
-
VietinBank iPay Mobile nhận giải thưởng “Ứng dụng Ngân hàng số sáng tạo nhất Việt Nam 2025”
-
Ngân hàng chuyển giao bắt buộc đã giảm lỗ hoặc bắt đầu có lãi
-
Siết tín dụng bất động sản thứ hai: Cần cân nhắc, song không thể áp dụng đơn lẻ
-
Thêm thẻ Eximbank Visa vào Samsung Pay - Thanh toán thông minh, một chạm
-
Thị trường vàng đặt cược Fed tiếp tục giảm lãi suất -
Siết van tín dụng bất động sản chưa thể áp dụng ngay
Tuần qua, cửa hàng đầu tiên của Superdry, thương hiệu thời trang đình đám từ Anh Quốc đã khai trương tại Tràng Tiền Plaza, Hà Nội.
Nhiều bạn trẻ đã xếp hàng trước đó từ khá lâu để trở thành một trong những người đầu tiên được tận mắt chiêm ngưỡng bộ sưu tập mới nhất, mua sắm và nhận được những phần quà cực chất từ Superdry. Bên cạnh đó, các tín đồ thời trang còn tranh thủ chọn cho mình những items phù hợp để mix-match, tạo nên những bộ những bộ trang phục ấn tượng.
![]() |
Superdry có đầy đủ các sản phẩm thời trang dành cho mọi lứa tuổi, giới tính. |
Không chỉ những người trẻ “phát cuồng” với sự hiện diện của Superdry Việt Nam, hàng loạt sao Việt có sức ảnh hưởng trong làng mốt cũng bày tỏ sự phấn khích, háo hức trước thông tin này như nam diễn viên – người mẫu Hữu Vi, stylist Hoàng Ku, Cao Minh Thắng…
Nhiều người cho biết, trước đây, khi Superdry chưa có mặt tại Việt Nam, họ thường nhờ người thân, bạn bè mua từ nước ngoài để mang về nước. Nhờ sự năng động, cá tính và phóng khoáng trong từng thiết kế, Superdry lấy cảm hứng từ phong cách Nhật đã nhanh chóng có sức hút mạnh mẽ với giới mộ điệu Việt và cả cộng đồng yêu thời trang trên toàn thế giới.
![]() |
Các tín đồ thời trang Việt rất hào hứng với thương hiệu này |
Hiện Superdry đã có mặt tại 46 quốc gia với 515 cửa hàng. Superdry mang phong cách Nhật, tập trung vào các sản phẩm chất lượng cao ra đời vào năm 2003. Những sản phẩm quần áo, túi xách... đặc trưng của thương hiệu đều có thể dễ dàng được nhận biết đặc trưng bởi chất lượng vải, những đường may đo tinh tế và các chi tiết vẽ tay độc đáo.
Vài năm gần đây, cuộc đổ bộ của những ông lớn ngành thời trang vào thị trường Việt Nam đã dấy lên làn sóng chạy theo hàng hiệu của các tín đồ thời trang Việt. Một khảo sát của Niesel tại 58 quốc gia trên thế giới báo hiệu rằng có đến 56% số người Việt Nam được hỏi đều sẵn lòng chi bộn tiền để tậu về hàng hiệu.
Đó là lý do để Zara, H&M, Pull&Bear đến Stradivarius đều “cắm cọc” nhằm chiếm lĩnh tại mảnh đất này, và Superdry cũng không ngoại lệ.
Lần “đổ bộ” tại thị trường Việt Nam chắc chắn sẽ là một bước tiến mới đầy thử thách trong chiến lược “tham vọng” thống trị toàn cầu của Superdry. “Ngựa hay” phải chạy đường dài, cùng đón chờ những con số kinh doanh từ Superdry trong thời gian tới để xem nhãn hiệu này này có khả năng làm chủ cuộc chơi hàng hiệu tại phân khúc thị trường bình dân này hay không.

-
Thị trường vàng đặt cược Fed tiếp tục giảm lãi suất -
Siết van tín dụng bất động sản chưa thể áp dụng ngay -
GPBank đổi tên gọi và công bố triết lý thương hiệu Vì một kỷ nguyên thịnh vượng -
Thiếu hụt nghiêm trọng nhân lực về AI: Ngân hàng phải bắt tay với trường đại học -
Ngân hàng Chính sách xã hội: Tăng trưởng tín dụng hơn 30.400 tỷ đồng trong 9 tháng -
Tựu trường hứng khởi, tài chính vững vàng cùng FE ONLINE 2.0 -
Nhiều doanh nghiệp tại Gia Lai vi phạm quy định về thời gian đóng các khoản bảo hiểm
-
NEVO - Khi thời trang Việt hòa nhịp cùng tinh thần vận động mới
-
Vietcombank triển khai đồng loạt nhiều ưu đãi cho khách hàng gửi tiết kiệm
-
Khẳng định cam kết phát triển bền vững, OPL Logistics giới thiệu loạt giải pháp xanh tại FIATA World Congress 2025
-
Stavian Industrial Metal và đối tác Ấn Độ hợp tác bao tiêu các sản phẩm thép xanh
-
SABECO thương hiệu Việt, vững bước cùng sự phát triển của Việt Nam
-
Kem dưỡng ẩm Kutieskin - chân ái cho làn da bé thơm mềm