
-
Tiêu chí chức danh chuyên gia, nhà khoa học đầu ngành, tổng công trình sư lĩnh vực công nghiệp quốc phòng, an ninh
-
Khánh thành Tượng đài Công an nhân dân “Vì bình yên cuộc sống”
-
Chủ tịch nước quyết định đặc xá năm 2025 cho hơn 8.000 phạm nhân
-
Hà Nội chốt phương án, tên gọi 126 phường, xã mới
-
Việt Nam nằm trong nhóm quốc gia Mỹ ưu tiên đàm phán về thuế quan -
Thông qua Nghị quyết tán thành chủ trương hợp nhất Kon Tum và Quảng Ngãi
Cụ thể 4 tàu vừa vào làm hàng thành công gồm: Tàu BAO JIA dài 189,9 m, quốc tịch Panama, cập cầu 6 lúc 22h00’ ngày 14/4, chở 31.145 tấn sắt thép các loại, dự kiến ngày 19/4/2020 dỡ xong hàng và rời cầu.
![]() |
Tàu BAO JIA dài 189,9 m, quốc tịch Panama. Ảnh: CTCP Cảng Hải Phòng |
Tàu XIN HAI TONG 15 dài 189,9 m, quốc tịch Trung Quốc, cập cầu 5 lúc 0h00’ ngày 15/4, tổng hàng dỡ 22.871 tấn sắt thép, thiết bị và tôn cuộn, dự kiến rời cầu ngày 17/4/2020.
![]() |
Tàu XIN HAI TONG 15 dài 189,9 m, quốc tịch Trung Quốc. Ảnh: CTCP Cảng Hải Phòng |
Tàu PU TUO HAI dài 190 m, quốc tịch Panama, cập cầu 7 lúc 0h00’ ngày 15/4, tổng hàng dỡ 30.038 tấn tôn cuộn và dự kiến rời cầu ngày 17/4.
![]() |
Tàu PU TUO HAI dài 190 m, quốc tịch Panama. Ảnh: CTCP Cảng Hải Phòng |
Tàu UMM AD DALKH dài 186,4m, quốc tịch Liberia, chở chở 31.498 tấn lưu huỳnh R từ Kuwait về Hải Phòng. Trước đó, ngày 12/4, tàu vào Hạ Long chuyển tải 15.498 tấn lưu huỳnh R, còn lại 16.000 tấn vào cầu dỡ tiếp. Tàu cập cầu 7 lúc chiều tối ngày 15/4 và dự kiến xong hàng ngày 20/4.
Theo lãnh đạo Công ty CP Cảng Hải Phòng, trong bối cảnh dịch Covid-19 đang lan rộng nhưng toàn thể cán bộ công nhân lao động vẫn duy trì ổn định nhịp độ sản xuất kinh doanh. Bên cạnh việc quyết liệt triển khai các biện pháp phòng chống dịch bệnh và giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTG ngày 31/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ nói chung và của thành phố Hải Phòng nói riêng, công tác khai thác sản xuất vẫn luôn được đẩy nhanh tiến độ, có hiệu quả.
Thời gian qua, cũng như các cảng trong khu vực, Cảng Hải Phòng phải đối mặt với rất nhiều khó khăn do sự cạnh tranh thị phần hàng hóa giữa các cảng trong khu vực và sự sa bồi thường xuyên của luồng quốc gia. Trước những thách thức và nhiệm vụ quan trọng, Cảng Hải Phòng đã khắc phục mọi khó khăn, năng động sáng tạo, nắm bắt thị trường, đề ra những chủ trương và biện pháp thích hợp để thu hút nguồn hàng về Cảng.
Cơ sở vật chất hạ tầng được mở rộng, trang thiết bị được đầu tư đã tạo tiền đề để Cảng Hải Phòng đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng, tiếp tục tạo ra các giá trị về mặt kinh tế - xã hội cho thành phố Hải Phòng.



-
Tiêu chí chức danh chuyên gia, nhà khoa học đầu ngành, tổng công trình sư lĩnh vực công nghiệp quốc phòng, an ninh
-
Khánh thành Tượng đài Công an nhân dân “Vì bình yên cuộc sống”
-
Chủ tịch nước quyết định đặc xá năm 2025 cho hơn 8.000 phạm nhân
-
Từ 1/5, công chức “một cửa” Hà Nội được hỗ trợ 5 triệu đồng/tháng
-
Hà Nội chốt phương án, tên gọi 126 phường, xã mới -
Việt Nam nằm trong nhóm quốc gia Mỹ ưu tiên đàm phán về thuế quan -
Thông qua Nghị quyết tán thành chủ trương hợp nhất Kon Tum và Quảng Ngãi -
Hà Nội không yêu cầu nộp lại hồ sơ giấy nếu đã có hồ sơ điện tử hợp lệ -
Bộ Tài chính bãi bỏ 8 Thông tư hướng dẫn xây dựng dự toán ngân sách nhà nước -
Đà Nẵng bổ nhiệm bà Trương Thị Hồng Hạnh làm Giám đốc Sở Văn hóa, thể thao và du lịch -
Sớm nâng thương mại song phương Việt Nam - Campuchia lên 20 tỷ USD
-
Chất lượng làm nên thương hiệu: Bí quyết phát triển sản phẩm của Orenda
-
Beyond Digital - Dấu ấn CMC tại sự kiện công nghệ lớn nhất Hàn Quốc
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 2)
-
Acecook Việt Nam và hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước
-
Bệnh viện Thuận Mỹ ITO Đồng Nai, thành viên Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ được vinh danh Doanh nghiệp phát triển vững mạnh 2025
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 1)