
-
FWD triển khai chương trình “Sống đầy - Thưởng chất” đợt 2 với quà tặng lên đến 50% phí bảo hiểm năm đầu
-
EVNGENCO vận hành an toàn trong mùa mưa bão, phát huy tốt thuỷ điện
-
Thách thức xuất khẩu cuối năm
-
Doanh nghiệp thành lập mới tại Đà Nẵng tăng mạnh
-
Doanh thu hàng miễn thuế tăng “khủng” sau Nghị định 100 -
Tập đoàn BRG vinh dự nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ
![]() |
Siêu thị Hapromart tại C13 Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội là siêu thị đầu tiên của Hapro áp dụng mô hình Hapromart Home & Food (hàng gia dụng và thực phẩm) |
Việt Nam đã đạt được tốc độ tăng trưởng cao trong lĩnh vực bán lẻ những năm gần đây. Kết quả Top 10 Công ty uy tín ngành Bán lẻ năm 2019 được xây dựng dựa trên nguyên tắc khoa học và khách quan. Ban Tổ chức xếp hạng đánh giá doanh nghiệp dựa trên các tiêu chí chính, bao gồm: Mô hình phân tích lượng hóa Uy tín trên truyền thông của các đối tượng nghiên cứu; Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh, năng lực tài chính của đối tượng nghiên cứu giai đoạn 2018 – 2019; Khảo sát khách hàng; Nhận định của chuyên gia trong ngành và kết quả Khảo sát các đối tượng nghiên cứu..
Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Tổng công ty Thương mại Hà Nội - CTCP vinh dự lọt Top 10 Công ty uy tín ngành bán lẻ ngành hàng tiêu dùng nhanh và siêu thị với thương hiệu Hapromart. Việc lọt Top 10 Công ty uy tín ngành bán lẻ năm 2019 một lần nữa khẳng định định hướng phát triển đúng đắn của Hapro trong lĩnh vực kinh doanh bán lẻ sau Cổ phần hóa và trở thành thành viên Tập đoàn BRG.
Cùng các thương hiệu bán lẻ khác của Tập đoàn BRG như: Intimex Home & Food, Seikamart, Fujimart… để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người dân thủ đô, đồng thời thực hiện chủ trương của Tập đoàn BRG về việc chuẩn hóa chuỗi bán lẻ; tháng 9/2019, Hapro đã tổ chức khai trương Siêu thị Hapromart C13 Thành Công, siêu thị đầu tiên của Tổng công ty chuyển sang hoạt động theo mô hình Home&Food với hệ thống trang thiết bị được đầu tư đồng bộ, quy hoạch hợp lý, cung cấp hàng chục ngàn mặt hàng phong phú, đa dạng trong đó tập trung vào bộ sản phẩm thực phẩm tươi sống, rau củ quả sạch theo tiêu chuẩn VietGap, hoa quả nhập khẩu, hoa quả đặc sản vùng miền cả nước; thực phẩm sơ chế, chế biến sẵn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, cân bằng dinh dưỡng.
Hàng hóa phong phú, hấp dẫn tại Hapromart Thành Công mô hình Home & Food thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng Thủ đô |
Thời gian tới, các cửa hàng trong hệ thống chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện ích Hapromart của Hapro sẽ tiếp tục được nâng cấp, chuẩn hóa đồng bộ hoạt động theo mô hình Home & Food để phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu của người tiêu dùng Thủ đô, phù hợp với sứ mệnh chung của Tập đoàn BRG, đó là mang tới những giá trị tốt nhất cho cộng đồng.
Giải thưởng là sự ghi nhận những nỗ lực và đóng góp của Hapro trong việc mang đến các sản phẩm dịch vụ tốt nhằm phục vụ người tiêu dùng, tạo vị thế cạnh tranh trên thị trường.

-
Doanh thu hàng miễn thuế tăng “khủng” sau Nghị định 100 -
[Longform] VNPT - một thập kỷ tiên phong cùng đất nước vươn mình trong kỷ nguyên số -
Tập đoàn BRG vinh dự nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ -
AirlineRatings vinh danh Vietjet trong Top hãng hàng không bền vững toàn cầu năm 2025 -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 5/9/2025 -
TTC Phú Quốc 2025 - 2030: Nền tảng minh bạch cho chiến lược phát triển bền vững -
Chính phủ phê duyệt mức vốn điều lệ của TKV
-
Casio ra mắt bộ sưu tập G-SHOCK G-STEEL GBM-2100 trong chiến dịch “Tough Like You”
-
VPBank hợp tác với Tập đoàn Ping An xây dựng hệ thống ngân hàng lõi
-
Japfa đồng hành cùng 500 học sinh đến trường
-
VPBank CommCredit kiến tạo nền tảng vững chắc cho cộng đồng kinh doanh tư nhân
-
LITEON Việt Nam là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm thứ 2 liên tiếp
-
VPBankS: Kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc, chuyên nghiệp và gắn kết