-
Hợp tác xã điện tử mở rộng không gian cho kinh tế số và kinh tế tập thể -
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam cam kết giảm giá sách vì học sinh và phụ huynh -
Lao động Việt Nam trước ngã rẽ “xanh” -
Từ năm học 2026-2027, cả nước sử dụng thống nhất một bộ sách giáo khoa -
Chi tiết chính sách cho vay, hỗ trợ tạo việc làm, mở rộng việc làm -
Quy định mới về đánh giá, xếp loại công chức
![]() |
| Mái tóc hiện đại, trẻ trung mang tính ứng dụng cao phù hợp xu hướng của giới nữ công sở đem lại sự tự tin cho nữ giới sẽ được tôn vinh |
Thông tin trên được đưa ra tại cuộc họp về cuộc thi này tổ chức sáng nay, 24/10, tại Hà Nội.
Bà Hiếu Lê, Giám khảo nghệ thuật Hair Office 2017 cho biết: “Điểm khác biệt lớn nhất trong cuộc thi này chính là người mẫu tóc tham gia cuộc thi không phải là các người mẫu thông thường mà chính là các khách hàng của các salon. Do đó, các thí sinh phải thể hiện cho khách hàng của mình làm sao để họ tự tin nhất với mái tóc”.
Cũng theo bà Hiếu, tiêu chí về sự tự tin của các người mẫu tóc sẽ đem lại điểm số cao nhất cho các thí sinh bên cạnh điểm số về kỹ thuật đến từ các chuyên gia ngành tóc.
Bên cạnh đó, một hội đồng giám khảo gồm những người nổi tiếng như Nghệ sỹ nhân dân Hoàng Dũng, Á hậu Thụy Vân, Doanh nhân Nguyễn Oanh, Nhà thiết kế Vũ Lan Anh (thương hiệu áo dài Lasenvu)…, sẽ chấm điểm cho các thí sinh trên các tiêu chí về tính ứng dụng và xu hướng tóc.
Trả lời băn khoăn liệu những người mẫu tham gia cuộc thi có phải khách hàng thực sự của những nhà tạo mẫu không, bà Hiếu khẳng định: “Chúng tôi có có một nhóm riêng chỉ làm việc là tìm hiểu về khách hàng thật kỹ nhằm loại trừ người mẫu tóc có quan hệ thân thích như họ hàng với thí sinh. Cuộc thi này cũng có khá nhiều giám khảo chấm thi và mỗi giám khảo đều có đánh giá độc lập và chấm chéo. Do đó, tôi cho rằng, kết quả cuộc thi là rất minh bạch”.
Trong khi đó, ông Nguyễn Văn Trọng, Tổng giám đốc nhãn hàng Obsidian Việt Nam nhận định, Hair Office là cuộc thi hiếm hoi của ngành tóc có đối tượng nhắm tới là cộng đồng xã hội, tạo nên dấu ấn riêng cho ngành thời trang, làm đẹp. Trước đó, nhiều cuộc chơi ngành tóc đã được tổ chức với sự đầu tư khá bài bản nhưng đối tượng hướng đến chưa trải rộng chỉ bó buộc là sân chơi trong ngành, tạo hình tượng, idol trong cộng đồng ngành.
“Ngành tóc hiện vẫn chưa thể thoát ra khỏi chính mình như những ngành đồng hành cùng làm đẹp như thời trang, mỹ phẩm…trong khi, đây là ngành đang tạo ra nhiều lợi nhuận và việc làm cho xã hội nhưng thực sự chưa được xã hội đánh giá đúng tầm như một ngành làm đẹp mà chỉ được đánh giá như ngành mang tính nội bộ. Do vậy, thông qua cuộc thi này, tôi đặt khá nhiều kỳ vọng vào việc, ngành tóc có thể thoát khỏi cái bóng của mình và tạo ra tầm ảnh hưởng bước đầu với mục tiêu nâng tầm ngành tóc lên như một ngành thời trang làm đẹp”, ông Trọng nói.
Với tiêu chí tạo sân chơi cho các nhà tạo mẫu và khách hàng, ban tổ chức sẽ trao các danh hiệu Diamond Beauty, Ruby Beauty, Saphia Beauty và Diamond Artist, Ruby Artist và Saphia Artist cho các người mẫu tóc và các nhà tạo mẫu tóc.
Ngoài ra, ban tổ chức cũng sẽ chọn trao các danh hiệu khác như: Người đẹp trình diễn tóc công sở đẹp nhất, Người đẹp trình diễn tóc trang phục áo dài đẹp nhất…
Giải thưởng dành cho người mẫu tóc đạt danh hiệu Diamond Beauty là 1 chiếc váy dạ hội trị giá 1.500 USD từ nhà thiết kế Đỗ Trịnh Hoài Nam. Nhà tạo mẫu tóc và người mẫu tóc đạt danh hiệu Diamond Aritist và Diamond Beauty còn nhận được giải thưởng với tổng giá trị là 150 triệu, trong đó 50 triệu tiền mặt và 100 triệu đồng tiền sản phẩm.
-
Từ năm học 2026-2027, cả nước sử dụng thống nhất một bộ sách giáo khoa -
[Longform] TP.HCM tái định vị OCOP: Chìa khóa mở cửa nhiều thị trường lớn -
Dân số Việt Nam dự báo đạt đỉnh hơn 115 triệu người vào khoảng năm 2059 -
2.223 đại biểu dự Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ XI -
Báo Tài chính - Đầu tư đoạt Giải báo chí Vì một Hải Phòng phát triển lần thứ VII -
Chi tiết chính sách cho vay, hỗ trợ tạo việc làm, mở rộng việc làm -
Quy định mới về đánh giá, xếp loại công chức
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam

