
-
Ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả
-
Việt Nam tăng nhập khẩu sữa từ New Zealand, Australia
-
Chặn gian lận xuất xứ với hàng xuất khẩu
-
Hà Nội kích cầu tiêu dùng dịp lễ 30/4, sức mua dự kiến tăng vọt
-
Vui hết nấc, ăn hết mình, chơi hết lễ với “vũ trụ trải nghiệm” Vincom -
Bộ Công thương yêu cầu thương nhân cung ứng đủ xăng dầu dịp lễ 30/4-1/5
UBND TP. Hà Nội vừa chấp thuận cho phép tổ chức Hội chợ quốc tế quà tặng hàng thủ công mỹ nghệ Hà Nội (Hanoi Gift Show) năm 2020 diễn ra trong 4 ngày (từ ngày 15 -18/10/2020).
![]() |
Hội chợ năm 2020 kỳ vọng thu hút từ 10.000-12.000 khách tham quan (Ảnh minh họa) |
Đây là sự kiện tổ chức thường niên tại Thủ đô Hà Nội và nằm trong chuỗi các hội chợ quốc tế chuyên ngành thủ công mỹ nghệ được tổ chức vào tháng 10 hằng năm ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Hội chợ năm 2020 kỳ vọng thu hút từ 10.000-12.000 khách tham quan, trong đó, có trên 650-700 nhà nhập khẩu, khách quốc tế đến tham quan, giao dịch. Cùng với đó, Hội chợ được kỳ vọng sẽ tạo ra giá trị xuất khẩu hàng hóa ước đạt khoảng 6,6 triệu USD (tăng khoảng 6,8% so với năm 2019).
Mục tiêu của Hội chợ nhằm tạo cầu nối giúp cho các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất thủ công mỹ nghệ gặp gỡ, giao dịch, kết nối kinh doanh với các nhà nhập khẩu nước ngoài, khách thương mại trong nước; hướng tới đẩy mạnh tiêu thụ và xuất khẩu sản phẩm, nhất là trong tình hình Việt Nam đã cơ bản kiểm soát tốt dịch Covid-19.
Thông qua Hội chợ, góp phần đưa kim ngạch xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ Hà Nội năm 2020 tăng trưởng ổn định và bền vững. Tăng cường công tác quảng bá thông tin về hội chợ, công tác trang trí dàn dựng đảm bảo thu hút khách hàng trong và ngoài nước.
Bên cạnh đó là đẩy mạnh xã hội hóa một phần chi phí tổ chức hội chợ, thu hút đông đảo khách tham quan, nhất là các nhà nhập khẩu nước ngoài đến tham quan, giao dịch tại hội chợ.
Theo Quyết định, UBND thành phố Hà Nội giao Sở Công Thương chủ trì, phối hợp với Sở Ngoại vụ, Sở Thông tin và Truyền thông, Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch Thành phố, các đơn vị liên quan xây dựng và ban hành kế hoạch triển khai tổ chức hội chợ (gắn với tình hình dịch Covid -19) bảo đảm thiết thực, hiệu quả, đúng quy định.

-
Việt Nam tăng nhập khẩu sữa từ New Zealand, Australia -
Chặn gian lận xuất xứ với hàng xuất khẩu -
Hà Nội kích cầu tiêu dùng dịp lễ 30/4, sức mua dự kiến tăng vọt -
Vui hết nấc, ăn hết mình, chơi hết lễ với “vũ trụ trải nghiệm” Vincom -
Bộ Công thương yêu cầu thương nhân cung ứng đủ xăng dầu dịp lễ 30/4-1/5 -
Đưa cà phê Việt tiến sâu vào thị trường tỷ dân -
Trải nghiệm đặc quyền tinh hoa cùng thẻ SASCO Airport Lounge Privilege
-
Chất lượng làm nên thương hiệu: Bí quyết phát triển sản phẩm của Orenda
-
Beyond Digital - Dấu ấn CMC tại sự kiện công nghệ lớn nhất Hàn Quốc
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 2)
-
Acecook Việt Nam và hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước
-
Bệnh viện Thuận Mỹ ITO Đồng Nai, thành viên Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ được vinh danh Doanh nghiệp phát triển vững mạnh 2025
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 1)