-
BSR đạt mốc doanh thu hợp nhất 140.000 tỷ đồng -
Xây dựng Đề án thí điểm cấp phép tàu RoRo vận chuyển ô tô trên tuyến nội địa -
Bảo dưỡng tổng thể Nhà máy đạm Phú Mỹ -
Amata tiếp tục triển khai dự án Amata City Phú Thọ với tổng vốn đầu tư 185 USD -
AI, deeptech và cuộc dịch chuyển chiến lược dòng vốn -
Vận hành Hệ thống cấp Giấy chứng nhận xuất xứ điện tử cho doanh nghiệp
| Siêu thị Hapromart tại C13 Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội là siêu thị đầu tiên của Hapro áp dụng mô hình Hapromart Home & Food (hàng gia dụng và thực phẩm) |
Việt Nam đã đạt được tốc độ tăng trưởng cao trong lĩnh vực bán lẻ những năm gần đây. Kết quả Top 10 Công ty uy tín ngành Bán lẻ năm 2019 được xây dựng dựa trên nguyên tắc khoa học và khách quan. Ban Tổ chức xếp hạng đánh giá doanh nghiệp dựa trên các tiêu chí chính, bao gồm: Mô hình phân tích lượng hóa Uy tín trên truyền thông của các đối tượng nghiên cứu; Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh, năng lực tài chính của đối tượng nghiên cứu giai đoạn 2018 – 2019; Khảo sát khách hàng; Nhận định của chuyên gia trong ngành và kết quả Khảo sát các đối tượng nghiên cứu..
Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Tổng công ty Thương mại Hà Nội - CTCP vinh dự lọt Top 10 Công ty uy tín ngành bán lẻ ngành hàng tiêu dùng nhanh và siêu thị với thương hiệu Hapromart. Việc lọt Top 10 Công ty uy tín ngành bán lẻ năm 2019 một lần nữa khẳng định định hướng phát triển đúng đắn của Hapro trong lĩnh vực kinh doanh bán lẻ sau Cổ phần hóa và trở thành thành viên Tập đoàn BRG.
Cùng các thương hiệu bán lẻ khác của Tập đoàn BRG như: Intimex Home & Food, Seikamart, Fujimart… để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người dân thủ đô, đồng thời thực hiện chủ trương của Tập đoàn BRG về việc chuẩn hóa chuỗi bán lẻ; tháng 9/2019, Hapro đã tổ chức khai trương Siêu thị Hapromart C13 Thành Công, siêu thị đầu tiên của Tổng công ty chuyển sang hoạt động theo mô hình Home&Food với hệ thống trang thiết bị được đầu tư đồng bộ, quy hoạch hợp lý, cung cấp hàng chục ngàn mặt hàng phong phú, đa dạng trong đó tập trung vào bộ sản phẩm thực phẩm tươi sống, rau củ quả sạch theo tiêu chuẩn VietGap, hoa quả nhập khẩu, hoa quả đặc sản vùng miền cả nước; thực phẩm sơ chế, chế biến sẵn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, cân bằng dinh dưỡng.
| Hàng hóa phong phú, hấp dẫn tại Hapromart Thành Công mô hình Home & Food thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng Thủ đô |
Thời gian tới, các cửa hàng trong hệ thống chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện ích Hapromart của Hapro sẽ tiếp tục được nâng cấp, chuẩn hóa đồng bộ hoạt động theo mô hình Home & Food để phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu của người tiêu dùng Thủ đô, phù hợp với sứ mệnh chung của Tập đoàn BRG, đó là mang tới những giá trị tốt nhất cho cộng đồng.
Giải thưởng là sự ghi nhận những nỗ lực và đóng góp của Hapro trong việc mang đến các sản phẩm dịch vụ tốt nhằm phục vụ người tiêu dùng, tạo vị thế cạnh tranh trên thị trường.
-
AI, deeptech và cuộc dịch chuyển chiến lược dòng vốn -
Vận hành Hệ thống cấp Giấy chứng nhận xuất xứ điện tử cho doanh nghiệp -
Vicem cán đích doanh thu gần 28.850 tỷ đồng, báo lãi trở lại -
Cảng hàng không Quốc tế Gia Bình: Minh bạch cao và hiệu quả, khối tư nhân tiếp tục được tin tưởng giao trọng trách dự án hạ tầng lớn -
TP.HCM và tham vọng trở thành tâm điểm xuất khẩu đồ gỗ -
Vietravel Airlines tăng tần suất bay trên các đường bay xuyên Việt trong dịp Tết 2026 -
Vượt qua thách thức, kinh tế tư nhân mới trở thành trụ cột
-
DannyGreen mở rộng diện tích canh tác, ổn định nguồn cung rau hữu cơ cho người việt -
Thế hệ doanh nhân công nghệ mới: Mảnh ghép quan trọng trong chu trình chuyển đổi công nghệ ở cấp doanh nghiệp -
Pebsteel bàn giao hệ thống điện mặt trời công suất lớn tại Nhà máy dệt sợi Trường Phú -
Các doanh nghiệp Việt được vinh danh “Asia Pacific Award” 2025 tại Thượng Hải -
SeABank thông báo mời thầu -
SABECO thắng lớn tại loạt giải thưởng bia quốc tế, củng cố chiến lược nâng cấp sản phẩm và mở rộng thị phần cao cấp

