
-
Vàng tạm rời mốc 3.400 USD/ounce, tuần mới khó đoán định giữa loạt biến động địa chính trị
-
Tiền gửi vẫn chảy vào ngân hàng; kiến nghị vốn điều lệ 500 tỷ đồng được sản xuất vàng miếng
-
Hộ kinh doanh nông nghiệp được vay tối đa 500 triệu đồng không tài sản thế chấp
-
Đảm bảo tín dụng chính sách là công cụ kinh tế nhân văn
-
Đề nghị cho phép doanh nghiệp vốn điều lệ từ 500 tỷ đồng được sản xuất vàng miếng -
Tỷ giá trung tâm trở lại vượt 25.000 VND/USD
Tuần qua, cửa hàng đầu tiên của Superdry, thương hiệu thời trang đình đám từ Anh Quốc đã khai trương tại Tràng Tiền Plaza, Hà Nội.
Nhiều bạn trẻ đã xếp hàng trước đó từ khá lâu để trở thành một trong những người đầu tiên được tận mắt chiêm ngưỡng bộ sưu tập mới nhất, mua sắm và nhận được những phần quà cực chất từ Superdry. Bên cạnh đó, các tín đồ thời trang còn tranh thủ chọn cho mình những items phù hợp để mix-match, tạo nên những bộ những bộ trang phục ấn tượng.
![]() |
Superdry có đầy đủ các sản phẩm thời trang dành cho mọi lứa tuổi, giới tính. |
Không chỉ những người trẻ “phát cuồng” với sự hiện diện của Superdry Việt Nam, hàng loạt sao Việt có sức ảnh hưởng trong làng mốt cũng bày tỏ sự phấn khích, háo hức trước thông tin này như nam diễn viên – người mẫu Hữu Vi, stylist Hoàng Ku, Cao Minh Thắng…
Nhiều người cho biết, trước đây, khi Superdry chưa có mặt tại Việt Nam, họ thường nhờ người thân, bạn bè mua từ nước ngoài để mang về nước. Nhờ sự năng động, cá tính và phóng khoáng trong từng thiết kế, Superdry lấy cảm hứng từ phong cách Nhật đã nhanh chóng có sức hút mạnh mẽ với giới mộ điệu Việt và cả cộng đồng yêu thời trang trên toàn thế giới.
![]() |
Các tín đồ thời trang Việt rất hào hứng với thương hiệu này |
Hiện Superdry đã có mặt tại 46 quốc gia với 515 cửa hàng. Superdry mang phong cách Nhật, tập trung vào các sản phẩm chất lượng cao ra đời vào năm 2003. Những sản phẩm quần áo, túi xách... đặc trưng của thương hiệu đều có thể dễ dàng được nhận biết đặc trưng bởi chất lượng vải, những đường may đo tinh tế và các chi tiết vẽ tay độc đáo.
Vài năm gần đây, cuộc đổ bộ của những ông lớn ngành thời trang vào thị trường Việt Nam đã dấy lên làn sóng chạy theo hàng hiệu của các tín đồ thời trang Việt. Một khảo sát của Niesel tại 58 quốc gia trên thế giới báo hiệu rằng có đến 56% số người Việt Nam được hỏi đều sẵn lòng chi bộn tiền để tậu về hàng hiệu.
Đó là lý do để Zara, H&M, Pull&Bear đến Stradivarius đều “cắm cọc” nhằm chiếm lĩnh tại mảnh đất này, và Superdry cũng không ngoại lệ.
Lần “đổ bộ” tại thị trường Việt Nam chắc chắn sẽ là một bước tiến mới đầy thử thách trong chiến lược “tham vọng” thống trị toàn cầu của Superdry. “Ngựa hay” phải chạy đường dài, cùng đón chờ những con số kinh doanh từ Superdry trong thời gian tới để xem nhãn hiệu này này có khả năng làm chủ cuộc chơi hàng hiệu tại phân khúc thị trường bình dân này hay không.

-
Vàng tạm rời mốc 3.400 USD/ounce, tuần mới khó đoán định giữa loạt biến động địa chính trị
-
Tiền gửi vẫn chảy vào ngân hàng; kiến nghị vốn điều lệ 500 tỷ đồng được sản xuất vàng miếng
-
Hộ kinh doanh nông nghiệp được vay tối đa 500 triệu đồng không tài sản thế chấp
-
Đảm bảo tín dụng chính sách là công cụ kinh tế nhân văn
-
Đề nghị cho phép doanh nghiệp vốn điều lệ từ 500 tỷ đồng được sản xuất vàng miếng -
Tỷ giá trung tâm trở lại vượt 25.000 VND/USD -
Chia lửa chất vấn, Thống đốc cảnh báo huy động vốn phải tính toán khả năng trả nợ -
CEO Standard Chartered Việt Nam: Trung tâm tài chính quốc tế tạo cơ hội cho doanh nghiệp -
Vàng chững lại trước thềm họp Fed, tỷ giá hạ nhiệt nhưng vẫn neo trần -
Thẻ ATM sử dụng công nghệ từ bị ngừng giao dịch từ ngày 1/7/2025 -
Thiếu kênh đầu tư vượt trội, dòng tiền vẫn chảy vào ngân hàng
-
Công ty Xi măng Long Sơn: Từ vùng đá vôi Bỉm Sơn vươn tầm quốc tế
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Công bố logo hãng hàng không nghỉ dưỡng Sun PhuQuoc Airways
-
Đặc quyền ưu tiên từ VietinBank: Nâng tầm trải nghiệm - Khẳng định vị thế
-
Nghiên cứu lâm sàng: Sự khẳng định chất lượng sản phẩm bằng khoa học
-
VPBankSME bắt tay Hilo, Vinatti hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi mô hình