Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Real Madrid đón tin cực buồn về C.Ronaldo sau trận gặp Barcelona
H.Long (Dantri) - 07/05/2018 15:07
 
C.Ronaldo đã dính chấn thương mắt cá trong trận đấu với Barcelona ở vòng 36 La Liga. Điều đó khiến cho những CĐV Real Madrid thực sự lo lắng.

C.Ronaldo dính chấn thương trong trận đấu với Barcelona
C.Ronaldo dính chấn thương trong trận đấu với Barcelona

Sau khi Suarez mở tỷ số cho Barcelona, C.Ronaldo đã ghi bàn thắng gỡ hòa cho Real Madrid ở phút 15 sau pha đệm bóng cận thành. Dù vậy, CR7 đã gặp vấn đề sau khi chọc thủng lưới Barcelona.

Cụ thể, trong tình huống lao vào tiếp bóng, “siêu sao” người Bồ Đào Nha đã bị Pique đạp vào mắt cá chân. Sau đó, C.Ronaldo tập tễnh ăn mừng bàn thắng. Thậm chí, chuyên gia khẩu hình còn tiết lộ rằng CR7 đã nói thầm với Pique: “Tôi bị đau chân rồi”.

Sau khi ăn mừng cùng các đồng đội, C.Ronaldo đã ngồi xuống sân và ôm mắt cá chân trong đau đớn. Cầu thủ này đã nhờ tới sự chăm sóc của các bác sĩ. Dù sau đó, CR7 vẫn tiếp tục thi đấu nhưng anh đã bị HLV Zidane rút ra sân ngay khi hiệp 1 kết thúc.

Chấn thương của C.Ronaldo thực sự khiến người hâm mộ Real Madrid phải lo lắng trong bối cảnh trận chung kết Champions League sẽ diễn ra vào ngày 26/5.

Lúc này, người ta chưa biết chính xác mức độ chấn thương của C.Ronaldo. Phát biểu trước báo giới, HLV Zidane cho biết: “C.Ronaldo có một chút lo lắng vì mắt cá chân hơi sưng lên. Nhưng anh ấy nói rằng vấn đề của mình không quá nặng”.

Liên quan tới C.Ronaldo, bàn thắng vào lưới Barcelona đã giúp anh đi vào lịch sử Real Madrid. Cụ thể, CR7 là người ghi bàn thắng thứ 400 cho Real Madrid vào lưới Barcelona. Trước đó, Arthur Johnson là người đầu tiên làm được điều này. Sabino Barinaga là chủ nhân của bàn thắng thứ 100. Chân sút lừng danh Gento là người ghi bàn thứ 200, còn Zamorano đã cán cột mốc 300 bàn.

Bên cạnh đó, C.Ronaldo đã cân bằng thành tích của huyền thoại Alfredo Di Stéfano với 18 bàn thắng trong trận Siêu kinh điển. Anh chỉ còn kém đúng Messi (25 bàn).

 

Vượt qua C.Ronaldo, Messi nhận cú đúp danh hiệu ở La Liga
Ngày hôm qua, Messi đã nhận hai danh hiệu Vua phá lưới và Cầu thủ xuất sắc nhất La Liga mùa giải trước. Đây là giải thưởng do tờ Marca (báo thân...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư