-
Bà Trương Mỹ Lan và SCB tranh luận về 6.000 tỷ đồng cho nhóm Công ty Tuần Châu mượn -
Bị cáo Trần Duy Đông khai nhận không biết ai ở Xuyên Việt Oil -
Phúc thẩm vụ Vạn Thịnh Phát: cựu Cục trưởng Đỗ Thị Nhàn xin tòa khoan hồng -
Bà chủ Xuyên Việt Oil đồng ý sử dụng thêm tài sản để khắc phục hậu quả -
Hải quan cảnh báo các chiêu trò trốn thuế trong nhập khẩu thép -
Nhận quà của Công ty Xuyên Việt Oil là sai lầm lớn nhất trong cuộc đời
Khoảng 1 giờ ngày 11/3, tại ngã tư đường v (quận Cầu Giấy, Hà Nội), đã xảy ra một vụ tai nạn lao động nghiêm trọng. Một dầm thép khổng lồ đang trong quá trình cẩu từ xe vận tải lên mố cầu thì bất ngờ rơi xuống, chắn ngang đường Trần Duy Hưng.
Được biết, thanh dầm thép này đã được chuyển đến trong đêm để lắp vào cầu vượt, trong quá trình cẩu lên mố cầu thì xảy ra sự cố.
Hiện trường vụ tai nạn (ảnh oto fun) |
Đây là dự án cầu vượt dầm thép do tổng công ty Thăng Long thực hiện. Tại hiện trường, moóc kéo bị dầm đè lên gây móp. Rất may thời điểm xảy ra sự cố đã khá muộn, ít người lưu thông qua khu vực nên không xảy ra thương vong.
Tại hiện trường, tấm dầm thép nằm chắn ngang mặt đường Trần Duy Hưng khiến giao thông qua tuyến đường này tạm thời bị gián đoạn.
Tại vị trí tấm dầm thép rơi xuống đã tạo nên những vết lõm sâu trên mặt đường. Được biết tấm dầm thép khổng lồ có trọng lượng lên tới 140 tấn, dài 60m, rộng 5,5m.
Thanh dầm sắt khổng lồ chắn ngang toàn bộ mặt đường Trần Duy Hưng |
Sau khi sự cố xảy ra, đơn vị thi công đã huy động 3 xe cẩu trọng tải lớn để dịch chuyển lại thanh dầm. Đến thời điểm 3 giờ, phiến dầm đã được cẩu về đúng vị trí.
Điều đáng nói khi xảy ra vụ việc, nhiều công nhân đang làm việc tại công trường đã tìm mọi cách ngăn cản phóng viên tác nghiệp, mặc dù đang khắc phục sự cố nhưng hàng chục công nhân vẫn đi ra khỏi khu vực bảo vệ hiện trường và có hành vi cản trở, hành hung phóng viên tác nghiệp.
Đơn vị thi công điều xe cẩu trọng tải lớn để dịch chuyển thanh dầm |
Đến 2h sáng cùng ngày thanh thép lớn đã được đưa lên mố cầu |
Sở GTVT dự thảo văn bản để TP gửi Bộ GTVT, Tổ chức hợp tác quốc tế Jica (Nhật Bản) đề xuất làm cầu vượt theo hướng Hoàng Minh Giám - Nguyễn Chánh, làm trước một bước để phát huy hiệu quả, giảm ùn tắc giao thông tại nút giao Hoàng Minh Giám. Xây dựng cầu vượt thép, đảm bảo quy hoạch và hướng tuyến đường sắt số 5.
-
Bà Trương Mỹ Lan và SCB tranh luận về 6.000 tỷ đồng cho nhóm Công ty Tuần Châu mượn -
Vạn Thái Land bán 1.064 căn hộ sai đối tượng: Sở Tài nguyên và Môi trường TP.HCM phản hồi -
Bộ Chính trị kỷ luật cảnh cáo ông Vương Đình Huệ, Nguyễn Văn Thể -
Bị cáo Trần Duy Đông khai nhận không biết ai ở Xuyên Việt Oil
-
Phúc thẩm vụ Vạn Thịnh Phát: cựu Cục trưởng Đỗ Thị Nhàn xin tòa khoan hồng -
Đằng sau khoản lợi “khủng” từ những thương vụ mua bán dự án tai tiếng - Bài 5: Mua, “phá” để “lấy” vô cùng nguy hại -
Bà chủ Xuyên Việt Oil đồng ý sử dụng thêm tài sản để khắc phục hậu quả -
Hải quan cảnh báo các chiêu trò trốn thuế trong nhập khẩu thép -
Nhận quà của Công ty Xuyên Việt Oil là sai lầm lớn nhất trong cuộc đời -
“Bà chủ” Công ty Xuyên Việt Oil khai gì về những hành vi sai phạm -
Xét xử vụ khai thác than lậu lớn nhất tỉnh Bắc Giang
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 22/11 -
2 Thời gian vận hành chính thức tuyến metro số 1 TP.HCM -
3 Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
4 Công chức không ăn vài trăm năm mới mua được nhà, sao không mở rộng đất cho nhà ở xã hội? -
5 Làm rõ suất đầu tư Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 35.940 tỷ đồng
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu
- Huawei Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi ICT Competition 2024 - 2025