-
Bộ Nội vụ tính toán biên chế cấp xã giai đoạn 2026 - 2031 theo vị trí việc làm -
Sửa quy chế thi tốt nghiệp trung học phổ thông, Bộ Giáo dục và Đào tạo lấy ý kiến -
64 tác phẩm đoạt Giải Diên Hồng 2026, lan tỏa dấu ấn 80 năm Quốc hội Việt Nam -
Điểm hẹn Giáng Sinh rộn ràng tại ROX Living Hồng Lĩnh -
Bộ trưởng Nội vụ làm rõ thời điểm đề xuất 5 bảng lương mới -
Tạo hành lang pháp lý để thu hút và giữ chân nhân lực tinh hoa
![]() |
| Người tiêu dùng mua trái cây, nông sản vùng miền tại Tuần hàng. (Ảnh: Hoài Nam) |
Tuần hàng có quy mô trên 70 gian hàng đã thu hút với sự tham gia của trên 45 doanh nghiệp, hợp tác xã của Hà Nội và 15 tỉnh thành phố: Bắc Giang, Hải Dương, Hà Nam, Hưng Yên, Sơn La, Lào Cai, Quảng Ninh, Quảng Ngãi, Hải Phòng, Nam Định, Nghệ An, Quảng Nam…
Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố tại Hà Nội năm 2023 diễn ra tại Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao quận Hoàng Mai đến hết ngày 20/8.
Trong thời gian diễn ra tuần hàng, các doanh nghiệp giới thiệu, quảng bá trái cây, nông sản mùa vụ như xoài, dưa, sữa và các sản phẩm từ sữa, đặc sản vùng miền, sản phẩm OCOP… tới người dân Thủ đô và du khách.
Quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội Trần Thị Phương Lan cho biết, với dân số 10,7 triệu người đang sinh sống, học tập, làm việc, Hà Nội là thị trường lớn về tiêu thụ sản phẩm các tỉnh, thành phố.
Người tiêu dùng Thủ đô ưu chuộng sản phẩm đặc sản, rõ nguồn gốc xuất xứ, có thương hiệu, chỉ dẫn địa lý, chất lượng tốt, sẵn sàng chấp nhận mức giá cao hơn so với sản phẩm cùng loại ngoài thị trường. Do đó, đây là cơ hội để các tỉnh, thành phố đẩy mạnh hoạt động quảng bá, giới thiệu sản phẩm.
“Thông qua Tuần hàng trái cây nông sản các tỉnh, thành phố tại Hà Nội năm 2023, doanh nghiệp, hợp tác xã có thêm nhiều khách hàng, đầu mối tiêu thụ thị trường Hà Nội, góp phần cân đối cung – cầu hàng hoá, kích cầu người tiêu dùng, tăng trưởng kinh tế của TP. Hà Nội”, bà Trần Thị Phương Lan nhấn mạnh.
Nhằm hỗ trợ các tỉnh thành tiêu thụ nông sản, trong những năm qua, TP. Hà Nội đã tổ chức trên 100 sự kiện giao thương, hội chợ, tuần hàng, qua đó hỗ trợ các tỉnh, thành phố trong hoạt động quảng bá, giới thiệu, kết nối tiêu thụ trái cây, nông sản, đặc sản tại thị trường Hà Nội. Nhiều sản phẩm có thế mạnh của các tỉnh được các doanh nghiệp phân phối lớn của Hà Nội như Aeon, Central Group, MM Mega Market… tư vấn hỗ trợ về thiết kế mẫu mã, bao bì đóng gói thân thiện…. đưa vào kênh phân phối hiện đại tiêu thụ.
-
Bộ trưởng Nội vụ làm rõ thời điểm đề xuất 5 bảng lương mới -
Tạo hành lang pháp lý để thu hút và giữ chân nhân lực tinh hoa -
Khung nội dung thí điểm giáo dục trí tuệ nhân tạo (AI) cho học sinh phổ thông -
Phê duyệt Đề án tăng cường dạy và học ngoại ngữ -
Hà Nội hoàn tất công tác chuẩn bị khởi công Khu đô thị thể thao Olympic -
Lấy ý kiến nhân dân khi điều chỉnh địa giới và đổi tên đơn vị hành chính -
Phê duyệt quy hoạch bãi xe ngầm đầu tiên trong khu phố cổ Hà Nội
-
DPKT bảo đảm hệ thống nhiên liệu cho sân bay Long Thành -
Agribank đồng hành cùng hộ kinh doanh chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh -
VietinBank dành 30.000 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão lũ -
Năng lực tài chính - Yếu tố then chốt của các định chế tài chính trong năm 2025 -
Oky Sài Gòn khởi công dự án nhà ở xã hội quy mô 282 căn tại Đồng Nai -
Ký kết hợp đồng tín dụng 265 tỷ đồng cho Dự án Bệnh viện Medic Hải Tiến giai đoạn 2

