-
Xuất khẩu năm 2025 có thể cán đích trên 470 tỷ USD -
Nồi chiên không dầu SUNHOUSE đạt Top “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2025" -
Việt Nam chi hơn 1,2 tỷ USD mua bông từ Mỹ -
Sớm hoàn thiện hệ sinh thái hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng FTA -
Thời cơ lớn cho xuất khẩu trực tuyến -
EU siết chặt kiểm soát đối với nông sản, thực phẩm nhập khẩu
Chương trình do Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội (HPA) phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch tỉnh Lâm Đồng tổ chức, trong khuôn khổ các hoạt động hợp tác về xúc tiến thương mại nông nghiệp giữa Hà Nội với các tỉnh, thành phố trong cả nước.
| Nhiều sản phẩm tiêu biểu của Lâm Đồng được giới thiệu |
Phát biểu khai mạc, ông Nguyễn Ngọc Tú, Phó giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP. Hà Nội (HPA) cho biết, “Tuần lễ nông sản và giới thiệu thương hiệu “Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành” là một trong những hoạt động thiết thực hưởng ứng kế hoạch công tác an toàn thực phẩm thành phố Hà Nội năm 2018, với mục tiêu nhằm nâng cao nhận thức của người tiêu dùng thủ đô về sản phẩm nông sản an toàn, rõ nguồn gốc xuất xứ, đồng thời giúp người tiêu dùng nhận biết, tìm hiểu và có cơ hội sử dụng các sản phẩm đảm bảo chất lượng, uy tín của Lâm Đồng.
Thông qua tuần lễ này, HPA mong muốn có sự hợp tác chặt chẽ của Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch tỉnh Lâm Đồng giới thiệu các doanh nghiệp uy tín, có chất lượng, để cập nhật thông tin, sản phẩm, lên trang Website “nongsanantoanhanoi.gov.vn”, qua đó giúp quảng bá, giới thiệu các sản phẩm nông sản an toàn của Lâm Đồng tới các doanh nghiệp sản xuất, phân phối và người tiêu dùng có thể nhận biết và, kết nối tiêu thụ.
![]() |
| Người tiêu dùng quan tâm tìm hiểu thông tin sản phẩm |
Tham gia “Tuần lễ nông sản và giới thiệu thương hiệu “Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành” 2018 có 12 doanh nghiệp đều là những thương hiệu nổi tiếng của mảnh đất cao nguyên này như: Công ty CP Dược Lâm Đồng, Danh trà Cà phê Làn Hương, Công ty TNHH Lafresh Đà Lạt, Công ty TNHH SX-TM-DV Ngô Mai Hoa, Hợp tác xã Lâm Súc Phi Vàng, Công ty Trà Ngọc Duy, Vườn dâu Vũ Nhuần, Công ty CP Dược liệu và Tơ lụa Lâm Đồng, Công ty TNHH cà phê nguyên chất Thái Châu, Công ty TNHH Thanh Uyên, Công ty TNHH Hany, Công ty TNHH Đan Ngọc.
![]() |
| Các gian hàng đều thu hút người tham quan |
Tại đây, khách tham quan và người tiêu dùng Hà Nội có cơ hội tiếp cận và mua sắm các sản phẩm đặc trưng của Lâm Đồng như cà phê, đông trùng hạ thảo, trà, cao actiso các loại, nông sản sấy khô, nước ép thảo dược…
Các sản phẩm được giới thiệu và trưng bày là những sản phẩm an toàn, rõ nguồn gốc xuất xứ, đầy đủ giấy tờ chứng nhận về chất lượng sản phẩm do cơ quan có thẩm quyền chứng nhận. Đồng thời, thông tin sản phẩm được giới thiệu đầy đủ chi tiết đến khách tham quan trong tờ rơi, tờ gấp hoặc bản giới thiệu, mô tả sản phẩm, giá bán sản phẩm được niêm yết công khai.
Cũng Theo đại diện HPA, trong thời gian diễn ra sự kiện, sẽ có các hoạt động kết nối tiêu thụ với các đơn vị phân phối, siêu thị, khách sạn, nhà hàng, hội người tiêu dùng… được tổ chức cùng với việc tư vấn nhận biết, phân biệt và nếm thử các sản phẩm.
Ngoài ra, thông qua tuần lễ, Ban tổ chức sẽ lựa chọn một số sản phẩm tiêu biểu tham dự Hội chợ “Đặc sản vùng miền Việt Nam năm 2018” tổ chức tại Mega Mall Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội từ ngày 21-25/11/2018.
-
Sớm hoàn thiện hệ sinh thái hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng FTA -
Thời cơ lớn cho xuất khẩu trực tuyến -
EU siết chặt kiểm soát đối với nông sản, thực phẩm nhập khẩu -
Bàn giải pháp tăng trưởng xuất khẩu bền vững 2026 -
Hội chợ Made in Vietnam 2025 hội tụ tinh hoa hàng Việt -
Xuất khẩu chanh leo tăng trưởng "thần tốc" trong 10 năm -
Bao bì tiệt trùng Tetra Pak: Lựa chọn kép cho doanh nghiệp F&B và người tiêu dùng
-
1
Chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án Cảng hàng không Phan Thiết vốn 3.797 tỷ đồng -
2
Trình Chính phủ dự thảo Nghị định hướng dẫn hỗ trợ lãi suất 2% với dự án xanh trong tuần này -
3
Phó Thống đốc: Nhu cầu vốn xanh lên tới 700 tỷ USD, ngân hàng cần sự "hợp lực" của thị trường vốn -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 15/12
-
Mùa kiều hối Agribank 2026: “Kiều hối đón tết - gắn kết tình thân” -
Diễn đàn “Chủ động năng lượng - Nâng tầm cuộc sống xanh” -
Dai-ichi Life Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc thai sản toàn diện 24/7 -
Doanh nhân Mai Văn Sỹ: Khát vọng dẫn đầu thị trường thép và nhà xưởng chuẩn quốc tế -
Chạm để thanh toán - giải pháp siêu tiện lợi, siêu bảo mật, siêu ưu đãi -
SABECO được vinh danh Top 8 doanh nghiệp quản trị công ty tốt nhất nhóm vốn hóa lớn


