Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 10 tháng 05 năm 2024,
Hai máy bay va chạm trên không ở Tây Ban Nha
Vũ Hoàng (vnexpress/AFP) - 26/08/2019 08:30
 
Một máy bay hạng nhẹ và một trực thăng va chạm giữa không trung trên đảo Mallorca, Tây Ban Nha, ngày 25/8, khiến 7 người thiệt mạng.
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: AP.
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: AP.

 

Chính quyền quần đảo Balearic, phía đông Tây Ban Nha, cho biết vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 13h35 tại thị trấn Inca, trung tâm đảo Mallorca, hai máy bay sau đó rơi xuống một cánh đồng, cách không xa bệnh viện Inca. Theo phát ngôn viên cảnh sát, thời điểm va chạm, máy bay hạng nhẹ đang chở hai người và trực thăng chở một gia đình 4 người cùng phi công.

Trực thăng được đăng ký tại Đức, tuy nhiên, chưa chắc những người trên khoang đều mang quốc tịch Đức, phát ngôn viên cảnh sát cho hay và thêm rằng cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra sự việc.

Công ty cho thuê trực thăng Đức Rotorflug xác nhận một máy bay của họ đã rơi trên đảo Mallorca. "Nguyên nhân tai nạn hiện chưa rõ", thông cáo báo chí từ Rotorflug cho biết.

Thủ tướng Tây Ban Nha Pedro Sanchez đã gửi lời chia buồn tới gia đình các nạn nhân và cho biết ông đang "theo dõi sát" tin tức về vụ tai nạn. Mallorca cùng các đảo khác thuộc quần đảo Balearic đều là những địa điểm nổi tiếng với người dân Tây Ban Nha và khách du lịch, đặc biệt vào mùa hè.

Không tiền mặt mà có rất nhiều thứ, cả vé máy bay trả góp
Sáng 11/6, Hội thảo “Xã hội không tiền mặt: Chính sách và thực tiễn tại Việt Nam” đã diễn ra tại TP.HCM.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư