Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
HappyLand - Trường đua mô tô, ô tô chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam
Minh Hải (Theo Autopro) - 29/02/2016 06:28
 
Trường đua mô tô đầu tiên của Việt Nam có tên HappyLand sẽ chính thức mở cửa đón khách tham quan vào ngày 25/3 tới trước khi diễn ra những chặng đua đầu tiên của giải vô địch mô tô và ô tô Rally Việt Nam vào ngày 29/4.

Sau nhiều tháng mong chờ, cuối cùng trường đua mô tô đầu tiên tại Việt Nam có tên HappyLand tọa lạc tại xã Thạnh Đức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An, đã chính thức ra mắt với giới truyền thông cũng như biker Việt.

Thông tin được nhiều bạn trẻ quan tâm nhất trong buổi ra mắt trường đua mô tô đó là HappyLand sẽ chính thức mở cửa đón khách tham quan vào ngày 25/3 sắp tới. Sau đó, trường đua HappyLand sẽ là nơi diễn ra những chặng đua đầu tiên của giải vô địch mô tô và ô tô Rally Việt Nam từ vào ngày 29/4 - 1/5/2016.

Cũng trong buổi ra mắt, đại diện HappyLand cho biết, từ ngày 20 - 24/3/2016, trường đua mô tô này sẽ tổ chức các khóa huấn luyện về kỹ năng, kỹ thuật điều khiển mô tô cũng như ô tô với sự tham gia của các huấn luyện viên và vận động viên chuyên nghiệp đến từ Maylaysia. Sau đó, các tay đua sẽ được xếp hạng và phân loại để tham dự giải vô địch mô tô và ô tô Rally Việt Nam.

Những bạn trẻ có niềm đam mê tốc độ có thể đăng ký tham gia tập luyện tại trường đua HappyLand. Phương tiện tập luyện cũng như đồ bảo hiểm sẽ do trường đua cung cấp. Sau thời gian tập luyện, các bạn trẻ có thể tự đem xe vào trường đua để thi đấu. Ngoài ra, các câu lạc bộ mô tô phân khối lớn có thể đăng ký với trường đua để tổ chức thi đấu theo các hạng mục có sẵn.

Trường đua HappyLand có tổng diện tích lên đến 139.000 m2 với sức chứa 25.000 khán giả. Trường đua bao gồm nhiều khu phức hợp như 1,4 km đường nhựa dành cho xe mô tô, 1,1 km đường off-road dành cho xe cào cào và xe ATV, 400 m đường đua Drag theo tiêu chuẩn, 7,5 km đường đua dành cho ô tô Rally, 18.000 m2 sân tập dành cho bộ môn Gymkhana hoặc 5.000 m2 sân tập xe đạp, mô tô cho trẻ em từ 5 tuổi trở lên.

Trường đua HappyLand tích hợp 12 thể loại đua dành cho xe đạp, mô tô và ô tô, cùng các khóa huấn luyện về điều khiển, đua xe theo tiêu chuẩn an toàn, chuyên nghiệp. Mức giá vào cổng tham quan cũng như chi phí tham gia thi đấu tại trường đua hiện chưa được tiết lộ.

Hình ảnh trường đua HappyLand:

  Dàn xe phân khối lớn tham dự ngày ra mắt trường đua HappyLand
Dàn xe phân khối lớn tham dự ngày ra mắt trường đua HappyLand
Sơ đồ trường đua HappyLand
Sơ đồ trường đua HappyLand
Mô tô Ấn Độ - Bajaj Pulsar RS200 xâm nhập Việt Nam
Mẫu sportbike 200 phân khối đời 2016 thuộc phiên bản đặc biệt Demon Black, tại quê nhà RS200 có giá 2.000 USD.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư