-
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính gửi Thư khen gửi Đội tuyển Bóng đá Quốc gia -
Hà Nội tặng đội tuyển bóng đá nam Việt Nam 2 tỷ đồng -
2025 drone sẽ tỏa sáng trong chương trình Hòa nhạc ánh sáng tại hồ Tây -
Hội hoa Xuân và các sản phẩm OCOP vùng miền Xuân Ất Tỵ - quận Tây Hồ diễn ra trong 5 ngày -
Hơn 2.000 runner tham gia nhận Bib Giải chạy PV GAS ngày đầu năm mới 2025 -
SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan "tiếp lửa" đội tuyển Việt Nam
Người tiêu dùng mua trái cây, nông sản vùng miền tại Tuần hàng. (Ảnh: Hoài Nam) |
Tuần hàng có quy mô trên 70 gian hàng đã thu hút với sự tham gia của trên 45 doanh nghiệp, hợp tác xã của Hà Nội và 15 tỉnh thành phố: Bắc Giang, Hải Dương, Hà Nam, Hưng Yên, Sơn La, Lào Cai, Quảng Ninh, Quảng Ngãi, Hải Phòng, Nam Định, Nghệ An, Quảng Nam…
Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố tại Hà Nội năm 2023 diễn ra tại Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao quận Hoàng Mai đến hết ngày 20/8.
Trong thời gian diễn ra tuần hàng, các doanh nghiệp giới thiệu, quảng bá trái cây, nông sản mùa vụ như xoài, dưa, sữa và các sản phẩm từ sữa, đặc sản vùng miền, sản phẩm OCOP… tới người dân Thủ đô và du khách.
Quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội Trần Thị Phương Lan cho biết, với dân số 10,7 triệu người đang sinh sống, học tập, làm việc, Hà Nội là thị trường lớn về tiêu thụ sản phẩm các tỉnh, thành phố.
Người tiêu dùng Thủ đô ưu chuộng sản phẩm đặc sản, rõ nguồn gốc xuất xứ, có thương hiệu, chỉ dẫn địa lý, chất lượng tốt, sẵn sàng chấp nhận mức giá cao hơn so với sản phẩm cùng loại ngoài thị trường. Do đó, đây là cơ hội để các tỉnh, thành phố đẩy mạnh hoạt động quảng bá, giới thiệu sản phẩm.
“Thông qua Tuần hàng trái cây nông sản các tỉnh, thành phố tại Hà Nội năm 2023, doanh nghiệp, hợp tác xã có thêm nhiều khách hàng, đầu mối tiêu thụ thị trường Hà Nội, góp phần cân đối cung – cầu hàng hoá, kích cầu người tiêu dùng, tăng trưởng kinh tế của TP. Hà Nội”, bà Trần Thị Phương Lan nhấn mạnh.
Nhằm hỗ trợ các tỉnh thành tiêu thụ nông sản, trong những năm qua, TP. Hà Nội đã tổ chức trên 100 sự kiện giao thương, hội chợ, tuần hàng, qua đó hỗ trợ các tỉnh, thành phố trong hoạt động quảng bá, giới thiệu, kết nối tiêu thụ trái cây, nông sản, đặc sản tại thị trường Hà Nội. Nhiều sản phẩm có thế mạnh của các tỉnh được các doanh nghiệp phân phối lớn của Hà Nội như Aeon, Central Group, MM Mega Market… tư vấn hỗ trợ về thiết kế mẫu mã, bao bì đóng gói thân thiện…. đưa vào kênh phân phối hiện đại tiêu thụ.
-
Hội hoa Xuân và các sản phẩm OCOP vùng miền Xuân Ất Tỵ - quận Tây Hồ diễn ra trong 5 ngày -
Hơn 2.000 runner tham gia nhận Bib Giải chạy PV GAS ngày đầu năm mới 2025 -
Dành hơn 500 tỷ đồng tặng quà cho người có công dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 -
Ưu tiên đầu tư cho giáo dục là nhiệm vụ quan trọng, tầm nhìn đến năm 2045 -
Danh sách 20 chứng chỉ được miễn thi môn Ngoại ngữ trong xét công nhận tốt nghiệp THPT -
SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan "tiếp lửa" đội tuyển Việt Nam -
Hà Nội sắp thí điểm ứng dụng cảnh báo cháy gắn với định danh số nhà
-
1 Viêm phổi không rõ nguyên nhân và dịch cúm lan rộng: Mối đe dọa sức khỏe toàn cầu -
2 Đề xuất chấm dứt hợp đồng BOT tuyến đường ven biển Thanh Hóa trị giá 3.372 tỷ đồng -
3 Năm 2024, Hà Nội thu hút được 2,2 tỷ USD vốn FDI, tăng 30% -
4 Tham vọng bứt tốc của doanh nghiệp bất động sản trong năm 2025 -
5 Hàng vạn người dân Hà Nội xuống đường ăn mừng Việt Nam vô địch
- Liên minh Hợp tác xã Việt Nam mời hợp tác đầu tư
- Ký kết hợp tác DIC Resco - MS Real: Khởi đầu định hướng chiến lược mang tầm nhìn dài hạn
- GREENFEED và hành trình nỗ lực kiến tạo nền nông nghiệp bền vững
- Nâng cao chất lượng chăm sóc sức khoẻ cộng đồng - Cần một hợp tác toàn diện
- 1Business - Chìa khóa vàng trong quản trị doanh nghiệp thời đại số
- La Queenara Hội An: Bí quyết đầu tư khách sạn tạo dòng tiền