-
Gần 66% người dân hài lòng với kết quả giải quyết phản ánh, kiến nghị qua ứng dụng iHanoi -
Siêu nhạc hội 8WONDER và Lễ hội mùa Thu quốc tế lần đầu tiên đến Hà Nội -
Hà Nội: Trường THCS Giảng Võ 2 đón tân học sinh khóa đầu tiên -
Hà Nội thí điểm gắn mã QR trên 139 tuyến phố thuộc quận Hoàn Kiếm -
Hà Nội: Còn 8.000 chỉ tiêu giáo viên biên chế chưa được dùng -
Hà Nội thi tìm hiểu Luật Đất đai năm 2024, hình thức trực tuyến
Người tiêu dùng mua trái cây, nông sản vùng miền tại Tuần hàng. (Ảnh: Hoài Nam) |
Tuần hàng có quy mô trên 70 gian hàng đã thu hút với sự tham gia của trên 45 doanh nghiệp, hợp tác xã của Hà Nội và 15 tỉnh thành phố: Bắc Giang, Hải Dương, Hà Nam, Hưng Yên, Sơn La, Lào Cai, Quảng Ninh, Quảng Ngãi, Hải Phòng, Nam Định, Nghệ An, Quảng Nam…
Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố tại Hà Nội năm 2023 diễn ra tại Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao quận Hoàng Mai đến hết ngày 20/8.
Trong thời gian diễn ra tuần hàng, các doanh nghiệp giới thiệu, quảng bá trái cây, nông sản mùa vụ như xoài, dưa, sữa và các sản phẩm từ sữa, đặc sản vùng miền, sản phẩm OCOP… tới người dân Thủ đô và du khách.
Quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội Trần Thị Phương Lan cho biết, với dân số 10,7 triệu người đang sinh sống, học tập, làm việc, Hà Nội là thị trường lớn về tiêu thụ sản phẩm các tỉnh, thành phố.
Người tiêu dùng Thủ đô ưu chuộng sản phẩm đặc sản, rõ nguồn gốc xuất xứ, có thương hiệu, chỉ dẫn địa lý, chất lượng tốt, sẵn sàng chấp nhận mức giá cao hơn so với sản phẩm cùng loại ngoài thị trường. Do đó, đây là cơ hội để các tỉnh, thành phố đẩy mạnh hoạt động quảng bá, giới thiệu sản phẩm.
“Thông qua Tuần hàng trái cây nông sản các tỉnh, thành phố tại Hà Nội năm 2023, doanh nghiệp, hợp tác xã có thêm nhiều khách hàng, đầu mối tiêu thụ thị trường Hà Nội, góp phần cân đối cung – cầu hàng hoá, kích cầu người tiêu dùng, tăng trưởng kinh tế của TP. Hà Nội”, bà Trần Thị Phương Lan nhấn mạnh.
Nhằm hỗ trợ các tỉnh thành tiêu thụ nông sản, trong những năm qua, TP. Hà Nội đã tổ chức trên 100 sự kiện giao thương, hội chợ, tuần hàng, qua đó hỗ trợ các tỉnh, thành phố trong hoạt động quảng bá, giới thiệu, kết nối tiêu thụ trái cây, nông sản, đặc sản tại thị trường Hà Nội. Nhiều sản phẩm có thế mạnh của các tỉnh được các doanh nghiệp phân phối lớn của Hà Nội như Aeon, Central Group, MM Mega Market… tư vấn hỗ trợ về thiết kế mẫu mã, bao bì đóng gói thân thiện…. đưa vào kênh phân phối hiện đại tiêu thụ.
-
Biến đổi khí hậu đe dọa rạn san hô lớn nhất thế giới -
Hà Nội: Trường THCS Giảng Võ 2 đón tân học sinh khóa đầu tiên -
Bộ GD&ĐT công bố đường dây nóng tiếp nhận thông tin gây phiền hà cho người dân -
Sẵn sàng sách giáo khoa cho năm học mới -
Hà Nội thí điểm gắn mã QR trên 139 tuyến phố thuộc quận Hoàn Kiếm -
Hà Nội: Còn 8.000 chỉ tiêu giáo viên biên chế chưa được dùng -
Điểm chuẩn trường công an tính theo công thức riêng, dự kiến công bố điểm ngày 18/8
- UOB trở thành lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng tại ASEAN
- Giới thiệu giải pháp giám sát an ninh toàn diện bằng trí tuệ nhân tạo
- Phát động Cuộc thi “Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam” năm 2024
- Home Credit được vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024
- Mitsui & Co trở thành cổ đông chiến lược của Tasco Auto
- “Paint the Future” và chặng đường mới của AkzoNobel