
-
Tiêu thụ xi măng bị ảnh hưởng vì cát, gạch “đội giá”
-
AEON nhân rộng tổ chức tuần hàng Việt Nam 2025 thêm nhiều quốc gia khác
-
Hơn 5.500 cửa hàng đóng cửa trong tháng cao điểm chống hàng giả
-
Khống chế dịch tả lợn châu Phi nhờ chăn nuôi an toàn và vaccine "made in Vietnam"
-
Giá xăng RON95 tăng mạnh, vượt 21.000 đồng/lít -
Xuất khẩu rau quả muốn bền vững phải chuẩn hóa chất lượng và chuỗi công nghệ
UBND TP. Hà Nội vừa chấp thuận cho phép tổ chức Hội chợ quốc tế quà tặng hàng thủ công mỹ nghệ Hà Nội (Hanoi Gift Show) năm 2020 diễn ra trong 4 ngày (từ ngày 15 -18/10/2020).
![]() |
Hội chợ năm 2020 kỳ vọng thu hút từ 10.000-12.000 khách tham quan (Ảnh minh họa) |
Đây là sự kiện tổ chức thường niên tại Thủ đô Hà Nội và nằm trong chuỗi các hội chợ quốc tế chuyên ngành thủ công mỹ nghệ được tổ chức vào tháng 10 hằng năm ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Hội chợ năm 2020 kỳ vọng thu hút từ 10.000-12.000 khách tham quan, trong đó, có trên 650-700 nhà nhập khẩu, khách quốc tế đến tham quan, giao dịch. Cùng với đó, Hội chợ được kỳ vọng sẽ tạo ra giá trị xuất khẩu hàng hóa ước đạt khoảng 6,6 triệu USD (tăng khoảng 6,8% so với năm 2019).
Mục tiêu của Hội chợ nhằm tạo cầu nối giúp cho các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất thủ công mỹ nghệ gặp gỡ, giao dịch, kết nối kinh doanh với các nhà nhập khẩu nước ngoài, khách thương mại trong nước; hướng tới đẩy mạnh tiêu thụ và xuất khẩu sản phẩm, nhất là trong tình hình Việt Nam đã cơ bản kiểm soát tốt dịch Covid-19.
Thông qua Hội chợ, góp phần đưa kim ngạch xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ Hà Nội năm 2020 tăng trưởng ổn định và bền vững. Tăng cường công tác quảng bá thông tin về hội chợ, công tác trang trí dàn dựng đảm bảo thu hút khách hàng trong và ngoài nước.
Bên cạnh đó là đẩy mạnh xã hội hóa một phần chi phí tổ chức hội chợ, thu hút đông đảo khách tham quan, nhất là các nhà nhập khẩu nước ngoài đến tham quan, giao dịch tại hội chợ.
Theo Quyết định, UBND thành phố Hà Nội giao Sở Công Thương chủ trì, phối hợp với Sở Ngoại vụ, Sở Thông tin và Truyền thông, Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch Thành phố, các đơn vị liên quan xây dựng và ban hành kế hoạch triển khai tổ chức hội chợ (gắn với tình hình dịch Covid -19) bảo đảm thiết thực, hiệu quả, đúng quy định.

-
Khống chế dịch tả lợn châu Phi nhờ chăn nuôi an toàn và vaccine "made in Vietnam" -
Giá xăng RON95 tăng mạnh, vượt 21.000 đồng/lít -
Xuất khẩu rau quả muốn bền vững phải chuẩn hóa chất lượng và chuỗi công nghệ -
Tôm Ecuador chèn ép dữ dội, doanh nghiệp Việt tìm “cửa” mới -
Triển lãm quốc tế xe đạp Việt Nam 2025: Ngành xe đạp Việt bắt nhịp cùng thị trường toàn cầu -
Xuất khẩu rau, quả sang Trung Quốc: Chọn chất lượng để đi đường dài -
VinClub hợp tác chiến lược với hơn 10 đối tác hàng đầu, mở rộng hệ sinh thái đặc quyền cho khách hàng
-
1 Phó thủ tướng: Thuế suất của Việt Nam thấp so với thế giới; chính sách thuế đang rất ưu đãi, khoan sức dân
-
2 Hộ kinh doanh đóng cửa không liên quan đến chính sách thuế
-
3 Hợp nhất hai bộ khiến quyết sách nhanh hơn, nắn vốn đầu tư công có trọng tâm, trọng điểm
-
4 Không có chuyện người bán hàng rong, bán nước vỉa hè phải dùng hóa đơn điện tử
-
Công ty Xi măng Long Sơn: Từ vùng đá vôi Bỉm Sơn vươn tầm quốc tế
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Công bố logo hãng hàng không nghỉ dưỡng Sun PhuQuoc Airways
-
Đặc quyền ưu tiên từ VietinBank: Nâng tầm trải nghiệm - Khẳng định vị thế
-
Nghiên cứu lâm sàng: Sự khẳng định chất lượng sản phẩm bằng khoa học
-
VPBankSME bắt tay Hilo, Vinatti hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi mô hình