
-
Vincom Retail tiếp tục được vinh danh Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam và Lãnh đạo xanh châu Á
-
Khơi nguồn vốn hỗ trợ doanh nghiệp tư nhân
-
Chính thức áp thuế chống bán phá giá thép cán nóng nhập khẩu 5 năm
-
Nỗ lực trở lại đường đua của các thương hiệu huyền thoại
-
Vietjet công bố Giám đốc Điều hành mới -
Tăng lợi thế cạnh tranh quốc gia từ gỡ rào cản phi thuế quan đúng cách
![]() |
Ông Vũ Thanh Sơn, Tổng Giám Đốc Hapro phát biểu tại Hội nghị đối ngoại thường niên 2016 |
Theo đó, cả năm 2015 tổng doanh thu của Hapro ước đạt 5.770 tỷ đồng, trong đó, doanh thu xuất khẩu ước đạt 3.453 tỷ đồng và doanh thu nội địa ước đạt 2.317 tỷ đồng.
Cũng theo ông Sơn, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu năm 2015 của Hapro ước đạt 162 triệu USD, trong đó, kim ngạch xuất khẩu ước đạt 153,5 triệu USD và kim ngạch nhập khẩu ước đạt 8,5 triệu USD.
Trong chiến lược phát triển đến năm 2020, Hapro được kỳ vọng sẽ tiếp tục phát huy vai trò là một doanh nghiệp kinh tế thương mại lớn của thành phố Hà Nội, góp phần thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế Thủ đô.
Ông Sơn cho biết, trong năm 2016, Hapro sẽ tiếp tục thực hiện nhiều giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại, xuất khẩu. Bên cạnh việc phát triển và duy trì các thị trường truyền thống như Nhật, Mỹ, châu Âu, công ty sẽ đặc biệt tập trung cho việc phát triển thị trường châu Phi (Nigeria, Kenya, Angola, Mozambique…) với các mặt hàng xuất khẩu chủ lực như hạt điều, gạo, cà-phê, hàng thủ công mỹ nghệ…
Trước đó, vào ngày 18/2, Hapro đã tổ chức chương trình làm việc với hơn 70 Tham tán, Trưởng các cơ quan đại diện, Tuỳ viên thương mại Việt Nam tại nước ngoài nhằm thúc đẩy sự hợp tác và phối hợp hiệu quả trong hoạt động thương mại, xuất nhập khẩu, du lịch, đầu tư của Hapro với các đối tác nước ngoài. Cũng trong những ngày cuối tháng 2/2016 vừa qua, Hapro đã cử đại diện tham dự Hội chợ Gulfood Duibai – hội chợ lớn nhất thế giới về nông sản, thực phẩm và đồ uống với sự tham gia của 120 gian hàng quốc gia, bao gồm 4.800 doanh nghiệp trưng bày; Tham gia hội chợ Ambiente về hàng thủ công mỹ nghệ tại Đức và tiếp đón trên 15 đoàn khách đến từ các nước Nhật, Thái Lan, Đức, Pakistan, Belarus... đến thăm và kết nối kinh doanh.

-
Nỗ lực trở lại đường đua của các thương hiệu huyền thoại -
Tái định hình cuộc chơi: Cạnh tranh trong ngành xây dựng và vai trò của chính sách FDI -
Vietjet công bố Giám đốc Điều hành mới -
Tăng lợi thế cạnh tranh quốc gia từ gỡ rào cản phi thuế quan đúng cách -
Doanh nghiệp quay lại thị trường cao kỷ lục, kinh tế tăng trưởng rõ nét -
80,8% doanh nghiệp chọn tin tưởng và kỳ vọng vào quý III/2025 -
Vicem đặt nhiều kỳ vọng tiêu thụ xi măng trong quý III/2025
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower