Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
HLV Bồ Đào Nha bênh vực C.Ronaldo sau quả phạt đền hỏng
Thiện Nhân (vnexpress) - 26/06/2018 16:10
 
C.Ronaldo suýt chút nữa trở thành tội đồ của bóng đá Bồ Đào Nha, khi sút hỏng quả phạt đền, đồng thời suýt bị đuổi khỏi sân vì lỗi đánh nguội đối phương. Bồ Đào Nha cũng suýt bị Iran loại, nhưng HLV Fernando Santos vẫn bênh vực học trò cưng.

Nỗi thất vọng của Ronaldo sau khi đá hỏng phạt đền
Nỗi thất vọng của Ronaldo sau khi đá hỏng phạt đền

Sau trận hoà hú vía trước Iran, rồi may mắn giành quyền vào vòng 1/8, HLV Fernando Santos của Bồ Đào Nha nói: “Đá hỏng phạt đền, bình thường thôi, cầu thủ hay nhất thế giới (Ronaldo) đối mặt với chuyện đó, trong khi mọi người cứ thêu dệt thành nhiều chuyện”.

“Ronado và các cầu thủ của tôi lúc nào cũng muốn thắng, họ luôn muốn trở thành những người mạnh nhất, và khi họ không thể có chiến thắng như ý, dĩ nhiên họ là những người buồn nhất” – HLV Fernando Santos nói thêm.

Ngoài việc đá hỏng phạt đền, Ronaldo còn suýt bị đuổi trong trận đấu với Iran, vì đánh nguội cầu thủ đối phương. May cho Ronaldo là cầu thủ chỉ phạt anh thẻ vàng. HLV Fernando Santos cũng nói về chuyện này: “Tôi không muốn bàn nhiều về quyết định nêu trên, đấy là quyết định của trọng tài”.

“Tôi nghĩ tình huống như vậy cũng bình thường trong bóng đá và trọng tài đã ra quyết định mà ông ta cho là đúng. Trọng tài 3 lần xem lại công nghệ VAR trong trận này, 2 lần cho phạt đền, và 1 lần cho thẻ vàng, nên những gì cần chứng minh thì VAR đã chứng minh rồi” – HLV Fernando Santos tiếp tục bảo vệ cậu học trò cưng Ronaldo.

HLV Fernando Santos ra sức bảo vệ học trò cưng
HLV Fernando Santos ra sức bảo vệ học trò cưng

Đối thủ của Bồ Đào Nha ở vòng 1/8 là Uruguay, vị HLV trưởng của đội bóng đương kim vô địch châu Âu nói về đối thủ trước mắt: “Điều quan trọng nhất là chúng tôi đã giành quyền vào vòng knock-out. Uruguay là đội bóng có chất lượng cao và sở hữu nhiều cầu thủ có đẳng cấp”.

“Chúng tôi sẽ tập trung cho trận đấu này, mài sắc các vũ khí của mình và cố gắng giành chiến thắng” – HLV Santos khẳng định.

Bồ Đào Nha 3-3 Tây Ban Nha: Cú hattrick của C.Ronaldo
Đại chiến Bồ Đào Nha-Tây Ban Nha ở bảng B World Cup 2018 đã diễn ra đầy cảm xúc và kết thúc với tỷ số hòa 3-3 trên sân Fisht (Sochi). C.Ronaldo tỏa...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư