-
Chiêm ngưỡng 70 tác phẩm mỹ thuật đặc sắc tại triển lãm “Đường lên Điện Biên” -
Đoàn các cơ quan đại diện nước ngoài trải nghiệm tuyến Metro số 1 TP.HCM -
Giải Thể thao MPI năm 2024: Giao lưu, rèn luyện, thắt chặt tình đoàn kết -
100 suất học bổng đến với trẻ em nghèo hiếu học tại Hà Nam -
Rộng cửa cho học sinh Việt Nam du học Mỹ với chi phí thấp -
Trường đại học và doanh nghiệp kết nối, đưa việc làm đến với sinh viên
Mái tóc hiện đại, trẻ trung mang tính ứng dụng cao phù hợp xu hướng của giới nữ công sở đem lại sự tự tin cho nữ giới sẽ được tôn vinh |
Thông tin trên được đưa ra tại cuộc họp về cuộc thi này tổ chức sáng nay, 24/10, tại Hà Nội.
Bà Hiếu Lê, Giám khảo nghệ thuật Hair Office 2017 cho biết: “Điểm khác biệt lớn nhất trong cuộc thi này chính là người mẫu tóc tham gia cuộc thi không phải là các người mẫu thông thường mà chính là các khách hàng của các salon. Do đó, các thí sinh phải thể hiện cho khách hàng của mình làm sao để họ tự tin nhất với mái tóc”.
Cũng theo bà Hiếu, tiêu chí về sự tự tin của các người mẫu tóc sẽ đem lại điểm số cao nhất cho các thí sinh bên cạnh điểm số về kỹ thuật đến từ các chuyên gia ngành tóc.
Bên cạnh đó, một hội đồng giám khảo gồm những người nổi tiếng như Nghệ sỹ nhân dân Hoàng Dũng, Á hậu Thụy Vân, Doanh nhân Nguyễn Oanh, Nhà thiết kế Vũ Lan Anh (thương hiệu áo dài Lasenvu)…, sẽ chấm điểm cho các thí sinh trên các tiêu chí về tính ứng dụng và xu hướng tóc.
Trả lời băn khoăn liệu những người mẫu tham gia cuộc thi có phải khách hàng thực sự của những nhà tạo mẫu không, bà Hiếu khẳng định: “Chúng tôi có có một nhóm riêng chỉ làm việc là tìm hiểu về khách hàng thật kỹ nhằm loại trừ người mẫu tóc có quan hệ thân thích như họ hàng với thí sinh. Cuộc thi này cũng có khá nhiều giám khảo chấm thi và mỗi giám khảo đều có đánh giá độc lập và chấm chéo. Do đó, tôi cho rằng, kết quả cuộc thi là rất minh bạch”.
Trong khi đó, ông Nguyễn Văn Trọng, Tổng giám đốc nhãn hàng Obsidian Việt Nam nhận định, Hair Office là cuộc thi hiếm hoi của ngành tóc có đối tượng nhắm tới là cộng đồng xã hội, tạo nên dấu ấn riêng cho ngành thời trang, làm đẹp. Trước đó, nhiều cuộc chơi ngành tóc đã được tổ chức với sự đầu tư khá bài bản nhưng đối tượng hướng đến chưa trải rộng chỉ bó buộc là sân chơi trong ngành, tạo hình tượng, idol trong cộng đồng ngành.
“Ngành tóc hiện vẫn chưa thể thoát ra khỏi chính mình như những ngành đồng hành cùng làm đẹp như thời trang, mỹ phẩm…trong khi, đây là ngành đang tạo ra nhiều lợi nhuận và việc làm cho xã hội nhưng thực sự chưa được xã hội đánh giá đúng tầm như một ngành làm đẹp mà chỉ được đánh giá như ngành mang tính nội bộ. Do vậy, thông qua cuộc thi này, tôi đặt khá nhiều kỳ vọng vào việc, ngành tóc có thể thoát khỏi cái bóng của mình và tạo ra tầm ảnh hưởng bước đầu với mục tiêu nâng tầm ngành tóc lên như một ngành thời trang làm đẹp”, ông Trọng nói.
Với tiêu chí tạo sân chơi cho các nhà tạo mẫu và khách hàng, ban tổ chức sẽ trao các danh hiệu Diamond Beauty, Ruby Beauty, Saphia Beauty và Diamond Artist, Ruby Artist và Saphia Artist cho các người mẫu tóc và các nhà tạo mẫu tóc.
Ngoài ra, ban tổ chức cũng sẽ chọn trao các danh hiệu khác như: Người đẹp trình diễn tóc công sở đẹp nhất, Người đẹp trình diễn tóc trang phục áo dài đẹp nhất…
Giải thưởng dành cho người mẫu tóc đạt danh hiệu Diamond Beauty là 1 chiếc váy dạ hội trị giá 1.500 USD từ nhà thiết kế Đỗ Trịnh Hoài Nam. Nhà tạo mẫu tóc và người mẫu tóc đạt danh hiệu Diamond Aritist và Diamond Beauty còn nhận được giải thưởng với tổng giá trị là 150 triệu, trong đó 50 triệu tiền mặt và 100 triệu đồng tiền sản phẩm.
-
Chiêm ngưỡng 70 tác phẩm mỹ thuật đặc sắc tại triển lãm “Đường lên Điện Biên” -
Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới 26/4/2024: Xây dựng tương lai chung bằng đổi mới và sáng tạo -
Đoàn các cơ quan đại diện nước ngoài trải nghiệm tuyến Metro số 1 TP.HCM -
Di sản văn hóa và thiên nhiên thế giới Tràng An: ”Cú hích” lớn thay đổi diện mạo kinh tế - xã hội Ninh Bình
-
Vinhomes ra mắt hàng loạt điểm vui chơi - giải trí - mua sắm mới trước thềm dịp Lễ 30/4-1/5 -
Giải Thể thao MPI năm 2024: Giao lưu, rèn luyện, thắt chặt tình đoàn kết -
100 suất học bổng đến với trẻ em nghèo hiếu học tại Hà Nam -
Rộng cửa cho học sinh Việt Nam du học Mỹ với chi phí thấp -
Ngày Quốc tế phòng chống tiếng ồn 25/4: Tiếng ồn gây hại cho sức khỏe -
Trường đại học và doanh nghiệp kết nối, đưa việc làm đến với sinh viên -
Mục tiêu đến năm 2030, thu nhập của lao động sản xuất lâm nghiệp tăng lên gấp 1,5 lần
- Đoàn bay 919 của Vietnam Airlines kỷ niệm 65 năm thành lập
- AI Day 2024: Cơ hội kinh doanh bứt phá cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam
- Kinh nghiệm tối ưu hệ thống CNTT, giúp SME nâng cao hiệu suất kinh doanh
- Samsung Việt Nam giành nhiều giải thưởng về CSR
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành dược
- Thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp cơ khí, hàn cắt