Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Hà Nội tổ chức lại giao thông trên một số tuyến phố
Nguyên Phương (KTĐT) - 05/01/2016 11:14
 
Để hạn chế ùn tắc giao thông trên địa bàn TP. Hà Nội, Sở Giao thông Vận tải Hà Nội sẽ tổ chức lại giao thông trên một số tuyến phố.
ảnh minh hoa (nguồn internet)
ảnh minh hoa (nguồn internet)

Cụ thể, bắt đầu từ tháng 1/2016, cho phép các phương tiện được đi hai chiều trên phố Sơn Tây đoạn từ phố Kim Mã đến phố Trần Phú. Cho phép xe máy được đi hai chiều trên phố Nguyễn Khuyến (đoạn từ phố Lê Duẩn đến phố Trần Quý Cáp). 

Tổ chức giao thông một chiều cho ô tô trong giờ cao điểm sáng từ 6 giờ đến 9 giờ và chiều từ 16 giờ 30 đến 19 giờ 30 hàng ngày trên các tuyến: Phố Đại Từ (theo chiều từ Giải Phóng đến Nguyễn Cảnh Dị); Phố Nguyễn Hữu Thọ (theo chiều từ Nguyễn Cảnh Dị đến Giải Phóng).

Cấm xe tải trong giờ cao điểm sáng từ từ 6 giờ đến 9 giờ và chiều từ 16 giờ 30 đến 19 giờ 30 hàng ngày tại phía Bắc cầu Vĩnh Tuy và cầu Nhật Tân để giảm tải cho khu vực nội thành.

Để việc tổ chức lại giao thông đạt hiệu quả, Sở Giao thông Vận tải cũng yêu cầu Ban Quản lý Dự án Duy tu hạ tầng giao thông tổ chức lắp đặt đầy đủ biển báo, sơn kẻ tổ chức giao thông trên các tuyến đường.

7,5 triệu bộ sách an toàn giao thông đến tay các em học sinh tiểu học
Sau 10 năm thực hiện chương trình Toyota cùng em học An toàn giao thông (ATGT) có 7,5 triệu bộ sách ATGT đã được trao tới các học sinh tiểu học.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư