
-
Quy định tiêu chí môi trường và việc xác nhận dự án đầu tư thuộc danh mục phân loại xanh
-
Heo nái Việt Nam lần đầu được bảo vệ quyền lợi theo chuẩn quốc tế
-
Đảm bảo chất lượng và xuất khẩu chăn nuôi qua hệ thống truy xuất nguồn gốc
-
Hà Nội mở rộng sinh cảnh sống tại Khu bảo tồn thiên nhiên Hương Sơn
-
Giao thông vận tải xanh: Giải pháp cắt giảm phát thải khí nhà kính -
Tầm nhìn mới đưa nông, lâm sản Tây Bắc cất cánh
Chương trình hợp tác này, được bắt đầu một thập kỷ trước vào năm 2013, sẽ tiếp tục với việc Herbalife là đối tác độc quyền của Ronaldo ở các hạng mục sản phẩm dinh dưỡng, thể chất và hiệu suất thể thao.
Ông Michael Johnson, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc điều hành của Herbalife, cho biết: "Khi đang bước vào một kỷ nguyên mới tại Herbalife, chúng tôi rất phấn khởi khi Ronaldo sẽ sát cánh cùng công tytrong chương trình hợp tác tập trung vào cam kết về dinh dưỡng, thể chất và giúp mọi người sống cuộc sống tốt nhất của mình".
Cristiano Ronaldo, được coi là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại, đã giành được 34 danh hiệu trong sự nghiệp của mình, bao gồm 7 chức vô địch quốc gia Anh, Tây Ban Nha và Ý, 5 chức vô địch UEFA Champions Leagues, 4 chức vô địch FIFA Club World Cup, chức vô địch UEFA European Championship và chức vô địch UEFA Nations League. Anh cũng là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử ghi bàn ở 5 kỳ World Cup liên tiếp.
![]() |
Biểu tượng bóng đá quốc tế, danh thủ Cristiano Ronaldo. |
Cristiano Ronaldo có rất nhiều giải thưởng cá nhân trong đó có 5 Quả bóng vàng, 4 Chiếc giày vàng châu Âu và 2 giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA. Cầu thủ này đã ghi hơn 830 bàn thắng chính thức trong sự nghiệp cho câu lạc bộ và quốc gia, giữ kỷ lục là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử bóng đá nam.
Cristiano Ronaldo cho biết: "Herbalife là một phần quan trọng trong chế độ dinh dưỡng hướng đến thành tích của tôi trong hơn một thập kỷ qua, giúp tôi sống một cuộc sống tốt nhất của mình. Tôi cảm thấy được tưởng thưởng về mặt cá nhân lẫn chuyên nghiệp khi có thể giúp các vận động viên khác trên khắp thế giới hiểu làm thế nào các sản phẩm dinh dưỡng có thể giúp họ thi đấu tốt hơn".
Các vận động viên được Herbalife tài trợ sử dụng các sản phẩm của Công ty trước, trong và sau khi tập luyện và thi đấu. Là một phần trong cam kết liên tục nâng cao dinh dưỡng và hiệu suất thể thao trong năm 2013, Herbalife đã ra mắt Herbalife24 CR7 Drive với sự hợp tác của Cristiano Ronaldo, một loại thức uống thể thao được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của huyền thoại bóng đá toàn cầu này và mang lại lợi ích cho các vận động viên ở mọi cấp độ trên toàn thế giới. Dòng sản phẩm thể thao của Herbalife24 cũng được sử dụng bởi những người tiêu dùng quan tâm đến việc cải thiện hiệu suất của họ trong và ngoài sân thi đấu.
Herbalife tự hào tài trợ hơn 190 sự kiện thể thao, các đội tuyển và vận động viên trên toàn thế giới, thể hiện cam kết của Công ty về một lối sống năng động lành mạnh được hỗ trợ bởi dinh dưỡng lành mạnh.
Để tìm hiểu thêm về các vận động viên được Herbalife tài trợ, vui lòng truy cập: https://iamherbalifenutrition.com/sponsored-athletes/.
Herbalife (có cổ phiếu được niêm yết trên Sàn Giao dịch Chứng khoán New York, Mỹ) là một trong những công ty và cộng đồng hàng đầu về sức khỏe và thể chất đã và đang thay đổi cuộc sống của nhiều người với các sản phẩm dinh dưỡng tuyệt vời và cơ hội kinh doanh cho các Thành viên độc lập của Công ty kể từ năm 1980.
Công ty cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, dựa trên nền tảng khoa học vững chắc cho người tiêu dùng tại hơn 90 thị trường thông qua các Thành Viên kinh doanh, cùng với chương trình tiếp thị 1 kèm 1, và một cộng đồng hỗ trợ truyền cảm hứng mạnh mẽ cho khách hàng về lối sống ngày càng năng động và lành mạnh hơn để sống cuộc sống tốt nhất của mình.

-
Giao thông vận tải xanh: Giải pháp cắt giảm phát thải khí nhà kính -
Tầm nhìn mới đưa nông, lâm sản Tây Bắc cất cánh -
Hoàn thiện khung pháp lý cho thị trường tín chỉ carbon rừng -
Nỗ lực giảm phát thải trong ngành nông nghiệp -
Xây dựng Chương trình hành động quốc gia về làm mát bền vững, giảm phát thải khí nhà kính -
Thời điểm tăng tốc thực hành ESG của doanh nghiệp -
Tín chỉ carbon: Cuộc chơi mới của nền kinh tế xanh Việt Nam
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower