Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Hà Tăng và 31 người đẹp góp mặt tại triển lãm ảnh 10 năm của Đỗ Mạnh Cường
Quỳnh Như (vnexpress) - 26/12/2017 11:15
 
Tăng Thanh Hà là một trong những nhan sắc tham gia chụp hình trong bộ ảnh triển lãm của nhà thiết kế.

Đánh dấu chặng đường 10 năm làm nghề, Đỗ Mạnh Cường không chỉ tổ chức show The Muse 2 với số lượng khách mời lên tới 2.000 người mà còn có hoạt động triển lãm ảnh, diễn ra song song với show diễn. Sẽ có 32 “nàng thơ” gắn bó với Đỗ Mạnh Cường xuất hiện trong dự án này như Diễm My, Thuỷ Hương, Giáng My, Hà Kiều Anh, Mỹ Linh, Ngô Thanh Vân, Tăng Thanh Hà, Linh Nga, Phạm Hương, Kỳ Duyên, Đỗ Mỹ Linh, Lan Khuê, Lệ Hằng, Tóc Tiên, Angela Phương Trinh, Diễm My 9x cùng các thế hệ người mẫu như: Xuân Lan, Hoàng Yến, Minh Triệu, Lâm Thu Hằng, Lê Thúy, Lê Xuân Tiền, Hoàng Thuỳ, Mâu Thuỷ, Kha Mỹ Vân, Thuỳ Trang, Chà Mi, Lê Thanh Thảo, Hằng Nguyễn, Thanh Thuỷ, Kim Phương qua ống kính của nhiếp ảnh gia Milor Trần.

Tăng Thanh Hà tái xuất

Tăng Thanh Hà trở lại chụp hình thời trang vì mối quan hệ thân thiết với NTK Đỗ Mạnh Cường.

Các nàng thơ của Đỗ Mạnh Cường đều là những người phụ nữ thành công, hạnh phúc. Họ là những biểu tượng về nhan sắc, tài năng của Việt Nam. Mỗi người đều có vị trí nhất định trong sự nghiệp cũng như những đóng góp cho xã hội. Họ yêu thích thời trang với phong cách nữ tính, sang trọng, thanh lịch. Trong những năm qua, đây cũng là đối tượng khách hàng chủ yếu mà Đỗ Mạnh Cường hướng đến cho thương hiệu thời trang của mình. 32 nàng thơ cũng là những gương mặt đã đồng hành với anh trong suốt 10 năm qua.

Trong bộ ảnh sẽ được trưng bày tại triển lãm, các nàng thơ lần lượt diện lại các thiết kế nằm trong những bộ sưu tập của Đỗ Mạnh Cường như: Butterfly (Thu - Đông 2013), La Vie En Rose (Xuân - Hè 2015), Love (Thu - Đông 2015), The Little Black Dress - Huyền thoại những chiếc đầm đen (Thu - Đông 2016), Countryside (Xuân - Hè 2016), Life in color (Xuân - Hè 2017)… Sau show diễn chính thức, Đỗ Mạnh Cường sẽ tiếp tục trưng bày triển lãm ảnh tại Bảo tàng TP HCM. Anh cũng có dự định mang triển lãm ảnh đến Hà Nội.

Hoa hậu Kỳ Duyên

Hoa hậu Kỳ Duyên với tạo hình cổ điển ở hậu trường buổi chụp. 

Chia sẻ về dự án này, Đỗ Mạnh Cường cho biết: “Để quy tụ được 32 nàng thơ cùng thực hiện bộ ảnh triển lãm thực sự khó khăn bởi lịch trình công việc của họ luôn dày đặc, đặc biệt vào thời điểm cuối năm. Và tôi tin, cũng không có show diễn nào có sự xuất hiện của nhiều ngôi sao như thế. Tôi xin dành lời cảm ơn 31 nàng thơ đã đồng hành cùng tôi trong suốt những năm qua, và trong show diễn kỷ niệm chặng đường 10 năm này. Tôi cũng xem đây là món quà đặc biệt gửi đến khán giả, những ai đã yêu mến và góp phần tạo nên Đỗ Mạnh Cường ở hiện tại”.

Trong show diễn kỷ niệm 10 năm của Đỗ Mạnh Cường, các nàng thơ sẽ cùng góp mặt trên thảm đỏ, như một lời chúc mừng cho thành tựu của nhà thiết kế nổi tiếng. Tất cả sẽ cùng khoe sắc với loạt trang phục màu đỏ rực rỡ, bắt mắt trong thời điểm giao mùa giữa năm mới và năm cũ.

Tại show The Muse 2, Đỗ Mạnh Cường sẽ tái hiện những thiết kế đặc trưng nhất, những thiết kế được khách hàng yêu thích nhất qua từng bộ sưu tập trước đây của anh, đồng thời giới thiệu những trang phục theo phong cách Avant Garde mang tính chất sáng tạo và trình diễn. Chương trình diễn ra lúc 19h ngày 30/12 tại Trung tâm Hội nghị Triển lãm Quốc tế SECC, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM.


Những hình ảnh sexy hiếm hoi của Tăng Thanh Hà
Được khán giả yêu mến gọi với cái tên thật đẹp "ngọc nữ màn ảnh Việt", Tăng Thanh Hà ngoài đời hiếm khi ăn mặc hở hang.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư