
-
Samsung khởi động cuộc thi sáng tạo nội dung “Galaxy AI hiểu tiếng Việt, tôn vinh du lịch Việt”
-
Hà Nội tạm dừng tất cả các dự án trụ sở chưa khởi công
-
Hình ảnh những "bông hồng" tập luyện chuẩn bị tham gia diễu binh, diễu hành đại lễ 30/4
-
Hà Nội hoàn thành 8/8 chỉ tiêu về đích nông thôn mới
-
Cả nước có hơn 14,87 triệu ha rừng -
Thúc đẩy phát triển công nghiệp văn hóa trong lĩnh vực âm nhạc
![]() |
Người tiêu dùng mua trái cây, nông sản vùng miền tại Tuần hàng. (Ảnh: Hoài Nam) |
Tuần hàng có quy mô trên 70 gian hàng đã thu hút với sự tham gia của trên 45 doanh nghiệp, hợp tác xã của Hà Nội và 15 tỉnh thành phố: Bắc Giang, Hải Dương, Hà Nam, Hưng Yên, Sơn La, Lào Cai, Quảng Ninh, Quảng Ngãi, Hải Phòng, Nam Định, Nghệ An, Quảng Nam…
Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố tại Hà Nội năm 2023 diễn ra tại Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao quận Hoàng Mai đến hết ngày 20/8.
Trong thời gian diễn ra tuần hàng, các doanh nghiệp giới thiệu, quảng bá trái cây, nông sản mùa vụ như xoài, dưa, sữa và các sản phẩm từ sữa, đặc sản vùng miền, sản phẩm OCOP… tới người dân Thủ đô và du khách.
Quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội Trần Thị Phương Lan cho biết, với dân số 10,7 triệu người đang sinh sống, học tập, làm việc, Hà Nội là thị trường lớn về tiêu thụ sản phẩm các tỉnh, thành phố.
Người tiêu dùng Thủ đô ưu chuộng sản phẩm đặc sản, rõ nguồn gốc xuất xứ, có thương hiệu, chỉ dẫn địa lý, chất lượng tốt, sẵn sàng chấp nhận mức giá cao hơn so với sản phẩm cùng loại ngoài thị trường. Do đó, đây là cơ hội để các tỉnh, thành phố đẩy mạnh hoạt động quảng bá, giới thiệu sản phẩm.
“Thông qua Tuần hàng trái cây nông sản các tỉnh, thành phố tại Hà Nội năm 2023, doanh nghiệp, hợp tác xã có thêm nhiều khách hàng, đầu mối tiêu thụ thị trường Hà Nội, góp phần cân đối cung – cầu hàng hoá, kích cầu người tiêu dùng, tăng trưởng kinh tế của TP. Hà Nội”, bà Trần Thị Phương Lan nhấn mạnh.
Nhằm hỗ trợ các tỉnh thành tiêu thụ nông sản, trong những năm qua, TP. Hà Nội đã tổ chức trên 100 sự kiện giao thương, hội chợ, tuần hàng, qua đó hỗ trợ các tỉnh, thành phố trong hoạt động quảng bá, giới thiệu, kết nối tiêu thụ trái cây, nông sản, đặc sản tại thị trường Hà Nội. Nhiều sản phẩm có thế mạnh của các tỉnh được các doanh nghiệp phân phối lớn của Hà Nội như Aeon, Central Group, MM Mega Market… tư vấn hỗ trợ về thiết kế mẫu mã, bao bì đóng gói thân thiện…. đưa vào kênh phân phối hiện đại tiêu thụ.
-
Samsung khởi động cuộc thi sáng tạo nội dung “Galaxy AI hiểu tiếng Việt, tôn vinh du lịch Việt”
-
Hà Nội tạm dừng tất cả các dự án trụ sở chưa khởi công
-
Hình ảnh những "bông hồng" tập luyện chuẩn bị tham gia diễu binh, diễu hành đại lễ 30/4
-
Hà Nội hoàn thành 8/8 chỉ tiêu về đích nông thôn mới
-
Chuỗi chương trình nghệ thuật đặc sắc chào mừng Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam -
Hải Phòng tổ chức 111 hoạt động hưởng ứng Kỷ niệm 70 năm ngày giải phóng -
Cả nước có hơn 14,87 triệu ha rừng -
Thúc đẩy phát triển công nghiệp văn hóa trong lĩnh vực âm nhạc -
Hải Phòng bố trí hơn 400 căn hộ để cán bộ Hải Dương thuê khi hợp nhất -
Nhiều hoạt động phong phú trong Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam năm 2025 -
105 hành khách đầu tiên bay từ ga T3 - Tân Sơn Nhất đến Sân bay Vân Đồn
-
Hướng tới thể chế hiệu quả qua các cơ chế bền vững
-
FTA - Cơ hội và thách thức trong hành trình nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp
-
Công bố Top 100 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025
-
Một tập đoàn quyết định bất ngờ về lương khởi điểm khiến hàng vạn sinh viên nức lòng
-
KBC nộp xong tiền sử dụng đất Dự án Tràng Cát, sẵn sàng đưa vào kinh doanh
-
SeABank thông báo mời thầu