-
Dệt may Việt Nam tăng tốc, mở thị trường mới năm 2026 -
Xăng RON95-III về dưới 20.000 đồng/lít -
Chi nhập khẩu sữa và sản phẩm sữa tăng vọt -
Khi vốn ngoại đổ vào những món đồ nhỏ bé -
Gam trầm trong xuất khẩu gạo -
Xuất khẩu tích cực trước biến động thuế quan
Đây là sự kiện nằm trong chuỗi sự kiện của tháng khuyến mại Hà Nội năm 2020, nhằm kích cầu tiêu dùng trên địa bàn Thủ đô dịp cuối năm...
![]() |
Xét đề nghị của Sở Công Thương, UBND TP đã ban hành văn bản số 5251/UBND-KT đồng ý về chủ trương tổ chức Chương trình “Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight Sale” vào ngày 27/11/2020.
Chương trình bao gồm các hoạt động chính như sau: Tổ chức Lễ phát động, kích hoạt (Kick off) Chương trình tại khu vực Tượng đài Lý Thái Tổ (Sở Công Thương chủ trì) vào tối ngày 27/11/2020; Tổ chức Lễ kích hoạt tại Aeon Hà Đông, Aeon Long Biên do Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Thành phố chủ trì; Tổ chức đồng loạt các hoạt động (gian hàng khuyến mại, gameshow quà tặng, bốc thăm trúng thưởng,...) tại các Trung tâm thương mại, siêu thị, phố đi bộ, các địa điểm của doanh nghiệp sản xuất với sự phối hợp của tập đoàn Central Retail, tập đoàn AEON, các hệ thống phân phối và doanh nghiệp sản xuất...
Ngoài các chương trình mua sắm, đến với “Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Mid-night Sale”, người dân thủ đô còn được thưởng thức các chương trình nghệ thuật đặc sắc tại phố đi bộ Hồ Gươm, Hà Nội.
Đây là một trong những chương trình nằm trong chuỗi sự kiện của tháng khuyến mại Hà Nội năm 2020, nhằm kích cầu tiêu dùng trên địa bàn thủ đô dịp cuối năm và khắc phục sự đứt gãy của chuỗi cung ứng hàng hóa do dịch bệnh Covid-19. Đồng thời, sự kiện cũng hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị, Ban Chỉ đạo cuộc vận động Trung ương và TP.Hà Nội phát động.
Tham dự Chương trình “Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight Sale”, bên cạnh các ưu đãi hấp dẫn, người tiêu dùng còn được trải nghiệm các hoạt động mua sắm thông minh, thanh toán không tiền mặt... giúp đảm bảo an toàn trong thời kỳ Covid-19.
“Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight Sale” được kỳ vọng là cầu nối gắn kết doanh nghiệp với người tiêu dùng Thủ đô; đồng thời tạo thêm động lực để các doanh nghiệp đẩy mạnh phát triển các mặt hàng thương hiệu Việt, kích cầu mua sắm… góp phần hoàn thành các chỉ tiêu tổng mức lưu chuyển hàng hóa và dịch vụ của thành phố Hà Nội những tháng cuối năm 2020.
UBND TP giao Sở Công Thương chủ trì, hướng dẫn, điều phối chung, kiểm tra, giám sát tổ chức thực hiện Chương trình trên đảm bảo hiệu quả, an toàn, đúng quy định (gắn với tình hình phòng chống dịch Covid-19); tổng hợp, báo cáo UBND TP kết quả thực hiện; Chủ trì hướng dẫn, phê duyệt danh sách doanh nghiệp tham gia khuyến mại; chương trình, tỷ lệ khuyến mại, giảm giá của các doanh nghiệp theo quy định..
-
Khi vốn ngoại đổ vào những món đồ nhỏ bé -
Gam trầm trong xuất khẩu gạo -
Xuất khẩu tích cực trước biến động thuế quan -
Máy lọc nước Hydrogen ion kiềm Hòa Phát: Công nghệ lọc đa tầng kết hợp điện phân -
Xuất khẩu năm 2025 có thể cán đích trên 470 tỷ USD -
DOJI Shining Show với không gian 1.000 m2 tại Diamond Crown Hải Phòng có gì? -
Nồi chiên không dầu SUNHOUSE đạt Top “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2025"
-
DPKT bảo đảm hệ thống nhiên liệu cho sân bay Long Thành -
Agribank đồng hành cùng hộ kinh doanh chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh -
VietinBank dành 30.000 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão lũ -
Năng lực tài chính - Yếu tố then chốt của các định chế tài chính trong năm 2025 -
Oky Sài Gòn khởi công dự án nhà ở xã hội quy mô 282 căn tại Đồng Nai -
Ký kết hợp đồng tín dụng 265 tỷ đồng cho Dự án Bệnh viện Medic Hải Tiến giai đoạn 2

