Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
HLG tư vấn đầu tư - định cư tại Mỹ, Canada và Châu Âu
Như Loan - 09/10/2013 20:06
 
Từ ngày 14 đến 15/10/2013, chi nhánh công ty luật Harvey Law Group (HLG) tại Hà Nội (thuộc tập đoàn luật Harvey Law Group) sẽ tổ chức tư vấn trực tiếp cho doanh nhân và nhà đầu tư quan tâm đến các chương trình đầu tư - định cư vào các quốc gia như Mỹ, Canada, St. Kitts & Nevis và châu Âu... >>> >>>

Sự kiện sẽ diễn ra tại chi nhánh văn phòng Harvey Law Group Hà Nội, tòa nhà Khâm Thiên, lầu 6, phòng 605, 195 Khâm Thiên, quận Đống Đa, Hà Nội.

Nhân dịp này, ông Jean-François Harvey, luật sư sáng lập Harvey Law Group, sẽ trực tiếp tư vấn cho cá nhân về các dự án đầu tư đang thu hút doanh nhân, nhà đầu tư Việt Nam và sự hỗ trợ pháp lý của công ty luật HLG.

Thẻ xanh Mỹ thông qua chương trình đầu tư EB-5

Đây là một trong những chương trình định cư thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư nhất. Chương trình đầu tư EB-5 tạo cơ hội cho các nhà đầu tư nước ngoài và gia đình của họ được cấp thường trú nhân một cách hợp pháp đồng thời cũng thúc đẩy nền kinh tế Hoa Kỳ bằng cách tạo ra việc làm cho người dân nước này. Khoản đầu tư 10,5 tỷ đồng (tương đương 500,000 đô la Mỹ) sẽ được chuyển vào những dự án ở những khu vực có tỉ lệ thất nghiệp cao tại Mỹ và được Sở Di trú Hoa Kỳ (gọi tắt là USCIS) chấp thuận.

Dự án khai thác khoáng sản Lake Point ở Nam Florida là một trong những dự án được USCIS xét duyệt trong khuôn khổ của chương trình đầu tư EB-5. Được HLG giới thiệu vào khoảng cuối năm 2011, dự án đã đem lại kết quả khả quan cho nhiều khách hàng của Công ty.

Chương trình đầu tư nhập quốc tịch St. Kitts & Nevis

Ngoài chương trình đầu tư Mỹ, chương trình đầu tư nhập quốc tịch St. Kitts & Nevis cũng gây được sự chú ý với các nhà đầu tư Việt Nam. Chương trình đáp ứng được nhu cầu của doanh nhân, những người đang tìm kiếm quốc tịch thứ 2 mà không muốn bị ràng buộc bởi vấn đề định cư.

Với khoản đầu tư 8,4 tỷ đồng (tương đương 400.000 đô la Mỹ), nhà đầu tư và gia đình sẽ được cấp quốc tịch trong vòng 6 tháng. Quốc tịch St. Kitts & Nevis cho phép người mang hộ chiếu này được miễn thị thực du lịch đến 139 điểm, trong đó có khu vực Schengen, Canada, Hồng Kông và Vương quốc Anh. Nhà đầu tư còn được hưởng nhiều ưu đãi về thuế. Đảo quốc này cũng là một trong những thiên đường du lịch của vùng biển Caribe, được đánh giá là một trong 4 hòn đảo xinh đẹp nhất trên thế giới.

Hiện nay, HLG đang giới thiệu 2 dự án đầu tư tại đảo quốc này. Dự án đầu tiên là dự án xây dựng khách sạn Park Hyatt trên đảo St. Kitts. Được xây dựng bởi một trong những nhà đầu tư khách sạn cao cấp hàng đầu thế giới – tập đoàn Range Developments - với mức đầu tư khổng lồ lên đến 150 triệu đô la Mỹ, Park Hyatt St. Kitts được xem là tâm điểm của vùng cảng Christophe với diện tích được quy hoạch lên đến 2,500 mẫu Anh.

Dự kiến khi hoàn thành, khu nghỉ dưỡng này sẽ có tổng cộng 165 phòng khách sạn và 42 khu nhà nghỉ dưỡng biệt lập và căn hộ cao cấp được xây dựng qua 3 giai đoạn. Dự án này nhận được sự ủng hộ toàn diện từ phía chính phủ Liên bang St. Kitts & Nevis. Đầu tư vào dự án này, nhà đầu tư ghi tên mình và gia đình vào danh sách VIP của hệ thống khách sạn Park Hyatt trên toàn thế giới, của hãng hàng không Etihad Airways và câu lạc bộ cao cấp Quintessentially Lifestyle.

Lễ khởi công xây dựng khách sạn Park Hyatt St. Kitts (đảo quốc St. Kitts & Nevis)

Dự án thứ hai mà Công ty đang triển khai tại thị trường Việt Nam là bất động sản Hamilton (St. Kitts). Thông qua dự án này, nhà đầu tư có quyền mua và sở hữu bất động sản. Đây có thể là nơi nghỉ mát của cả gia đình trong các kỳ nghĩ lễ.

Khung cảnh trên đảo St. Kitts (đảo quốc St. Kitts & Nevis)

Đăng ký tham dự, liên hệ Ms.Yến, E: [email protected] | T: 0904496875 hoặc 0462766352

Công ty luật Harvey Law Group (HLG) được thành lập năm 1992 tại Canada bởi luật sư Jean-François Harvey. Hiện nay, HLG đã có 16 văn phòng tại nhiều quốc gia Châu Á, Nam Mỹ và Trung Đông. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Luật Nhập cư, Luật Kinh tế và Luật Đầu tư, HLG đã cung cấp các dịch vụ chuyên biệt nhằm đơn giản hóa thủ tục nhập cư cũng như hỗ trợ pháp lý liên quan đến các vấn đề dân sự và đầu tư cho những người mới nhập cư thông qua các chương trình đầu tư.

Có mặt ở châu Á từ năm 1993 và tiếp cận thị trường Việt Nam từ năm 2008, HLG đã có nhiều chương trình tư vấn, hỗ trợ cho hơn 200 khách hàng cá nhân cùng doanh nghiệp Việt Nam về các chương trình đầu tư và định cư ở nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt là Mỹ, Canada, Úc, St. Kitts & Nevis và các quốc gia châu Âu.

HLG là công ty luật Canada đầu tiên được Bộ Tư pháp Việt Nam cấp giấy phép hoạt động. Đến nay, HLG đã có 2 văn phòng tại 2 thành phố lớn như: TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và chuẩn bị khai trương văn phòng thứ 3 tại Đà Nẵng để có thể chăm sóc, đón tiếp cũng như mang lại nhiều dịch vụ tốt và thuận tiện hơn cho khách hàng ở khắp nơi.

HLG hỗ trợ DN Việt Nam đầu tư, định cư tại Mỹ, Canada
Từ ngày 26 đến 29/9/2013, Công ty luật Harvey Law Group (Canada) tổ chức các buổi tư vấn trực tiếp cho một nhóm các nhà đầu tư, và cho từng cá nhân...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư