
-
Du lịch cộng đồng tạo sinh kế bền vững cho đồng bào dân tộc thiểu số Thái Nguyên
-
Lãnh đạo IHG bày cách để “mở khóa” tiềm năng du lịch Việt
-
Nha Trang: Viên ngọc xanh khác biệt trên bản đồ du lịch Việt Nam
-
Khánh Hòa định vị lại bản đồ du lịch sau sáp nhập
-
Nông dân Phúc Thọ biến khu vườn nhà thành điểm đến du lịch nông thôn -
Liên kết và đa dạng hóa sản phẩm - “chìa khóa” để du lịch Thủ đô bứt phá
Đây là một trong những hoạt động nhằm xúc tiến quảng bá vẻ đẹp miền Tây xứ Nghệ để kết nối chương trình du lịch “Miền Tây xứ Nghệ - Lào”. Chương trình Famtrip mang tên “Let’s Go Laos” ngoài xúc tiến du lịch Lào còn khảo sát các điểm đến Miền Tây Nghệ An; tham quan Lào qua tuyến đường 7, cửa khẩu Nậm Cắn, Kỳ Sơn.
Chương trình phát đi thông điệp, Nghệ An sẵn sàng đón khách du lịch và là điểm đến an toàn cho du khách trong mùa du lịch 2020.
![]() |
Mô hình du lịch cộng đồng tại Nghệ An sẽ tiếp tục được triển khai và nhân rộng tại 5 huyện: Con Cuông, Quỳ Châu, Tân Kỳ, Tương Dương, Quế Phong và mở thêm các điểm đến ở hai huyện Quỳ Hợp, Kỳ Sơn. |
Đây là chương trình do một doanh nghiệp lữ hành ở Nghệ An phối hợp cùng các doanh nghiệp ngoại tỉnh tổ chức nhằm xúc tiến, kích cầu du lịch về với miền Tây xứ Nghệ.
Theo lãnh đạo Sở Du lịch Nghệ An, việc tham gia chương trình kích cầu là cơ hội để triển khai khách ghép lẻ và đoàn về Nghệ An trong một giai đoạn nhất định. Hiện nay, các địa phương kích cầu rất rầm rộ, song thực tế Nghệ An chưa đưa ra ra được sản phẩm du lịch, các tour kích cầu.
Hiệp hội Du lịch Nghệ An đang gặp khó khăn trong việc đưa ra giải pháp để các đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch liên minh ra sản phẩm. Trong khi Hiệp hội phải là cầu nối và tổ chức hoạt động này. Các động thái yêu cầu các đơn vị gửi gói kích cầu thì chỉ dừng ở mức tuyên truyền…
Sau chương trình Famtrip, các điểm đến của miền Tây xứ Nghệ sẽ được đưa vào tour của các hãng lữ hành, chào bán cho du khách trong mùa du lịch hè 2020 sắp tới. Đây là một trong các hoạt động nhằm kích cầu du lịch và giới thiệu đến các đơn vị lữ hành nói riêng và du khách trong cả nước nói chung về các điểm đến du lịch Nghệ An.
Được biết, trong thời gian tới, Sở Du lịch Nghệ An sẽ cùng đoàn chuyên gia du lịch nghiên cứu, xây dựng các sản phẩm phục vụ du khách Nga và mở hướng xúc tiến đầu tư về du lịch mới sang các quốc gia Nhật Bản, Nga, Hàn Quốc…

-
Nông dân Phúc Thọ biến khu vườn nhà thành điểm đến du lịch nông thôn -
Hà Nội công bố 3 sản phẩm du lịch mới mang chủ đề “Tinh hoa hội tụ” -
Việt Nam có 2 đại diện được công nhận “Làng Du lịch tốt nhất năm 2025” của UN Tourism -
Liên kết và đa dạng hóa sản phẩm - “chìa khóa” để du lịch Thủ đô bứt phá -
“Bệ phóng” của ngành du lịch Khánh Hòa -
Quảng Ngãi đánh thức tiềm năng du lịch rừng, biển -
Tiếp tục thí điểm tiếp nhận tàu khách quốc tế tại một số bến cảng biển TP.HCM
-
Thắng giải thương hiệu truyền cảm hứng - Nature Foods khẳng định vị thế ngành công nghệ thực phẩm
-
Ra mắt Ngọc Long Plaza - Tâm điểm giao thương mới của Hưng Yên
-
SOLIDWORKS - Hành trình 30 năm đổi mới và tạo dấu ấn toàn cầu
-
YeaH1 được vinh danh là Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2025
-
SeABank mang cơ hội săn vé miễn phí cho khách hàng trải nghiệm Mỹ Tâm Live Concert 2025
-
SeABank thông báo mời thầu