Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Hà Nội tổ chức triển lãm "Tự hào bước dưới lá cờ Đảng"
Thu Trang - 24/10/2015 11:17
 
Triển lãm “Tự hào bước dưới lá cờ Đảng” nhằm chào mừng Đại hội Đảng bộ lần thứ XVI của TP. Hà Nội và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng được tổ chức từ ngày 23/10 - 5/11/2015.
Triển lãm trưng bày 80 bức ảnh là những mốc son lịch sử của TP. Hà Nội
Triển lãm trưng bày 80 bức ảnh là những mốc son lịch sử của TP. Hà Nội

Với hơn 80 bức ảnh, triển lãm sẽ khái quát một cách cô đọng về quá trình phát triển lớn mạnh không ngừng của Đảng bộ thành phố Hà Nội cũng như sự phát triển của Thủ đô. Đó là các tư liệu quý về những kỳ đại hội, những mốc son lịch sử của Đảng bộ thành phố Hà Nội; là các bảng vàng thành tích, huân chương, huy chương cao quý mà thành phố đã vinh dự nhận được; là các số liệu ấn tượng về tình hình kinh tế xã hội.

Bên cạnh đó, triển lãm cũng giới thiệu những thành tựu công nghiệp, nông nghiệp, khoa học, công nghệ... của Thủ đô trong những năm tháng đổi mới dưới sự lãnh đạo của Đảng; giới thiệu những thước phim tài liệu được dàn dựng công phu gồm 15 tập “Từ đại hội tới đại hội” ghi lại những chặng đường lịch sử, các kỳ đại hội của TP. Hà Nội.

Qua Triển lãm, công chúng có cái nhìn khái quát nhất, cô đọng nhất về quá trình lớn mạnh không ngừng của Đảng bộ Thành phố cũng như sự phát triển của Thủ đô đã và đang vươn lên mạnh mẽ từng ngày.

Theo Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội, triển lãm nhằm tái hiện lại tự hào về quá khứ hào hùng, về hiện tại vẻ vang, để từ đó càng có thêm sức lực bước vào thời kỳ mới, nắm vững thời cơ, vượt qua thách thức, đẩy mạnh các phong trào thi đua, phát huy mạnh mẽ hào khí Thăng Long, truyền thống ngàn năm văn hiến, đồng tâm nhất trí quyết tâm xây dựng Thủ đô ngày càng tươi đẹp, phồn thịnh và trở thành Thành phố gương mẫu cho cả nước.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng dự, chỉ đạo Đại hội Đảng bộ Công an Trung ương
Sáng 16/10/2015, Đại hội lần thứ VI, nhiệm kỳ 2015-2020, Đảng bộ Công an Trung ương đã khai mạc trọng thể tại Hà Nội. Thay mặt Bộ Chính trị Ban...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư