
-
Mừng 20/10, DOJI và Thế giới Kim cương tặng tới 100 triệu và iPhone 17 Pro Max
-
Giá xăng tiến sát mốc 20.000 đồng/lít
-
Doanh nghiệp dệt may tìm lời giải cho bài toán vốn và công nghệ xanh
-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa
-
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt”
UBND TP. Hà Nội vừa chấp thuận cho phép tổ chức Hội chợ quốc tế quà tặng hàng thủ công mỹ nghệ Hà Nội (Hanoi Gift Show) năm 2020 diễn ra trong 4 ngày (từ ngày 15 -18/10/2020).
![]() |
Hội chợ năm 2020 kỳ vọng thu hút từ 10.000-12.000 khách tham quan (Ảnh minh họa) |
Đây là sự kiện tổ chức thường niên tại Thủ đô Hà Nội và nằm trong chuỗi các hội chợ quốc tế chuyên ngành thủ công mỹ nghệ được tổ chức vào tháng 10 hằng năm ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Hội chợ năm 2020 kỳ vọng thu hút từ 10.000-12.000 khách tham quan, trong đó, có trên 650-700 nhà nhập khẩu, khách quốc tế đến tham quan, giao dịch. Cùng với đó, Hội chợ được kỳ vọng sẽ tạo ra giá trị xuất khẩu hàng hóa ước đạt khoảng 6,6 triệu USD (tăng khoảng 6,8% so với năm 2019).
Mục tiêu của Hội chợ nhằm tạo cầu nối giúp cho các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất thủ công mỹ nghệ gặp gỡ, giao dịch, kết nối kinh doanh với các nhà nhập khẩu nước ngoài, khách thương mại trong nước; hướng tới đẩy mạnh tiêu thụ và xuất khẩu sản phẩm, nhất là trong tình hình Việt Nam đã cơ bản kiểm soát tốt dịch Covid-19.
Thông qua Hội chợ, góp phần đưa kim ngạch xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ Hà Nội năm 2020 tăng trưởng ổn định và bền vững. Tăng cường công tác quảng bá thông tin về hội chợ, công tác trang trí dàn dựng đảm bảo thu hút khách hàng trong và ngoài nước.
Bên cạnh đó là đẩy mạnh xã hội hóa một phần chi phí tổ chức hội chợ, thu hút đông đảo khách tham quan, nhất là các nhà nhập khẩu nước ngoài đến tham quan, giao dịch tại hội chợ.
Theo Quyết định, UBND thành phố Hà Nội giao Sở Công Thương chủ trì, phối hợp với Sở Ngoại vụ, Sở Thông tin và Truyền thông, Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch Thành phố, các đơn vị liên quan xây dựng và ban hành kế hoạch triển khai tổ chức hội chợ (gắn với tình hình dịch Covid -19) bảo đảm thiết thực, hiệu quả, đúng quy định.

-
Xuất khẩu 2025: Hành trình bứt phá và giữ nhịp cuối năm -
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa -
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt” -
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025
-
ACBS ghi điểm trong mắt nhà đầu tư khi nhận tới 2 giải thưởng APEA
-
Crystal Việt Nam - “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2025
-
Sunshine Group được vinh danh Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á tại APEA 2025
-
Acecook Việt Nam khởi công nhà máy Thăng Long - Bước tiến mới trong hành trình vươn tầm thế giới
-
KHP Land lan tỏa tầm nhìn sống xanh cùng Vinhomes Green Paradise Cần Giờ
-
Tecco Group & DXMD Vietnam ký kết hợp tác triển khai khu căn hộ Diamond Boulevard