-
Khai mạc Lễ hội Oóc Om Bóc - Đua ghe Ngo TP. Cần Thơ năm 2025 -
Cán bộ, công chức được giữ nguyên lương và phụ cấp 6 tháng sau sắp xếp bộ máy -
Ninh Bình đẩy nhanh tiến độ đăng ký và cấp phép tàu cá, chống khai thác IUU -
Giáo viên mầm non dẫn đầu mức ưu đãi trong chính sách lương mới -
Phân cấp tài chính - Động lực tạo đột phá cho nông thôn mới -
Đà Nẵng chi 200 tỷ đồng hỗ trợ người dân và khắc phục thiệt hại sau mưa lũ
![]() |
| Người tiêu dùng mua trái cây, nông sản vùng miền tại Tuần hàng. (Ảnh: Hoài Nam) |
Tuần hàng có quy mô trên 70 gian hàng đã thu hút với sự tham gia của trên 45 doanh nghiệp, hợp tác xã của Hà Nội và 15 tỉnh thành phố: Bắc Giang, Hải Dương, Hà Nam, Hưng Yên, Sơn La, Lào Cai, Quảng Ninh, Quảng Ngãi, Hải Phòng, Nam Định, Nghệ An, Quảng Nam…
Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố tại Hà Nội năm 2023 diễn ra tại Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao quận Hoàng Mai đến hết ngày 20/8.
Trong thời gian diễn ra tuần hàng, các doanh nghiệp giới thiệu, quảng bá trái cây, nông sản mùa vụ như xoài, dưa, sữa và các sản phẩm từ sữa, đặc sản vùng miền, sản phẩm OCOP… tới người dân Thủ đô và du khách.
Quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội Trần Thị Phương Lan cho biết, với dân số 10,7 triệu người đang sinh sống, học tập, làm việc, Hà Nội là thị trường lớn về tiêu thụ sản phẩm các tỉnh, thành phố.
Người tiêu dùng Thủ đô ưu chuộng sản phẩm đặc sản, rõ nguồn gốc xuất xứ, có thương hiệu, chỉ dẫn địa lý, chất lượng tốt, sẵn sàng chấp nhận mức giá cao hơn so với sản phẩm cùng loại ngoài thị trường. Do đó, đây là cơ hội để các tỉnh, thành phố đẩy mạnh hoạt động quảng bá, giới thiệu sản phẩm.
“Thông qua Tuần hàng trái cây nông sản các tỉnh, thành phố tại Hà Nội năm 2023, doanh nghiệp, hợp tác xã có thêm nhiều khách hàng, đầu mối tiêu thụ thị trường Hà Nội, góp phần cân đối cung – cầu hàng hoá, kích cầu người tiêu dùng, tăng trưởng kinh tế của TP. Hà Nội”, bà Trần Thị Phương Lan nhấn mạnh.
Nhằm hỗ trợ các tỉnh thành tiêu thụ nông sản, trong những năm qua, TP. Hà Nội đã tổ chức trên 100 sự kiện giao thương, hội chợ, tuần hàng, qua đó hỗ trợ các tỉnh, thành phố trong hoạt động quảng bá, giới thiệu, kết nối tiêu thụ trái cây, nông sản, đặc sản tại thị trường Hà Nội. Nhiều sản phẩm có thế mạnh của các tỉnh được các doanh nghiệp phân phối lớn của Hà Nội như Aeon, Central Group, MM Mega Market… tư vấn hỗ trợ về thiết kế mẫu mã, bao bì đóng gói thân thiện…. đưa vào kênh phân phối hiện đại tiêu thụ.
-
Khai mạc Lễ hội Oóc Om Bóc - Đua ghe Ngo TP. Cần Thơ năm 2025 -
Ngày Quốc tế về Khu dự trữ sinh quyển 3/11: 11 khu dự trữ sinh quyển thế giới tại Việt Nam -
Cán bộ, công chức được giữ nguyên lương và phụ cấp 6 tháng sau sắp xếp bộ máy -
Ninh Bình đẩy nhanh tiến độ đăng ký và cấp phép tàu cá, chống khai thác IUU
-
Giáo viên mầm non dẫn đầu mức ưu đãi trong chính sách lương mới -
Phân cấp tài chính - Động lực tạo đột phá cho nông thôn mới -
Đà Nẵng chi 200 tỷ đồng hỗ trợ người dân và khắc phục thiệt hại sau mưa lũ -
Dimash Kudaibergen: Tại sao cả thế giới “phát cuồng” trước một giọng hát? -
Người dân không phải xuất trình giấy tờ đã được tích hợp trên VNeID từ ngày 1/11/2025 -
Hỗ trợ khẩn cấp các địa phương miền Trung khắc phục hậu quả mưa lũ -
Đệ trình hồ sơ ghi danh Lê Quý Đôn là Danh nhân Văn hóa Thế giới
-
Ba giải thưởng quốc tế danh giá APEA 2025 khẳng định uy tín Filmore Development
-
Fumakilla tăng tốc mở rộng đầu tư, nâng công suất sản xuất tại Việt Nam -
Acecook Việt Nam: Bền vững từ một tập thể hạnh phúc -
FPT Long Châu hợp tác cùng Domesco mở rộng giải pháp chăm sóc sức khỏe -
SeABank đồng hành cùng MoneyGram thúc đẩy dòng kiều hối về Việt Nam -
Carlsberg Việt Nam hỗ trợ 1,5 tỷ đồng giúp Huế và Đà Nẵng khắc phục mưa lũ

