-
Làm lạnh bền vững và xu hướng chuyển đổi xanh -
Phát triển bền vững là chiến lược kinh doanh hay lựa chọn đạo đức? -
Start-up quốc tế chọn TP.HCM làm nơi thúc đẩy sáng kiến Net Zero -
Quy định phí bảo vệ môi trường đối với khí thải có hiệu lực từ ngày 5/1/2025 -
UBND tỉnh Vĩnh Phúc và Tập đoàn Vingroup ký kết thoả thuận hợp tác toàn diện về chuyển đổi xanh -
Chờ đợi danh mục xanh: Chuẩn bị sẵn để đón đầu
Chương trình hợp tác này, được bắt đầu một thập kỷ trước vào năm 2013, sẽ tiếp tục với việc Herbalife là đối tác độc quyền của Ronaldo ở các hạng mục sản phẩm dinh dưỡng, thể chất và hiệu suất thể thao.
Ông Michael Johnson, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc điều hành của Herbalife, cho biết: "Khi đang bước vào một kỷ nguyên mới tại Herbalife, chúng tôi rất phấn khởi khi Ronaldo sẽ sát cánh cùng công tytrong chương trình hợp tác tập trung vào cam kết về dinh dưỡng, thể chất và giúp mọi người sống cuộc sống tốt nhất của mình".
Cristiano Ronaldo, được coi là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại, đã giành được 34 danh hiệu trong sự nghiệp của mình, bao gồm 7 chức vô địch quốc gia Anh, Tây Ban Nha và Ý, 5 chức vô địch UEFA Champions Leagues, 4 chức vô địch FIFA Club World Cup, chức vô địch UEFA European Championship và chức vô địch UEFA Nations League. Anh cũng là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử ghi bàn ở 5 kỳ World Cup liên tiếp.
Biểu tượng bóng đá quốc tế, danh thủ Cristiano Ronaldo. |
Cristiano Ronaldo có rất nhiều giải thưởng cá nhân trong đó có 5 Quả bóng vàng, 4 Chiếc giày vàng châu Âu và 2 giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA. Cầu thủ này đã ghi hơn 830 bàn thắng chính thức trong sự nghiệp cho câu lạc bộ và quốc gia, giữ kỷ lục là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử bóng đá nam.
Cristiano Ronaldo cho biết: "Herbalife là một phần quan trọng trong chế độ dinh dưỡng hướng đến thành tích của tôi trong hơn một thập kỷ qua, giúp tôi sống một cuộc sống tốt nhất của mình. Tôi cảm thấy được tưởng thưởng về mặt cá nhân lẫn chuyên nghiệp khi có thể giúp các vận động viên khác trên khắp thế giới hiểu làm thế nào các sản phẩm dinh dưỡng có thể giúp họ thi đấu tốt hơn".
Các vận động viên được Herbalife tài trợ sử dụng các sản phẩm của Công ty trước, trong và sau khi tập luyện và thi đấu. Là một phần trong cam kết liên tục nâng cao dinh dưỡng và hiệu suất thể thao trong năm 2013, Herbalife đã ra mắt Herbalife24 CR7 Drive với sự hợp tác của Cristiano Ronaldo, một loại thức uống thể thao được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của huyền thoại bóng đá toàn cầu này và mang lại lợi ích cho các vận động viên ở mọi cấp độ trên toàn thế giới. Dòng sản phẩm thể thao của Herbalife24 cũng được sử dụng bởi những người tiêu dùng quan tâm đến việc cải thiện hiệu suất của họ trong và ngoài sân thi đấu.
Herbalife tự hào tài trợ hơn 190 sự kiện thể thao, các đội tuyển và vận động viên trên toàn thế giới, thể hiện cam kết của Công ty về một lối sống năng động lành mạnh được hỗ trợ bởi dinh dưỡng lành mạnh.
Để tìm hiểu thêm về các vận động viên được Herbalife tài trợ, vui lòng truy cập: https://iamherbalifenutrition.com/sponsored-athletes/.
Herbalife (có cổ phiếu được niêm yết trên Sàn Giao dịch Chứng khoán New York, Mỹ) là một trong những công ty và cộng đồng hàng đầu về sức khỏe và thể chất đã và đang thay đổi cuộc sống của nhiều người với các sản phẩm dinh dưỡng tuyệt vời và cơ hội kinh doanh cho các Thành viên độc lập của Công ty kể từ năm 1980.
Công ty cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, dựa trên nền tảng khoa học vững chắc cho người tiêu dùng tại hơn 90 thị trường thông qua các Thành Viên kinh doanh, cùng với chương trình tiếp thị 1 kèm 1, và một cộng đồng hỗ trợ truyền cảm hứng mạnh mẽ cho khách hàng về lối sống ngày càng năng động và lành mạnh hơn để sống cuộc sống tốt nhất của mình.
-
Quy định phí bảo vệ môi trường đối với khí thải có hiệu lực từ ngày 5/1/2025 -
UBND tỉnh Vĩnh Phúc và Tập đoàn Vingroup ký kết thoả thuận hợp tác toàn diện về chuyển đổi xanh -
Việt Nam nằm trong nhóm 5 quốc gia triển vọng nhất về tín chỉ carbon -
Chờ đợi danh mục xanh: Chuẩn bị sẵn để đón đầu -
Sút bóng vào khung thành di động, doanh nghiệp nên đi sớm, đi chậm trên hành trình ESG -
Xi Măng Fico-YTL nêu đề xuất hướng đến chuyển đổi xanh cho ngành xi măng Việt Nam -
Lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của nông dân Hà Nội
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 25/11 -
2 Góc nhìn TTCK tuần cuối tháng 11: Thời điểm phù hợp để bắt đầu giải ngân, tích lũy cổ phiếu -
3 Công nghiệp xi măng đang... sống mòn -
4 Trình Chính phủ báo cáo nghiên cứu tiền khả thi vành đai 4 TP.HCM vốn 122.774 tỷ đồng -
5 Hỗ trợ dự án BOT giao thông gặp khó về tài chính
- Kinh tế Bà Rịa - Vũng Tàu tăng trưởng ấn tượng
- MIPA mở rộng nhận diện thương hiệu tại thị trường Việt Nam
- Bảo Việt Nhân Thọ phát triển bền vững vì một Việt Nam an bình và thịnh vượng
- 40 năm phát triển vững vàng, Mitsubishi Cleansui đồng hành cùng cuộc sống khỏe
- Vietnam Airlines Group thuê thêm 4 máy bay phục vụ Tết Ất Tỵ 2025
- Sandoz triển khai chương trình cộng đồng phòng chống đề kháng kháng sinh tại Việt Nam