
-
Vietnam Airlines hợp tác thúc đẩy du lịch Việt Nam - Singapore
-
Nha Trang vào top 15 điểm đến hàng đầu thế giới mùa hè 2025
-
Khơi thông nguồn lực, đưa du lịch Hải Phòng cất cánh
-
Tuần Du lịch Quảng Bình 2025: Kết nối du lịch - văn hóa - thể thao để thu hút du khách
-
Cannes 2025: Việt Nam vẽ bản đồ du lịch mới bằng ngôn ngữ điện ảnh -
Sun World Ha Nam khai trương, thêm điểm đến giải trí cho du khách miền Bắc
Đây là một trong những hoạt động nhằm xúc tiến quảng bá vẻ đẹp miền Tây xứ Nghệ để kết nối chương trình du lịch “Miền Tây xứ Nghệ - Lào”. Chương trình Famtrip mang tên “Let’s Go Laos” ngoài xúc tiến du lịch Lào còn khảo sát các điểm đến Miền Tây Nghệ An; tham quan Lào qua tuyến đường 7, cửa khẩu Nậm Cắn, Kỳ Sơn.
Chương trình phát đi thông điệp, Nghệ An sẵn sàng đón khách du lịch và là điểm đến an toàn cho du khách trong mùa du lịch 2020.
![]() |
Mô hình du lịch cộng đồng tại Nghệ An sẽ tiếp tục được triển khai và nhân rộng tại 5 huyện: Con Cuông, Quỳ Châu, Tân Kỳ, Tương Dương, Quế Phong và mở thêm các điểm đến ở hai huyện Quỳ Hợp, Kỳ Sơn. |
Đây là chương trình do một doanh nghiệp lữ hành ở Nghệ An phối hợp cùng các doanh nghiệp ngoại tỉnh tổ chức nhằm xúc tiến, kích cầu du lịch về với miền Tây xứ Nghệ.
Theo lãnh đạo Sở Du lịch Nghệ An, việc tham gia chương trình kích cầu là cơ hội để triển khai khách ghép lẻ và đoàn về Nghệ An trong một giai đoạn nhất định. Hiện nay, các địa phương kích cầu rất rầm rộ, song thực tế Nghệ An chưa đưa ra ra được sản phẩm du lịch, các tour kích cầu.
Hiệp hội Du lịch Nghệ An đang gặp khó khăn trong việc đưa ra giải pháp để các đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch liên minh ra sản phẩm. Trong khi Hiệp hội phải là cầu nối và tổ chức hoạt động này. Các động thái yêu cầu các đơn vị gửi gói kích cầu thì chỉ dừng ở mức tuyên truyền…
Sau chương trình Famtrip, các điểm đến của miền Tây xứ Nghệ sẽ được đưa vào tour của các hãng lữ hành, chào bán cho du khách trong mùa du lịch hè 2020 sắp tới. Đây là một trong các hoạt động nhằm kích cầu du lịch và giới thiệu đến các đơn vị lữ hành nói riêng và du khách trong cả nước nói chung về các điểm đến du lịch Nghệ An.
Được biết, trong thời gian tới, Sở Du lịch Nghệ An sẽ cùng đoàn chuyên gia du lịch nghiên cứu, xây dựng các sản phẩm phục vụ du khách Nga và mở hướng xúc tiến đầu tư về du lịch mới sang các quốc gia Nhật Bản, Nga, Hàn Quốc…

-
Ồ ạt ra mắt sản phẩm mới mùa du lịch hè -
Cô Tô đa dạng hóa trải nghiệm cho du khách -
[Ảnh] TP.HCM: 39.000 sản phẩm hoa lan quy tụ về Festival Hoa lan lần III -
Korea Travel Mart 2025: Cầu nối hợp tác du lịch Việt Nam - Hàn Quốc -
Tuần Du lịch Quảng Bình 2025: Kết nối du lịch - văn hóa - thể thao để thu hút du khách -
Cannes 2025: Việt Nam vẽ bản đồ du lịch mới bằng ngôn ngữ điện ảnh -
Cát Bà thành hòn đảo du lịch xanh là yêu cầu của thời đại
-
Chiến lược phát triển đa ngành, tăng trưởng bền vững của Doanh nghiệp Nhơn Tân
-
AgriS đồng hành cùng Chính phủ trong chiến lược đột phá nền kinh tế tư nhân và nông nghiệp công nghệ cao
-
Đổi mới sáng tạo trong hành động: Báo cáo chiến lược mới mở ra lộ trình phát triển thử nghiệm lâm sàng tại Việt Nam
-
Môi giới bất động sản tăng 30% khách tiềm năng nhờ công nghệ
-
Wink Hotels ra mắt căn hộ Wink Live© Serviced Residences tại Hải Phòng
-
Đổi mới sáng tạo - Động lực chiến lược nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt