Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 04 tháng 05 năm 2024,
Hiệp hội Doanh nghiệp châu Á ghi nhận dấu hiệu phục hồi của doanh nghiệp tại Việt Nam
Như Loan - 06/10/2023 14:01
 
Ngày 5/10/2023 tại TP.HCM, 65 doanh nghiệp và doanh nhân đã xuất sắc nhận được Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2023.
TIN LIÊN QUAN

Các doanh nhân nói riêng và doanh nghiệp nói chung đã đóng góp và cống hiến không ngừng trong công cuộc định hình kỷ nguyên mới của châu Á trong giai đoạn hồi phục. Với chủ đề “Châu Á phục hồi - Nắm trọn cơ hội”, thông qua các nền tảng chính thức, APEA 2023 khuyến khích các doanh nghiệp Việt Nam tận dụng sức sống mới sau đại dịch và xem đây là thời điểm lý tưởng để khuyến khích sự tăng trưởng và phục hồi. 

Chương trình APEA công nhận và tôn vinh các nhà lãnh đạo xuất sắc kể từ năm 2007, đồng thời vinh danh các doanh nghiệp với những thành tựu nổi bật với bốn hạng mục - Doanh nghiệp xuất sắc châu Á, Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh, Thương hiệu truyền cảm hứng và Doanh nhân xuất sắc châu Á.

Tiến sĩ Fong Chan Onn, Chủ tịch Enterprise Asia cho biết: “Chúng ta đang ở một thời điểm quan trọng, nơi việc nắm bắt cơ hội trong thời kỳ hậu đại dịch không chỉ là sự lựa chọn mà còn là điều cần thiết. Hãy hành động cùng nhau, xem sự hợp tác và đổi mới xuyên biên giới như những công cụ thiết yếu cho sự tiến bộ”.

Trong số những gương mặt được trao giải ở hạng mục Doanh nhân xuất sắc châu Á, đáng chú ý là những doanh nhân như: ông Trần Hùng Huy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB); ông Phạm Việt Anh, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí; và bà Thái Hương, Anh hùng Lao động Thời kỳ đổi mới - Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Bắc Á. Đây là những nhà lãnh đạo đã thúc đẩy doanh nghiệp của mình đi đến thành công, là điển hình cho đỉnh cao của sự đổi mới, tầm nhìn và quyết tâm không ngừng nghỉ trong giới kinh doanh.

Các doanh nghiệp được trao tặng các hạng mục khác bao gồm: Công ty TNHH Spartronics Việt Nam và NAB Innovation Centre Vietnam ở hạng mục Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh; Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ, Công ty TNHH Mỹ phẩm Shiseido Việt Nam và Công ty cổ phần VNG ở hạng mục Thương hiệu truyền cảm hứng; Wipro Consumer Care Việt Nam, DatVietVAC Group Holdings, và Công ty Cổ phần Vinhomes thuộc hạng mục Doanh nghiệp xuất sắc châu Á.

Danh sách các doanh nghiệp đạt giải thưởng doanh nghiệp châu Á 2023 Việt Nam

Về giải thưởng Doanh nghiệp châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards (APEA)

Được khởi xướng vào năm 2007, Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á là giải thưởng có uy tín tại khu vực về lĩnh vực kinh doanh. APEA vinh danh những doanh nghiệp và nhà lãnh đạo có thành tích nổi bật với những phẩm chất và thành quả vượt trội, xây dựng những doanh nghiệp thành công song song với việc tạo ra các giá trị tốt đẹp cho xã hội một cách bền vững. Chương trình đã được tổ chức trên 16 quốc gia và thị trường trên toàn châu Á.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: https://apea.asia/

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư