Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
HDBank và MoneyGram ký kết hợp tác cung ứng dịch vụ chi trả kiều hối 3 tiếng tại nhà
Vân Linh - 28/08/2019 17:24
 
Sáng ngày 28/8, HDBank và MoneyGram ký kết hợp tác cung ứng dịch vụ chi trả kiều hối trong vòng 3 tiếng tại nhà. Đây là một bước nâng cao chất lượng dịch vụ của HDBank, góp phần mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.
.
HDBank hiện là ngân hàng duy nhất tại Việt Nam triển khai dịch vụ chi trả kiều hối tại nhà qua MoneyGram bằng loại ngoại tệ AUD (ngoại tệ Úc) bên cạnh USD và VNĐ.

Theo thỏa thuận hợp tác, HDBank và MoneyGram sẽ cung ứng dịch vụ chuyển tiền cho khách hàng trong thời gian nhanh nhất với độ kết nối lớn nhất đi trong 200 vùng lãnh thổ và quốc gia trên toàn thế giới.

HDBank hiện là ngân hàng duy nhất tại Việt Nam triển khai dịch vụ chi trả kiều hối tại nhà qua MoneyGram bằng loại ngoại tệ AUD (ngoại tệ Úc) bên cạnh USD và VNĐ.

Với dịch vụ chi trả kiều hối tại nhà của HDBank, khách hàng có thể ngồi tại nhà mà vẫn nhận được kiều hối thuận tiện và an toàn nhất, chỉ trong vòng 03 giờ (kể từ khi HDBank nhận lệnh chi từ nước ngoài gửi trước 10h30) – áp dụng cho các các khách hàng cư ngụ tại trung tâm các tỉnh/thành thuộc hệ thống kiều hối HDBank. Khách hàng ở địa bàn ngoại thành sẽ được nhận tiền ngay trong ngày.

Khách hàng vùng sâu vùng xa sẽ nhận tiền vào ngày hôm sau nếu lệnh chi từ nước ngoài gửi về sau 10h30. Khách hàng được chủ động chọn nhận tiền tại nhà hoặc tại địa điểm theo yêu cầu trong suốt 24h/7 ngày trong tuần kể cả dịp Lễ, Tết. 

Cùng với danh mục sản phẩm dịch vụ đa dạng và tiện ích, dịch vụ chi trả kiều hối tại nhà là một bước tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ của HDBank.

Theo đó, HDBank luôn nỗ lực cung cấp mọi dịch vụ mà khách hàng mong muốn với chất lượng dịch vụ tốt nhất, sự thuận tiện nhất và lợi ích cao nhất. 

Dịch vụ chi trả kiều hối tại nhà trên nền tảng hợp tác HDBank - MoneyGram đánh dấu bước tiếp tục hoàn chỉnh hệ sinh thái xanh rộng lớn của HDBank, bao gồm ngân hàng - tài chính - bán lẻ - tiêu dùng - hàng không, siêu thị, viễn thông, nhằm phát triển và mở rộng các giải pháp kết nối.

Hợp tác lần này dựa trên quá trình hợp tác song phương, hiệu quả giữa HDBank và MoneyGram về thực hiện chi trả kiều hối và chuyển tiền ra nước ngoài từ tháng 01/2018. 

Theo lãnh đạo HDBank, doanh số chi trả kiều hối về Việt Nam qua Ngân hàng HDBank 6 tháng đầu năm đạt khoảng 200 triệu USD và mục tiêu doanh số chi trả cả năm nay của Ngân hàng là 500 triệu USD, cao hơn mức 300 triệu USD của năm ngoái.

Trao đổi với Báo Đầu tư, ông Lê Thành Trung, Phó Tổng giám đốc HDBank, đưa ra nhận định, với chính sách tỷ giá linh hoạt, ổn định của Việt Nam, nguồn kiều hối chuyển về Việt Nam thông qua HDBank chủ yếu được khách hàng chuyển đổi sang tiền đồng và một phần gửi tiết kiệm.

Cũng theo nhận định của giới phân tích tài chính, mặc dù thị trường thế giới đang có nhiều biến động, thương chiến Mỹ - Trung leo thang, song nguồn kiều hối chuyển về Việt Nam sẽ tiếp tục đạt doanh số cao năm nay. Năm 2018, nguồn kiều hối về Việt Nam đạt mức gần 19 tỷ USD.

HDBank lọt Top 6 ngân hàng tư nhân uy tín nhất năm 2019
HDBank vừa được vinh danh nằm trong Top 6 Ngân hàng TMCP tư nhân uy tín nhất năm 2019. Cùng với HDBank, một số Ngân hàng TMCP khác cũng có mặt trong Bảng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư