-
Trước kỳ nghỉ lễ, xăng dầu cùng giảm giá -
Quý I/2024, nhập siêu xăng dầu gần 1,6 tỷ USD -
Xuất khẩu thủy sản sang Mỹ, Trung Quốc tăng trở lại -
Bình Thuận đưa sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền vào hệ thống phân phối TP.HCM -
Thị trường èo uột, sản xuất xi măng “đi lùi” -
Xuất khẩu hàng hoá sang Hàn Quốc đang phục hồi
Trong ngày đầu tiên giới thiệu sản phẩm vải thiều Thanh Hà chính gốc, Hapro đã niêm yết giá bán là 19.000 đồng/kg. |
Vải thiều Thanh Hà là sản phẩm đặc trưng và là sản phẩm nông nghiệp chủ lực của huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương. Ngay từ năm 2007, vải thiều Thanh Hà đã được Cục sở hữu trí tuệ cấp bằng bảo hộ chỉ dẫn địa lý.
Với những ưu đãi về điều kiện tự nhiên, thổ nhưỡng nên vải thiều Thanh Hà có chất lượng ngon hơn hẳn các loại vải khác của Việt Nam. Vải thiều Thanh Hà khi chính có sắc vỏ đỏ tươi, gai vỏ giãn đều, vỏ mòng, cùi dày, mọng nước, có vị ngọt sắc, hạt vải rất nhỏ có nhiều trái gần như không có hạt.
Để cụ thể hoá chương trình hợp tác giữa Hapro và UBND Huyện Thanh Hà, sáng ngày hôm nay (12/6), Hapro đã chính thức khởi động chương trình quảng bá, phân phối và tiêu thụ vải thiều Thanh Hà - Hải Dương tại siêu thị Hapromart D2 (Giảng Võ, Hà Nội).
Theo lãnh đạo Hapro, đây là lần đầu tiên Hapro tham gia thu mua, phân phối và tiêu thụ vải thiều cho bà con nông dân. Dù đây là một sản phẩm nông sản khó bảo quản, tuy nhiên, Hapro coi chương trình này như một bước đi ban đầu để xây dựng chiến lược bài bản có tính dài hơi trong việc tiêu thụ nhiều loại nông sản Việt khác sau này.
Người tiêu dùng Thủ đô đã có thể thưởng thức vải thiều Thanh Hà với chất lượng cao và mức giá khá hợp lý. |
Để tham gia kinh doanh vải thiều, Hapro đã xây dựng kế hoạch cụ thể từ khâu thu mua trực tiếp sản phẩm tại huyện Thanh Hà, in ấn bao bì, đến vận chuyển, bảo quản và phân phối,… với mục tiêu tạo ra kênh tiêu thụ vải thiều đến tay người tiêu dùng với giá hợp lý nhưng tạo được sự khác biệt trên thị trường về chất lượng và thương hiệu. Đặc biệt, sản phẩm được dán tem xác thực điện tử V-TRUE có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đạt các tiêu chuẩn và quy định về chất lượng sản phẩm.
Ngay sau lễ khởi động ngày hôm nay, Hapro sẽ triển khai gần 100 điểm bán buôn, bán lẻ vải thiều trên hệ thống thương mại nội địa tập trung tại Hà Nội và các tỉnh, thành phố khác, huy động tối đa cán bộ nhân viên tham gia vào việc bán vải thiều.
Tại các điểm bán hàng của Hapro, vải thiều Thanh Hà sẽ được trưng bày tại các vị trí bắt mắt, tiện lợi cho việc mua sắm của khách hàng.
Bên cạnh đó, Hapro sẽ triển khai thêm một số hình thức và kênh phân phối khác như: tiêu thụ hàng hóa qua các mối quan hệ đối ngoại và chính Cán bộ công nhân viên, giao lực lượng Đoàn thanh niên và Công đoàn cùng tham gia vào công tác tiêu thụ hàng hóa, bán hàng trực tuyến, tiêu thụ hàng hóa qua hệ thống cửa hàng, nhà hàng, đại lý, khách sạn tập trung tại Hà Nội.
-
Coca-Cola ra mắt sản phẩm Thums Up Charged® tại TP.HCM -
Bình Thuận đưa sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền vào hệ thống phân phối TP.HCM -
Domino’s Pizza tham vọng phủ sóng trở lại -
Thị trường èo uột, sản xuất xi măng “đi lùi” -
Xuất khẩu hàng hoá sang Hàn Quốc đang phục hồi -
Việt Nam có 9 giống gạo thơm được miễn thuế sang EU -
Xuất khẩu đến giữa tháng 4/2024 tăng thêm 15 tỷ USD
- Diễn đàn chuyển đổi số và chuyển đổi xanh: Đặt Việt Nam trên bản đồ tăng trưởng bền vững
- Bosch Việt Nam và RMIT hợp tác đào tạo, phát triển nhân lực ngành khoa học kỹ thuật
- Hoiana Shores Golf Club tiếp tục ghi danh top 100 sân Golf châu Á
- Chăn nuôi hướng đến hiệu quả bền vững tại Sóc Trăng
- SeABank kết nối hưng thịnh, tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân 30 năm thành lập
- Cathay Life Việt Nam vào "Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2024"