
-
Thủy điện Bản Vẽ cắt lũ lịch sử, giảm 74% lưu lượng lũ cho hạ du
-
Đà Nẵng vận hành 2 tuyến xe buýt đón cán bộ ra trung tâm Thành phố làm việc
-
TP.HCM muốn giữ nguyên chính sách trợ giúp xã hội cho người dân như trước khi sáp nhập
-
Giải pháp ứng phó với thách thức già hóa dân số tại Việt Nam
-
Công bố điểm sàn ngành Sư phạm năm 2025 -
EVNNPC: Gần 78% khách hàng bị ảnh hưởng bão số 3 được cấp điện trở lại
Phòng Cảnh sát Giao thông, Công an TP. Hà Nội cho biết, sau hơn 1 tháng triển khai Kế hoạch phát động phong trào “Toàn dân tham gia phát hiện, cung cấp các thông tin phản ánh các vi phạm về trật tự an toàn giao thông”, đã có 1.641 lượt tin nhắn gửi về trang Zalo Cảnh sát giao thông Hà Nội, trong đó có 109 tin nhắn đủ căn cứ xác minh xử lý.
Đã có 39 trường hợp được Phòng Cảnh sát Giao thông, Công an TP. Hà Nội xác minh, xử lý với tổng số tiền phạt 129 triệu đồng, tạm giữ 37 giấy phép lái xe, 2 phương tiện (xe 3 bánh); trong đó xử lý 37 ô tô, 2 xe ba bánh, với các hành vi vi phạm: Đi vào đường cấm, đi sai làn đường quy định, đi vào làn khẩn cấp, đi ngược chiều, dừng đỗ sai quy định, chuyển làn đường không có tín hiệu cho phép và đón trả khách không đúng nơi quy định.
Phòng Phòng Cảnh sát Giao thông, Công an TP. Hà Nội cũng đã cung cấp cho người dân nhận diện 4 nhóm hành vi vi phạm trật tự an toàn giao thông.
Phòng Cảnh sát Giao thông đề nghị người dân tích cực cung cấp các thông tin, hình ảnh, video phản ánh các hành vi vi phạm trật tự an toàn giao thông là tác nhân gây hư hại hạ tầng giao thông, ô nhiễm môi trường, tiềm ẩn nguy cơ gây ùn tắc, tai nạn giao thông.
Mọi thông tin phản ánh của nhân dân về vi phạm trật tự an toàn giao thông sẽ được lực lượng Cảnh sát Giao thông trực tiếp nhận, phân loại, xử lý và bảo mật tuyệt đối danh tính cá nhân của người phản ánh.
Trước đó, ngày 10/8/2023, Công an TP. Hà Nội công khai trang Zalo “Phòng Cảnh sát giao thông Công an TP. Hà Nội” và số điện thoại đường dây nóng 0243.942.4451 phản ánh các hành vi vi phạm trật tự an toàn giao thông.
Thời gian tới, Phòng Cảnh sát Giao thông tiếp tục tăng cường ứng trực 24/24 giờ/tuần, tiếp nhận thông tin của người dân để bảo đảm giao thông thông suốt.
Ngoài tiếp nhận thông tin từ người dân, đơn vị vẫn kiểm soát tình hình giao thông qua hệ thống camera giám sát và tuần tra, kiểm soát.
-
Giải pháp ứng phó với thách thức già hóa dân số tại Việt Nam -
Công bố điểm sàn ngành Sư phạm năm 2025 -
EVNNPC: Gần 78% khách hàng bị ảnh hưởng bão số 3 được cấp điện trở lại -
Kỹ năng an toàn trước khi có lũ, ngập lụt -
Hà Nội triển khai ứng phó khẩn cấp với bão số 3 -
Hà Nội Metro kích hoạt kịch bản ứng phó bão số 3 -
Hướng dẫn kỹ năng an toàn trong bão cho cộng đồng dân cư
-
1 Đề xuất mới về thuế thu nhập cá nhân trong chuyển nhượng bất động sản: Tiếp tục nghiên cứu, lấy ý kiến để đề xuất chính sách phù hợp
-
2 Rõ dần phương án đầu tư tuyến cao tốc kết nối rừng và biển
-
3 Chỉ đạo mới của lãnh đạo Chính phủ về Dự án tổ hợp công nghiệp đường sắt
-
4 Thị trường tài sản số thu hút tay chơi lớn
-
SeABank năm thứ 4 liên tiếp được vinh danh trong bảng xếp hạng “Top 1000 Ngân hàng thế giới”
-
Tăng trưởng đồng bộ cả về lượng và chất, tổng tài sản VPBank vượt mốc 1,1 triệu tỷ đồng
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Đất nền Bắc Ninh sôi động sau sáp nhập - Thời cơ cho nhà đầu tư đón sóng
-
VietinBank thông báo về việc tự động cập nhật mã số thuế theo mã định danh cá nhân
-
Chuyển đổi số - Phát triển xanh ngành logistics