
-
Bộ Tài chính ban hành Bộ chỉ số đánh giá chuyển đổi số nội ngành
-
Thắp lửa non sông: Chuỗi câu chuyện 35 năm PV GAS
-
Báo cáo Phát triển bền vững 2024 của Home Credit: Từ chiến lược đến hành động đều xoay quanh con người
-
Lần đầu tiên, Vinamilk được xếp hạng sức mạnh thương hiệu xuất sắc, vượt trội toàn cầu
-
Khơi thông động lực tăng trưởng cho kinh tế tư nhân vùng Đồng bằng sông Hồng -
Hòa Phát bàn giao 1.000 container cho hãng tàu Top 3 thế giới
![]() |
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Giải thưởng “Thương hiệu Quốc gia” năm 2018 |
Trong khuôn khổ diễn ra chương trình, 97 doanh nghiệp có sản phẩm đạt giải thưởng cao quý Thương hiệu Quốc gia năm 2018 đã có buổi gặp mặt với Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại Văn phòng Chính phủ chiều tối ngày 20/12/2018. Lắng nghe, tiếp thu những chỉ đạo của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, các doanh nghiệp khẳng định quyết tâm giữ gìn thương hiệu, đưa các sản phẩm “Made in Vietnam” vươn xa và mong muốn có sự quan tâm, hỗ trợ của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ.
Lễ công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2018 được tổ chức tại Nhà hát lớn Hà Nội vào lúc 19h ngày 20/12/2018 ngay sau cuộc gặp mặt với Thủ tướng.
![]() |
Ông Ngô Quế Lâm, Tổng Giám đốc Habeco nhận biểu trưng và hoa kỷ niệm do Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng và Bộ Trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh trao tặng tại Lễ công bố Thương hiệu Quốc gia năm 2018 |
Habeco với thương hiệu Bia Hà Nội là một trong ba doanh nghiệp nắm giữ thị phần lớn nhất ngành bia Việt Nam. Với vai trò chủ đạo trong ngành công nghiệp thực phẩm đồ uống, Habeco là đơn vị nòng cốt điều tiết công tác sản xuất và lưu thông sản phẩm bia trên thị trường. Các giá trị cốt lõi của Chương trình Thương hiệu Quốc gia gồm “Chất lượng – Đổi mới, Sáng tạo – Năng lực tiên phong”, theo đó thương hiệu Bia Hà Nội đã đáp ứng toàn bộ các tiêu chí này.
Định hướng phát triển những năm tiếp theo, Habeco xác định chiến lược trọng tâm của doanh nghiệp là nghiên cứu phát triển các dòng sản phẩm mới phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng, kiện toàn hệ thống bán hàng và hợp tác với các đơn vị tư vấn hàng đầu thế giới trong việc xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu, nâng cao sức cạnh tranh của thương hiệu tại thị trường trong nước và khu vực.
Trong năm 2018, Habeco cũng vinh dự nhận được các giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế như Top 10 Công ty uy tín ngành thực phẩm – đồ uống Việt Nam 2018, Top 40 thương hiệu công ty giá trị nhất Việt Nam, Top 10 sản phẩm thương hiệu Việt xuất sắc, Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2018, Giải thưởng Thương hiệu xuất sắc thế giới – BrandLaureate Special Edition World đối với ngành hàng thực phẩm đồ uống tại Việt Nam...
Những giải thưởng này đã góp phần đánh dấu sự trưởng thành của Habeco – doanh nghiệp bia nội mạnh mẽ bước vào sân chơi đẳng cấp, chuyên nghiệp trong giai đoạn hội nhập cạnh tranh. Đây cũng chính là động lực để Habeco tiếp tục phấn đấu và phát huy nhiều hơn nữa, đẩy mạnh tốc độ tăng trưởng sản xuất kinh doanh cùng những cam kết hướng đến cộng đồng, đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của đất nước.
-
Bộ Tài chính ban hành Bộ chỉ số đánh giá chuyển đổi số nội ngành
-
Thắp lửa non sông: Chuỗi câu chuyện 35 năm PV GAS
-
Báo cáo Phát triển bền vững 2024 của Home Credit: Từ chiến lược đến hành động đều xoay quanh con người
-
Lần đầu tiên, Vinamilk được xếp hạng sức mạnh thương hiệu xuất sắc, vượt trội toàn cầu
-
Khơi thông động lực tăng trưởng cho kinh tế tư nhân vùng Đồng bằng sông Hồng -
Hòa Phát bàn giao 1.000 container cho hãng tàu Top 3 thế giới -
Thuế TP.HCM: Đồng hành cùng hộ kinh doanh trong lộ trình chuyển đổi sang kê khai -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 20/8/2025 -
Vietnam Post và ACV ký thỏa thuận hợp tác logistics hiện đại -
Làn sóng IPO 2025: Doanh nghiệp lớn tăng tốc trước thời điểm “vàng” -
Hơn 40 doanh nghiệp Philippines sang Việt Nam kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa
-
C.P. Việt Nam ghi dấu ấn tại khu vực ASEAN với 2 giải thưởng danh giá
-
AstraZeneca Việt Nam: Kiến tạo môi trường làm việc truyền cảm hứng vì tương lai y tế bền vững
-
Phú Long khẳng định giá trị thương hiệu với giải thưởng HR Asia 2025
-
DEEP C lần thứ hai liên tiếp được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
FWD Việt Nam - Nơi nuôi dưỡng tiềm năng từ sự thấu hiểu và đa dạng
-
Đầu tư năng lượng - Chìa khóa cho tăng trưởng kinh tế bền vững