-
Khơi thông nguồn lực cho tăng trưởng -
Tăng tốc tháo gỡ khó khăn cho 11 dự án BOT giao thông -
Chuyển đổi mô hình tăng trưởng: Những cuộc đối thoại ở lằn ranh - Bài 4: Xác lập mô hình tăng trưởng mới -
Vingroup công bố hợp tác chiến lược với Chính phủ Uzbekistan, mở ra cơ hội đầu tư quy mô lớn tại Trung Á -
Đề xuất TP.HCM làm đầu mối triển khai tuyến metro Thủ Thiêm - Long Thành 84.750 tỷ đồng -
Gần cuối năm, Gia Lai tổ chức động thổ dự án FDI ngành gỗ vốn 10 triệu USD
![]() |
| Cầu Ái Mỗ (thị xã Sơn Tây, Hà Nội) |
Theo Quyết định số 2321 vừa được UBND TP. Hà Nội ban hành, TP. Hà Nội phê duyệt báo cáo nghiên cứu khả thi dự án đầu tư xây dựng cầu Ái Mỗ, Km 1+690 quốc lộ 21, thị xã Sơn Tây.
Ban Quản lý dự án công trình giao thông thành phố Hà Nội được giao làm chủ đầu tư dự án này.
Theo quyết định, xây dựng cầu Ái Mỗ bằng bê tông cốt thép và bê tông cốt thép dựng ứng lực thay thế cầu Ái Mỗ cũ. Đây là công trình giao thông, công trình cầu đường bộ cấp IV. Dự án có tổng mức đầu tư hơn 122,8 tỷ đồng từ ngân sách thành phố; thời gian thực hiện dự án từ năm 2017 - 2018.
Chủ đầu tư có trách nhiệm rà soát hồ sơ thiết kế cơ sở theo ý kiến thẩm định của Sở Giao thông vận tải làm cơ sở hoàn thiện các bước lập, thẩm định và phê duyệt thiết kế bản vẽ thi công và dự toán công trình đảm bảo tuân thủ theo quy định, phù hợp với các nội dung thiết kế cơ sở được Sở Giao thông vận tải thẩm định. Triển khai công tác bồi thường, hỗ trợ và tái định cư theo quy định hiện hành; phối hợp với các đơn vị liên quan để có phương án thiết kế, thi công các công trình hạ ngầm hệ thống bể cáp thông tin, điện lực thuộc phạm vi dự án theo đúng quy định.
Tổ chức biện pháp thi công, bảo đảm an toàn cho người, phương tiện trong quá trình thi công công trình, có phương án đảm bảo không ảnh hưởng đến sinh hoạt, sản xuất của nhân dân tại khu vực dự án.
Các Sở Giao thông vận tải, Xây dựng thực hiện trách nhiệm quản lý chất lượng xây dựng công trình theo đúng quy định của nhà nước và thành phố. Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn có trách nhiệm chỉ đạo Ban Duy tu thuộc Sở ưu tiên thực hiện việc kết nối dự án đầu tư tiếp nước, cải tạo khôi phục sông Tích với dự án đầu tư xây dựng công trình cầu Ái Mỗ theo đúng qui hoạch được phê duyệt.
-
Khơi thông nguồn lực cho tăng trưởng -
Tăng tốc tháo gỡ khó khăn cho 11 dự án BOT giao thông -
Chuyển đổi mô hình tăng trưởng: Những cuộc đối thoại ở lằn ranh - Bài 4: Xác lập mô hình tăng trưởng mới -
Vingroup công bố hợp tác chiến lược với Chính phủ Uzbekistan, mở ra cơ hội đầu tư quy mô lớn tại Trung Á
-
Đề xuất TP.HCM làm đầu mối triển khai tuyến metro Thủ Thiêm - Long Thành 84.750 tỷ đồng -
Gần cuối năm, Gia Lai tổ chức động thổ dự án FDI ngành gỗ vốn 10 triệu USD -
FDI vào TP.HCM “bùng nổ” sau sáp nhập, cán mốc 8,37 tỷ USD năm 2025 -
Chi cục Dự trữ Nhà nước khu vực III Triển khai dự án đầu tư kho dự trữ Thái Bình -
Số phận Dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam sau khi Vingroup rút đề xuất -
TP.HCM trình chủ trương đầu tư đường liên cảng Cát Lái - Phú Hữu, nối Vành đai 3 -
TP.HCM dự kiến chi 5.063 tỷ đồng xây dựng cầu Thủ Thiêm 4, khởi công quý IV/2026
-
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam


