Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 01 tháng 05 năm 2024,
Gương mặt thân quen nhí tập 5: Nhiều sao Việt hóa thân rất đặc biệt
T.Huyên - 31/10/2014 07:46
 
Tập 5 Gương mặt thân quen nhí diễn ra vào đêm nay 31/10 sẽ hứa hẹn nhiều hấp dẫn khi nhiều ngôi sao của sân khấu ca nhạc quốc tế và Việt Nam cùng xuất hiện trong những phiên bản hóa thân rất đặc biệt.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Review Gương mặt thân quen nhí tập 4: Phần thi ấn tượng!
Ngân Quỳnh - Bảo Nghi ẵm giải nhất 'Gương mặt thân quen nhí' tuần 4
Xúc động với tình "bà cháu" của Minh Thuận - Duy Anh trong "Nội tôi"
   
  Tiết mục giành giải nhất của tập 4, Gương mặt thân quen nhí  

Tập 4 ghi nhiều dấu ấn đặc biệt khi nhiều nhân vật nóng của chương trình được các thí sinh hóa thân: giám khảo Mỹ Linh, MC Đại Nghĩa…. Với phần hóa thân ngọt ngào và vô cùng dễ thương thành Phương Thảo – Ngọc Lễ, hai mẹ con Ngân Quỳnh – Bảo Nghi đã giành giải nhất tuần.

Mở đầu cho tập 4 là hình ảnh cô ca sỹ Tóc Tiên đáng yêu với hình ảnh chú Cuội trong bài hát “Ông trăng xuống chơi” qua sự hóa thân của cặp đôi Thu Phượng – Gia Huy. Phần hóa thân của cặp đôi quá dễ thương khiến các vị giám khảo không ngớt lời khen. Nghệ sỹ Hồng Vân đã thốt lên lời khen với bé Gia Huy: “Hôm nay cô mới thấy nhan sắc thiệt của con, quá là đẹp trai đó, mà hôm nay con hóa trang rất giống với hình ảnh của Tóc Tiên”.

Với bài hát “Con gái”, Ngân Quỳnh – Bảo Nghi đã có một đêm diễn thành công khi hóa thân thành Phương Thảo – Ngọc Lễ. Một màn hóa thân ngọt ngào, tươi vui, ngộ nghĩnh, khiến giám khảo Mỹ Linh quyết định dành điểm tuyệt đối: “Cô không ngờ mẹ con nhà này diễn giỏi đến vậy, làm chú Linh “lịu” luôn, cô “lịu”. Em soi kỹ lắm, thấy cặp đôi này còn tập cả cách thức đánh đàn này rất giống. Cô muốn cho con điểm 9 trên thang điểm 10 luôn ấy”. Còn nghệ sĩ Hoài Linh thì chia sẻ: “Chú đặc biết thích đôi mắt của con, diễn rất đẹp và có thần. Hôm nay mẹ con Ngân Quỳnh làm rất tốt”.

Một lần nữa, ca khúc trong bộ phim âm nhạc High school musical  lại xuất hiện trên sân khấu Gương mặt thân quen nhí với hóa thân của Thúy Uyên – Gia Bảo, bài hát “The boys are back”. Giám khảo Hồng Vân nhận xét: “Mỗi lần cô thấy con diễn là cô lại mọc ốc à? Lúc nào con cũng làm mọi người ngạc nhiên. Xử lý trên sân khấu quá hay mà vẫn hồn nhiên”.

Còn nghệ sỹ Hoài Linh thì: “Không biết nói gì, chỉ nhờ giám khảo nói hộ bằng tràng pháo tay này”. Ca sỹ Mỹ Linh khen khả năng làm chủ sân khấu của Gia Bảo.

