Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
HANEL tung 3 sản phẩm mới tại TECHMART 2016
Khánh Linh - 29/09/2016 13:36
 
Các giải pháp công nghệ thông tin, phương pháp giáo dục STEM, thiết bị y tế - máy X quang kỹ thuật số Hanel là những con át chủ bài của Hanel tại Chợ Công nghệ và Thiết bị (Techmart) Hanoi 2016 diễn ra từ 28/9-1/10/2016 tại Bảo tàng Hà Nội.

Trong số các giải pháp công nghệ thông tin được Hanel giới thiệu lần này, máy X quang kỹ thuật số là sản phẩm đầu tiên của Hanel trong lĩnh vực thiết bị y tế.

Đây là bước đi tiếp theo của Hanel triển khai chiến lược nghiên cứu chế tạo và kinh doanh các sản phẩm điện tử cao cấp như thiết bị X quang số, máy nội soi kỹ thuật số, thiết bị phát hiện sớm ung thư, các hệ thống tự động hóa sản xuất…

Các thiết bị y tế công nghệ cao do Hanel sản xuất tại Việt Nam sẽ có công năng tương đương với các sản phẩm cùng loại, nhưng giá thành rẻ chỉ bằng 1/5 giá thiết bị sản xuất ở nước ngoài.

Cùng với đó, một số giải pháp công nghệ thông tin được lựa chọn giới thiệu như Hệ thống Giám sát hành trình và Sàn Giao dịch vận tải trực tuyến (nằm trong dự án về Giải pháp Giao thông thông minh trên nền Bản đồ số đến năm 2020); Giải pháp quản lý bãi đỗ xe tự động; và giải pháp bán hàng đa kênh iZiSell - sản phẩm công nghệ dành cho các doanh nghiệp bán lẻ vừa đạt giải Sao Khuê 2016 dành cho phần mềm ưu việt

Trong số này, iZiSell đã được Hanel phát triển và ứng dụng thành công cho các thị trường quốc tế từ tháng 5/2015. Baskin Robbins đang áp dụng cho các chuỗi 7.600 cửa hàng trải rộng khắp 52 quốc gia. Chuỗi cửa hàng giày Superga của Singapore cũng đang ứng dụng giải pháp này.

Đặc biệt, phương pháp giáo dục STEM – giáo dục tích hợp khoa học, công nghệ, kỹ thuật, toán học với phương châm thực học, thực làm – cũng được Hanel giới thiệu. Đây là phương pháp giáo dục đã được áp dụng thành công tại Mỹ. Đến nay đã có hơn 50.000 lượt học sinh tiểu học và trung học tại Hà Nội được đào tạo theo phương pháp STEM.

Tại gian hàng Hanel có giới thiệu chi tiết về các chương trình giáo dục STEM hiện nay và trưng bày 2 mẫu robot là bài học lập trình cho học sinh của khóa học STEM Robotics- một trong 4 khóa học STEM hiện đang được Hanel DTT- một công ty liên kết của Hanel cung cấp.

Hơn 380 tỷ đồng được ký kết tại Techmart 2015
Theo đại diện Ban tổ chức Chợ công nghệ và thiết bị quốc tế (Techmart 2015), có 463 hợp đồng và bản ghi nhớ được ký kết với tổng giá trị...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư