Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
HLV Park Hang Seo: Tôi cực kỳ cảm kích vì toàn đội đã chơi rất tốt trong trận thắng Yemen
 
HLV Park Hang Seo tiếc nuối khi tuyển Việt Nam không ghi thêm được 1 bàn thắng để sớm giành vé vào vòng 1/8 Asian Cup 2019.

HLV Park Hang Seo mở đầu buổi họp báo sau trận thắng Yemen 2-0 bằng những lời khen ngợi tinh thần chiến đấu của các học trò: "Các học trò của tôi đã có những màn trình diễn tốt để kiếm chiến thắng lọt vào vòng trong. Tôi muốn dành những lời khen cho các cầu thủ. Họ đã chơi với sự tập trung cao độ. Tôi cực kỳ cảm kích vì toàn đội đã chơi rất tốt trong trận thắng Yemen".

HLV Park Hang Seo: 'Giá mà tuyển Việt Nam có thêm 1 bàn thắng!'
HLV Park Hang Seo chia sẻ với báo chí sau trận

"Hai trận trước, Yemen sử dụng 3 trung vệ nhưng trận này, họ dùng 4 hậu vệ. Chúng tôi có chút vấn đề khi tổ chức tấn công. Tuyển Việt Nam đã phải thay đổi hệ thống. Quang Hải không có không gian chơi bóng nên tôi đã phải kéo cậu ấy lùi về để chơi ở giữa và đẩy Văn Đức nhô cao hơn. Điều đó đã giúp đội chơi hiệu quả hơn", HLV Park Hang Seo nói về trận đấu.

Nói về bàn thắng của Quang Hải, thầy Park vui vẻ chia sẻ: "Ở những trận đấu trước, Quang Hải đã có một số cơ hội đá phạt nhưng không ghi bàn. Trong buổi tập, tôi đã hỏi đùa rằng anh ấy liệu có ghi được bàn nữa không. Hải nói rằng con sẽ ghi bàn, bố yên tâm".

HLV Park Hang Seo: 'Giá mà tuyển Việt Nam có thêm 1 bàn thắng!'
Tuyển Việt Nam thiếu 1 bàn thắng để chính thức đi tiếp

Với 3 điểm và hiệu số -1, tuyển Việt Nam hiện đang tạm thời xếp thứ 3 trong Top 6 đội có vị trí thứ 3 tốt nhất, dưới Bahrain (4 điểm) và Kyrgyzstan (3 điểm , hiệu số 0). Nếu giành chiến thắng 3-0, đội bóng áo đỏ đã chắc vé đi tiếp, và đây chính là điều mà HLV Park Hang Seo cảm thấy rất tiếc nuối. 

"Nếu có thể ghi được thêm 1 bàn, chúng tôi đã chắc chắn vượt qua vòng bảng. Vì vậy, bây giờ phải chờ đợi những kết quả ở các bảng đấu khác. Khá đáng tiếc nhưng toàn đội cũng đã làm hết sức mình. Chiến thắng 1-0 hay 2-0 nhưng quan trọng nhất Việt Nam đã có 3 điểm. Nếu giành vé vào vòng 1/8, tuyển Việt Nam còn quyết tâm hơn nữa". HLV Park Hang Seo nói.

Báo Hàn Quốc: "Đội tuyển Việt Nam cần mạo hiểm để thắng Yemen"
Tờ Sport Chosun cho rằng đội tuyển Việt Nam cần chơi mạo hiểm để giành chiến thắng trước Yemen và lách qua khe cửa hẹp, tiến tới vòng knock-out.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư