-
Kỳ vọng về sàn vàng trước cơn khát nguyên liệu -
Home Credit Việt Nam thúc đẩy hiểu biết tài chính trong cộng đồng -
Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão lũ -
Yêu cầu các tổ chức tín dụng tham mưu khoanh nợ, hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão lũ -
Trốn thuế và buôn lậu vàng vẫn rất phức tạp -
Manulife Việt Nam khởi động chiến dịch “Chọn XANH Cho KHỎE”, nâng cao nhận thức người trẻ về sức khỏe hệ tiêu hóa
Tuần qua, cửa hàng đầu tiên của Superdry, thương hiệu thời trang đình đám từ Anh Quốc đã khai trương tại Tràng Tiền Plaza, Hà Nội.
Nhiều bạn trẻ đã xếp hàng trước đó từ khá lâu để trở thành một trong những người đầu tiên được tận mắt chiêm ngưỡng bộ sưu tập mới nhất, mua sắm và nhận được những phần quà cực chất từ Superdry. Bên cạnh đó, các tín đồ thời trang còn tranh thủ chọn cho mình những items phù hợp để mix-match, tạo nên những bộ những bộ trang phục ấn tượng.
![]() |
| Superdry có đầy đủ các sản phẩm thời trang dành cho mọi lứa tuổi, giới tính. |
Không chỉ những người trẻ “phát cuồng” với sự hiện diện của Superdry Việt Nam, hàng loạt sao Việt có sức ảnh hưởng trong làng mốt cũng bày tỏ sự phấn khích, háo hức trước thông tin này như nam diễn viên – người mẫu Hữu Vi, stylist Hoàng Ku, Cao Minh Thắng…
Nhiều người cho biết, trước đây, khi Superdry chưa có mặt tại Việt Nam, họ thường nhờ người thân, bạn bè mua từ nước ngoài để mang về nước. Nhờ sự năng động, cá tính và phóng khoáng trong từng thiết kế, Superdry lấy cảm hứng từ phong cách Nhật đã nhanh chóng có sức hút mạnh mẽ với giới mộ điệu Việt và cả cộng đồng yêu thời trang trên toàn thế giới.
![]() |
| Các tín đồ thời trang Việt rất hào hứng với thương hiệu này |
Hiện Superdry đã có mặt tại 46 quốc gia với 515 cửa hàng. Superdry mang phong cách Nhật, tập trung vào các sản phẩm chất lượng cao ra đời vào năm 2003. Những sản phẩm quần áo, túi xách... đặc trưng của thương hiệu đều có thể dễ dàng được nhận biết đặc trưng bởi chất lượng vải, những đường may đo tinh tế và các chi tiết vẽ tay độc đáo.
Vài năm gần đây, cuộc đổ bộ của những ông lớn ngành thời trang vào thị trường Việt Nam đã dấy lên làn sóng chạy theo hàng hiệu của các tín đồ thời trang Việt. Một khảo sát của Niesel tại 58 quốc gia trên thế giới báo hiệu rằng có đến 56% số người Việt Nam được hỏi đều sẵn lòng chi bộn tiền để tậu về hàng hiệu.
Đó là lý do để Zara, H&M, Pull&Bear đến Stradivarius đều “cắm cọc” nhằm chiếm lĩnh tại mảnh đất này, và Superdry cũng không ngoại lệ.
Lần “đổ bộ” tại thị trường Việt Nam chắc chắn sẽ là một bước tiến mới đầy thử thách trong chiến lược “tham vọng” thống trị toàn cầu của Superdry. “Ngựa hay” phải chạy đường dài, cùng đón chờ những con số kinh doanh từ Superdry trong thời gian tới để xem nhãn hiệu này này có khả năng làm chủ cuộc chơi hàng hiệu tại phân khúc thị trường bình dân này hay không.
-
Trốn thuế và buôn lậu vàng vẫn rất phức tạp -
Manulife Việt Nam khởi động chiến dịch “Chọn XANH Cho KHỎE”, nâng cao nhận thức người trẻ về sức khỏe hệ tiêu hóa -
Lãi suất tiết kiệm tăng, ngân hàng nào đang cao nhất? -
Cấp "quota" nhập khẩu vàng chỉ nên là giải pháp tình thế -
Áp lực tỷ giá cuối năm và triển vọng hạ nhiệt -
Cuộc chơi tài sản số -
Biên lãi ròng của ngân hàng tiếp tục chịu áp lực giảm
-
FPT hợp tác với Thuế TP.HCM ứng dụng AI để hỗ trợ người nộp thuế -
AstraZeneca Việt Nam lần thứ 7 được vinh danh trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam -
Công bố Top 500 Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam 2025 - VBE500 -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Truyền thông - Quảng cáo - Nội dung số -
SeABank ra mắt SeATalk: Chuỗi talkshow truyền cảm hứng và kết nối giải pháp tài chính số -
Onsen Fuji - Biểu tượng của bất động sản trị liệu



