Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Hải Dương: Triệu tập 11 đối tượng trong vụ rượt đuổi, nổ súng kinh hoàng vào xe ô tô
P.Hà (ANTĐ) - 11/06/2016 11:13
 
Cơ quan Công an tỉnh Hải Dương vừa cho biết, đang phối hợp cùng Công an huyện Kinh Môn (tỉnh Hải Dương) và các đơn vị nghiệp vụ điều tra làm rõ vụ trình báo liên quan đến việc rượt đuổi, bắn nhau kinh hoàng bằng ô tô, làm 1 người bị thương đêm 6-6 ,trên địa bàn xã Hiệp An, huyện Kinh Môn, Hải Dương.

Tin từ Công an Hải Dương cho biết, hồi 22h00 ngày 6-6, Công an huyện Kinh Môn nhận được tin báo của anh Võ Văn Tiến, 35 tuổi (là chủ quán Karaoke), trú tại xã Hiệp Sơn, huyện Kinh Môn, về việc có một nhóm thanh niên đến quán để hát sau đó đã xảy ra đánh nhau làm 2 người là Nguyễn Văn Nhất (27 tuổi) và Trần Văn Thạo (23 tuổi), đều trú tại xã Hiệp Hòa, huyện Kinh Môn, bị thương đang điều trị tại Bệnh viện Kinh Môn.

 Xe ô tô Toyota Fortuner bị hư hỏng nặng sau những cú va chạm.

Đến 23h00, Tổ công tác của Công an huyện Kinh Môn đã đến hiện trường, phát hiện 1 xe ô tô Toyota Fortuner, BKS 34A-059.71, đỗ ở lòng đường bên trái, hướng thị trấn Kinh Môn đi cầu An Thái, xe hư hỏng nặng ở phần đầu (trong xe không có người và tài sản); cách 500m về phía trước có 1 xe ô tô Ford Ranger, BKS 34C-130.16, xe bị hư hỏng phần đuôi, xe chốt khóa, không có người trong xe. Công an huyện Kinh Môn đã đưa 2 xe trên về trụ sở. 

Xe ô tô Ford Ranger bị bắn thủng kính, 1 người bị thương.

Đến 19h00 ngày 8-6, Công an Kinh Môn nhận được đơn trình báo của Nguyễn Văn Mạnh, 30 tuổi về việc: 23h00 ngày 6-6, Mạnh điều khiển xe ô tô Ford Ranger, BKS 34C-119.16, chở Phạm Văn Tuân, 35 tuổi và Nguyễn Văn Khuê, 26 tuổi (cả 3 người đều trú tại huyện Kinh Môn, là đối tượng trong nhóm của Nhất, Thạo) theo sau xe cứu thương chở Nhất và Thạo đi Bệnh viện Đa khoa Hải Dương điều trị.

Khi đến địa phận xã Hiệp An, huyện Kinh Môn thì bị xe Ford Ranger, BKS 34C-130.16, áp sát, dùng súng hoa cải bắn về phía xe của Mạnh làm bị thương 1 người ngồi ghế phụ. 

Xe ô tô Ford Ranger do Mạnh điều khiển.

Theo người dân chứng kiến cho biết, 2 xe này đã có những màn ép xe, rượt đuổi tốc độ cao trên đường. Do người dân xuất hiện đông, người ở 2 trong 4 xe còn rút súng ra thị uy với những người có mặt tại hiện trường. 

Ngoài xe bán tải 34C còn xuất hiện 4 xe ô tô khác phía mà theo nạn nhân là “đồng bọn” của nhóm gây án. 

Hiện Công an huyện Kinh Môn đang triệu tập 11 đối tượng có liên quan để điều tra làm rõ vụ việc.

Cảnh sát giao thông nổ súng truy đuổi "xe điên" trên phố Sài Gòn
Bị CSGT truy đuổi, lái xe 7 chỗ phóng như bay, thậm chí đi ngược chiều, vượt qua nhiều tuyến đường ở trung tâm Sài Gòn, gây ra nhiều vụ va quẹt.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư