hành phụ trách Khối tư vấn công nghệ thông tin của KPMG cho biết.

Với việc vận hành thành công hệ thống Oracle Cloud HCM tại hơn 21 nhà máy/trang trại tại 4 quốc gia, gồm Việt Nam, Lào, Myanmar, Cambodia, đặc biệt trong bối cảnh COVID-19 đang ảnh hưởng lớn đến Việt Nam và thế giới, GREENFEED đã cho thấy quyết tâm hoàn thành mục tiêu thống nhất nền tảng giải pháp quản trị nhân lực tiên tiến trên toàn Tập đoàn, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực hiện tại và thu hút nhân tài trong tương lai.

Trong dự án này, KPMG đóng vai trò là đối tác tư vấn triển khai giải pháp ứng dụng Oracle Cloud HCM cho GREENFEED. Sự thành công của Dự án đã cho thấy, doanh nghiệp Việt Nam hiện tại hoàn toàn có thể ứng dụng những giải pháp quản trị mới nhất của thế giới để phục vụ hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp. Là một trong những công ty tư vấn chuyên nghiệp hàng đầu thế giới, KPMG luôn đồng hành, nỗ lực đóng góp cho sự thúc đẩy tiến trình hiện đại hóa công nghệ thông tin và chuyển đổi số cho doanh nghiệp tại Việt Nam.

KPMG góp phần dẫn dắt doanh nghiệp Việt thành công trong thời đại số
Ngày nay, công nghệ không chỉ là công cụ hỗ trợ, mà còn là yếu tố quyết định sự thành bại của doanh nghiệp, bất kể lĩnh vực hay ngành nghề...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư