
-
GRDP Cần Thơ tăng 7,87% trong nửa đầu năm 2025, đứng thứ 2 vùng ĐBSCL
-
Gia Lai đứng thứ 6 cả nước về kết quả thực hiện dịch vụ công trực tuyến
-
Đồng chí Lương Quốc Đoàn được chỉ định làm Bí thư Đảng ủy Trung ương Hội Nông dân Việt Nam
-
Xử lý nghiêm các trường hợp cố tình thanh toán bằng tiền mặt để trốn thuế
-
HĐND tỉnh Ninh Bình thông qua 15 nghị quyết: Hoàn thiện bộ máy, thúc đẩy tăng trưởng -
Đề xuất giao Chính phủ hướng dẫn lựa chọn tổ chức phát hành trái phiếu ra quốc tế
Cụ thể 4 tàu vừa vào làm hàng thành công gồm: Tàu BAO JIA dài 189,9 m, quốc tịch Panama, cập cầu 6 lúc 22h00’ ngày 14/4, chở 31.145 tấn sắt thép các loại, dự kiến ngày 19/4/2020 dỡ xong hàng và rời cầu.
![]() |
Tàu BAO JIA dài 189,9 m, quốc tịch Panama. Ảnh: CTCP Cảng Hải Phòng |
Tàu XIN HAI TONG 15 dài 189,9 m, quốc tịch Trung Quốc, cập cầu 5 lúc 0h00’ ngày 15/4, tổng hàng dỡ 22.871 tấn sắt thép, thiết bị và tôn cuộn, dự kiến rời cầu ngày 17/4/2020.
![]() |
Tàu XIN HAI TONG 15 dài 189,9 m, quốc tịch Trung Quốc. Ảnh: CTCP Cảng Hải Phòng |
Tàu PU TUO HAI dài 190 m, quốc tịch Panama, cập cầu 7 lúc 0h00’ ngày 15/4, tổng hàng dỡ 30.038 tấn tôn cuộn và dự kiến rời cầu ngày 17/4.
![]() |
Tàu PU TUO HAI dài 190 m, quốc tịch Panama. Ảnh: CTCP Cảng Hải Phòng |
Tàu UMM AD DALKH dài 186,4m, quốc tịch Liberia, chở chở 31.498 tấn lưu huỳnh R từ Kuwait về Hải Phòng. Trước đó, ngày 12/4, tàu vào Hạ Long chuyển tải 15.498 tấn lưu huỳnh R, còn lại 16.000 tấn vào cầu dỡ tiếp. Tàu cập cầu 7 lúc chiều tối ngày 15/4 và dự kiến xong hàng ngày 20/4.
Theo lãnh đạo Công ty CP Cảng Hải Phòng, trong bối cảnh dịch Covid-19 đang lan rộng nhưng toàn thể cán bộ công nhân lao động vẫn duy trì ổn định nhịp độ sản xuất kinh doanh. Bên cạnh việc quyết liệt triển khai các biện pháp phòng chống dịch bệnh và giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTG ngày 31/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ nói chung và của thành phố Hải Phòng nói riêng, công tác khai thác sản xuất vẫn luôn được đẩy nhanh tiến độ, có hiệu quả.
Thời gian qua, cũng như các cảng trong khu vực, Cảng Hải Phòng phải đối mặt với rất nhiều khó khăn do sự cạnh tranh thị phần hàng hóa giữa các cảng trong khu vực và sự sa bồi thường xuyên của luồng quốc gia. Trước những thách thức và nhiệm vụ quan trọng, Cảng Hải Phòng đã khắc phục mọi khó khăn, năng động sáng tạo, nắm bắt thị trường, đề ra những chủ trương và biện pháp thích hợp để thu hút nguồn hàng về Cảng.
Cơ sở vật chất hạ tầng được mở rộng, trang thiết bị được đầu tư đã tạo tiền đề để Cảng Hải Phòng đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng, tiếp tục tạo ra các giá trị về mặt kinh tế - xã hội cho thành phố Hải Phòng.



-
GRDP Cần Thơ tăng 7,87% trong nửa đầu năm 2025, đứng thứ 2 vùng ĐBSCL
-
Gia Lai đứng thứ 6 cả nước về kết quả thực hiện dịch vụ công trực tuyến
-
Đồng chí Lương Quốc Đoàn được chỉ định làm Bí thư Đảng ủy Trung ương Hội Nông dân Việt Nam
-
Xử lý nghiêm các trường hợp cố tình thanh toán bằng tiền mặt để trốn thuế
-
HĐND tỉnh Ninh Bình thông qua 15 nghị quyết: Hoàn thiện bộ máy, thúc đẩy tăng trưởng -
Đề xuất giao Chính phủ hướng dẫn lựa chọn tổ chức phát hành trái phiếu ra quốc tế -
Sẽ trình Quốc hội việc sửa Luật Quản lý nợ công tại Kỳ họp thứ 10 -
Hà Nội triển khai loạt tiện ích miễn phí tại các điểm phục vụ hành chính công -
Cú hích thu hút nhân tài: Đãi ngộ vượt khung và vị thế đặc biệt của “tổng công trình sư” -
Đề nghị Brazil công nhận quy chế kinh tế thị trường của Việt Nam -
Tăng cường hợp tác đường sắt, hàng không Việt Nam - Vương quốc Anh
-
Antler Vietnam rót Vốn pre-seed cho Serbiz khi đạt mốc 30.000 người dùng
-
Đài Loan khẳng định vị thế dẫn đầu mảng xe đạp cao cấp trên thế giới
-
Diễn đàn Công nghệ năng lượng trong kỷ nguyên mới: Nền tảng thiết yếu cho tăng trưởng nhanh và phát thải thấp
-
Bước đột phá của IPC E&C vào thị trường EPC Hóa chất
-
IPC E&C tổng thầu dự án “Điện mặt trời mái nhà SEHC 28 MWp”: Phát triển năng lượng xanh bền vững
-
Vietcombank lần thứ ba liên tiếp ghi danh trong Top 20 doanh nghiệp có chỉ số phát triển bền vững tốt nhất thị trường