
-
Chuỗi khách sạn Naumi ra mắt tại Trung Đông
-
Hisense ra mắt TV UX 116" với RGB-MiniLED cho độ chính xác màu tuyệt đẹp
-
PowerChina triển khai dự án điện mặt trời nổi tại Indonesia
-
CES 2025: Changhong thu hút sự quan tâm với những đổi mới sáng tạo về AI
![]() |
Từ hôm nay đến ngày 25 tháng 2 năm 2025, thánh địa thời trang lịch sử này sẽ tổ chức buổi ra mắt độc quyền bộ sưu tập mới nhất của Hearts On Fire mang tên Inside Out trong thời gian có hạn trước khi bộ sưu tập được ra mắt trên toàn quốc vào tháng 4 năm 2025. Những sản phẩm mang phong cách riêng đầy cá tính đến từ bộ sưu tập Barre của Hearts On Fire, bao gồm vòng cổ Barre Diamond Collar phối cùng vòng tay Barre Diamond Pavé Bracelet, cũng sẽ được ra mắt độc quyền trước tại cửa hàng.
Rita Maltez, Chủ tịch toàn cầu của Hearts On Fire cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng khi ra mắt Hearts On Fire tại một cửa hàng có bề dày lịch sử lâu đời như Bergdorf Goodman của New York. Sau chiến dịch làm mới thương hiệu diễn ra trên toàn thế giới vào năm ngoái, chúng tôi tiếp tục phát triển mạng lưới bán lẻ các sản phẩm xa xỉ và tiếp cận đối tượng khách hàng mới bằng sự rực rỡ, lộng lẫy và vẻ đẹp tuyệt đối của những viên kim cương".
Từ năm 1901, Bergdorf Goodman đã trở thành đại diện cho đỉnh cao của phong cách, dịch vụ và sự sang trọng của cuộc sống hiện đại. Một tuyển chọn các sản phẩm chế tác đến từ cả hai bộ sưu tập của Hearts On Fire sẽ được trưng bày tại tiệm trang sức Jewelry Salon ở tầng 1.
Về HEARTS ON FIRE
HEARTS ON FIRE® là thương hiệu chuyên về trang sức kim cương hiện đại nổi tiếng với vẻ đẹp của những viên kim cương được chế tác độc đáo.
Từ năm 1996, HEARTS ON FIRE® đã thiết lập các tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng và chế tác để biến những món quà của thiên nhiên thành những viên kim cương có độ sáng vô song. Với cam kết không ngừng về tay nghề chế tác kết hợp đổi mới và sáng tạo, trang sức HEARTS ON FIRE® được thiết kế để mang lại sự rạng ngời cho từng khoảnh khắc.
HEARTS ON FIRE® là công ty thuộc Tập đoàn Chow Tai Fook Jewellery Group và được Tập đoàn mua lại vào năm 2014. Các sản phẩm của công ty được bán tại 680 cửa hàng trang sức trên toàn thế giới, trên trang web chính thức và các cửa hàng boutique của HEARTS ON FIRE®.
-
Envision Energy năm thứ hai liên tiếp nằm trong top 2% toàn ngành -
SINGAUTO huy động thành công hơn 50 triệu USD để tăng tốc mở rộng toàn cầu trong lĩnh vực logistics chuỗi lạnh -
Corero Network Security thâm nhập thị trường Singapore -
Máy lọc nước Icon Pro của Coway được vinh danh tại Giải thưởng Thiết kế IDEA 2025 -
Triển lãm Trung Quốc - ASEAN lần thứ 22 chốt 155 thỏa thuận dự án -
GIGABYTE ra mắt AORUS RTX 5060 Ti AI BOX eGPU -
Huawei định hình tương lai công nghệ thông minh với danh mục sản phẩm tiên phong
-
1 TP.HCM đấu giá khu đất đắc địa tại phường Vũng Tàu, giá khởi điểm 1.064 tỷ đồng
-
2 Phát triển kinh tế Việt Nam tầm nhìn năm 2045 - Bài 1: Tư duy về tăng trưởng và phát triển trong kiến tạo nền kinh tế phú cường
-
3 Nhà đầu tư Hàn Quốc xúc tiến 2 dự án quy mô lớn tại Cần Thơ
-
4 Tin vắn Đầu tư Online ngày 2/10
-
EVNGENCO1 tập trung cao độ cho chặng nước rút, quyết tâm hoàn thành toàn diện mục tiêu năm 2025
-
NCB 30 tuổi: Chuyển mình vào quỹ đạo tăng trưởng mới
-
Lần đầu tiên tại Việt Nam: Ra mắt thẻ tín dụng dành riêng cho doanh nghiệp VPBiz JCB Ultimate
-
Sân bay "bốn trong một" do T&T Group đầu tư tại Quảng Trị: Động lực phát triển trong tương lai
-
GREENFEED ghi dấu ấn tại Bảng xếp hạng châu Á 2025 với môi trường nhân văn, tôn trọng khác biệt
-
Trường Đại học Văn Lang được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2025