Anh Duy - Minh Thuận hóa thân thành Đại Nghĩa trong vai Cá mặt ngu. Sự tỉ mỉ của Minh Thuận vẫn được giữ nguyên khi anh đã tập luyện, hướng dẫn bé Anh Duy, cùng nhau mang đến một tiết mục ấn tượng dữ dội với MC Đại Nghĩa, với cả ban giám khảo. Nghệ sỹ Hoài Linh nhận định: càng vào sâu hai cha con Anh Duy – Minh Thuận sẽ càng mang đến những cái “kinh khủng” hơn, sẽ càng hay hơn.

Cặp đôi đang ở top đầu Uyên Nhi – Kyo York hóa thân thành ca sỹ Mỹ Linh với bài hát quen thuộc “Chị tôi”. Nghệ sỹ Hoài Linh khuyên ca sỹ Mỹ Linh để tóc dài vì với mái tóc dài “em rất là xinh, xinh lắm í”. Nghệ sỹ khuyên bé Uyên Nhi “con nhả chữ tuyệt vời, nghe nó sướng lắm con ơi”. Còn ca sĩ Mỹ Linh thì: “bé hóa thân hoàn toàn vào nhân vật. Đây là hóa thân giống nhất, cô thích lắm”.

Tiết mục cuối - Bảo An - Chí Thiện hóa thân thành nhóm Big Bang với ca khúc Fantasy baby. Ban giám khảo đã hoàn toàn bất ngờ trước sự lột xác của bé Bảo An.

Một đêm thi với nhiều tiết mục xuất sắc, ban giám khảo đã rất khó khăn khi quyết định cho điểm các thí sinh. Và cuối cùng, giải nhất đã thuộc về màn hóa thân Phương Thảo – Ngọc Lễ.

Các thí sinh đã bốc thăm nghệ sĩ mình sẽ hóa thân trong tập 5 tối nay như sau:

Gia Huy – Thu Phượng: Josh Groban

Anh Duy – Minh Thuận: Michael Jackson

Thúy Uyên – Gia Bảo: Cẩm Ly – Hoài Lâm

Bảo An – Chí Thiện: Bạch Yến

Uyên Nhi – Kyo York: Katy Perry

Bảo Nghi – Ngân Quỳnh: Phi Nhung

Chương trình Gương mặt thân quen Nhí 2014, tập 5 sẽ được phát sóng lúc 21h trên VTV3 ngày 31/10/2014 hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn với sự xuất hiện phiên bản nhí của những giọng ca vô cùng được yêu mến: Micheal Jackson, danh ca Bạch Yến, ca sỹ Phi Nhung, ca sỹ Bảo Ly – Hoài Lâm….

Bảng xếp hạng Gương mặt thân quen nhí 2014 sau tập 4:

1. Uyên Nhi-Kyo York: 150 điểm

2. Bảo Nghi-Ngân Quỳnh: 138

3. Anh Duy- Minh Thuận: 134 điểm

4. Gia Bảo-Thúy Uyên: 133 điểm

5. Bảo An-Chí Thiện: 132 điểm

6. Gia Huy-Thu Phượng: 117 điểm.

Công Lý, Tự Long nhận chức trưởng phòng Công Lý, Tự Long nhận chức trưởng phòng "Ơn giời! Cậu đây rồi!"

Trong tập 4 của Ơn giời! Cậu đây rồi!, khán giả sẽ có cơ hội được gặp gỡ với hai trưởng phòng mới là Tự Long và Công Lý.

Việt Hương lại giúp bạn diễn giành cúp Việt Hương lại giúp bạn diễn giành cúp "Ơn giời! Cậu đây rồi!" tập 3

()Danh hài Việt Hương lại giúp bạn diễn giành cup trong thử thách tình huống "Xung đột vợ chồng" ở tập 3 "Ơn giời! Cậu đây rồi!"

Cười nghiêng ngả với Ơn Giời, cậu đây rồi! Cười nghiêng ngả với Ơn Giời, cậu đây rồi!

“Thank God, you are here!” mang đến sự hài hước và tò mò tới khán giả Việt qua cái tên “Ơn Giời, cậu đây rồi!”.

 

 

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư