Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Hà Nội: Xe buýt mui trần 2 tầng sặc sỡ chạy trên phố
 
Sáng nay (30/6), Hà Nội đã cho chạy thử xe buýt 2 tầng mui trần quanh các tuyến phố trung tâm, một số điểm du lịch, di tích lịch sử của thành phố.

 

Xe buýt 2 tầng xuất phát từ khu vực Nhà hát Lớn (Hà Nội) để chạy thử nghiệm.
Xe buýt 2 tầng xuất phát từ khu vực Nhà hát Lớn (Hà Nội) để chạy thử nghiệm.

Trao đổi với báo chí, đại diện Tổng công ty vận tải Hà Nội (Hanoi Trancerco) cho biết, trong quá trình chạy thử nghiệm, đơn vị này chỉ vận hành một xe để lấy ý kiến của người dân.

Mô hình xe buýt 2 tầng phục vụ du lịch này sẽ được áp dụng tại Hà Nội và TPHCM. Phương tiện này dự kiến sẽ được đưa vào hoạt động chính thức trong 2 tháng tới.

Đại diện Hanoi Trancerco cho biết thêm, xe buýt 2 tầng có từ 16-45 chỗ ngồi. Xe được thiết kế thoáng nóc để phục vụ cho hành khách tham quan, ngắm cảnh được thuận lợi hơn.

Sáng nay (30/6), xe buýt 2 tầng nói trên có tên là City Tuor chạy thử nghiệm theo lộ trình Nhà hát lớn, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh và phố cổ Hà Nội.

Lộ trình dự kiến của xe buýt 2 tầng City Tour chạy từ Nhà hát lớn - Tràng Tiền - Ngô Quyền - Lý Thường Kiệt - Hỏa Lò - Hai Bà Trưng - Nguyễn Khuyến - Văn Miếu - Quốc Tử Giám - Tôn Đức Thắng - Chu Văn An - Điện Biên Phủ - Hoàng Diệu - Hoàng Văn Thụ - Hùng Vương - Thanh Niên - Phan Đình Phùng - Hàng Cót - Hàng Lược - Chả Cá - Hàng Cân - Lương Văn Can - Lê Thái Tổ - Bà Triệu - Hai Bà Trưng - Phan Chu Trinh - Nhà hát lớn.

ABB nhận nhiều đơn hàng trạm sạc dành cho xe buýt điện tại châu Âu và Bắc Mỹ
ABB vừa giành được 3 đơn hàng cung cấp hệ thống sạc nhanh hiện đại cho các khách hàng tại châu Âu và Bắc Mỹ. Tất cả các đơn hàng đều phục...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư